CHAPTER 2

12 0 0
                                    

Nakarating na siya sa BAHAY agad niyang napansin na parang walang bagong sasakyan ang dumating dapat may sasakyan na nakapark dito bukod sa mga sasaktan naiwan dito lahat kasi ng sasakyan na nandito regalo sakin ni Ace hindi naman ako humihingi ng regalo pero siya naman tong bili ng bili ng regalo sakin hinayaan ko nalang. Bumaba na ako at nilock ang sasakyan.



Pagpasok ko ng pintuan agad na sumalubong sakin si Manang Aureng.



"Nasa Kwarto niyo po si Sir Ace." Sabi ni Manang na may kasamang ngiti na parang naeexcite siya . Di ko naman siya masisisi kahit naman ako na eexcite.



Umakyat ako ng hagdanan hindi ko alam kung anung nararamdaman magkahalong kaba at saya kasi sa buong buhay ko ngayon ko lang siya makikita. sabi ni Manang sakin 35 years old na daw si Ace. 10 years ang gap ng edad namin.



nung panahon na nakita niya ako Baby parang ako at siya naman ay 10 years old siya. Hindi na naikwento sakin ni Manang kung sa paanong tagpo kami pinagtagpo ni Ace kasi pinagbawal daw na ikwento at ayaw na daw na mahaluhan pa ng nakaraan ang buhay ko.


Ang gusto niya lang mangyare ay kung anung kwento ko ng dumating sa buhay nila. Maswerte nadin ako sa bagay na yun wala na akong hihilingin pa.


Pagbukas ko ng pintuan ng kwarto ko ay bumungad sakin ang lalakeng nakahiga sa kama na parang pagod pagod .


Hindi ko tuloy matukoy kung tulog ba to o hindi.. Pero parang tulog naman kasi hindi niya nararamdaman ang presensya ko.


Agad kong dinukot amg Cellphone ko at nilagay sa Video Recorder kailangan marecord ko tong unang pagkikita namin. at tinutok ko na nga ang camera sa bahahing papunta sa kanya.. Palapit na ako dito at naaanigan ko na ng paunti unti ang mukha na ito hanggang sa nakita ko na ng tuluyan ang buong mukha nito at katawan.




Omg!! Totoo ba tong nakikita ko, bakit sobrang gwapo naman ata ng lalakeng ito. hawig niya si (LEE JUNG SUK) pero Moreno style pero ang lakas ng dating napaka Pogi. Hindi ko akalain na ganito ka Gwapo ang Asawa ko.



Anong gagawin ko para hindi na ito umalis pa. Kailangan may gawin ako para hi di na siya umalis at ewan ako ..




Tulog na tulog ba siya?? Sakto parang inaantok nadin ako kaya matutulog nadin ako .Di ko naman lubos maisip na ang inaakala kong Matandang asawa ko ay ganitong ka Baby face parang hindi halatang 35 yrs old. Parang gusto ko tuloy bawiin yung salitang dapat hindi nalang siya umuwi.




Pero bukas ko na iisipin yun sobrang napagod din ako sa byahe dahan dahan ako tumabi dito at pinagmasdan ang mukha nito.




Nagising akong parang may Dilang naglalaro sa aking alam niyo hindi ko alam pero parang ilang libong kuryente ang dunaloy sa katawan kondahin para magising ako nagulat nalang ako na may lalakeng kumakain ng anu ko.. napaatras ako sa nakita ko pero hindi siya pumayag mas hinigpitan oa niya ang oagyapos ng mga hita ko para hindi ito makawala sa labi niyo.



" Anung ginagawa mo?." Oo nga pala si Ace to.. Omg hindi pa nga kami nakakapag usap ganito naman ibubungad niya sakin...



Pero napapakit at napapalunik ako sa ginagawa niya sakin hi di konalam pero parang sabik na sabik din akong maramdaman ang ganitong bagong nararamdaman na paramg nag eenjoy ako.



Nakatitig siya sakin na parang gustong gusto niya na napapaigtad at napapapikit ako sa ginagawa niya. pagtapos nun ay agad niyang hinubad ang  Pantalon at underwear niya at handa nang ipasok to sa akin..



"Saglit lang." Pigil ko dito pero... " Aah.." Ang bilis niyang ipasok ang sandata na may habang 9 inches kung hindi ako nagkakamali sa sukat nito. Punit na punit ang aking kayamanan sa ginawang kabiglaan nito na dahilan para mapaluha ako sa sakit ..



Agad naman itong dumagan sakin upang halikan ako sa mga labi  ng dahan dahan.



"Im sorry," Pabulong na sabi nito sakin na paramg boses na lashengs sa kasarapan..


Tiniis ko nalang yung sakit sa una na napalitan na ng sarap.. Hindi na ako nakapagpwersa sa biglaan na nangyare sabagay asawa konnaman siya kaya karapatan niya yummyong gawin sakin.. Atsaka isa pa hindi ko naman siguro itutylak pa kung ganjto kagwapong lalake ang mag Roromansa sakin Gabi gabi.. And beside gusto ko lahat ng ginagawa niya sakin..



"Ook lang just enjoy my Body." sabi ko dito na agad niya namang binilisan ang pag PULL PUSH niya sandata niya . Hanggang sa Naramdaman kong parang may gustong kumala slna bagat sa akin na dinko maware at napakasarap nun at ganun din siya halos sabay lang kaganapan at napapikit pannga ang mata si Ace.
Agad itomg humiga sa tabi ko na nakapikit at parang tulog na ulet.



Nakahubot hubad tong nakatulog nahihiya man akong titigan pero may Adones na nasa harapan ko grabe sobrang Perfect.


Siguro kailangan ko ng sanayin ang mga mata sa bawat parte ng Katawan nito.




Hanggang hanga talaga ako sa Sandata nitong ang laki. Akala ko ikamamatay konna..Pero parang dahilan ata yun para hindi ako makatayo ..Hanggang ngayon ramdam ko padin yung sakit at paga sa buong are ng aking Kepay..




PAGKAGISING ko wala na si ACE sa tabi ko. Sa kakamadaki kong tumayo na walan ako ng balance dahil naramdaman ko ang Kepyas ko .Grabe ganun ba talaga ang epekto nun sakin pati ba naman sa paglalakad maapektuhan pa  ako.


Agad na bumukas ang Pinto at si Ace ang niluwa nun. Nakaboxer Short to na puti at halatang bagong paligo dahil basa ang buhok naka Robe din  to na puti na hindi masyado nakabuhol kaya kitang kuta ang abs nito grabe  napakagwapo naman.

"Hey!.". Gulat na sabi nito at dali
daling nilapag ang pagkain na dala niya sa side table gunawi agad sa akin inalalayan akong makagiga sa Kama. "Wag ka ng tumayo,magpahinga ka nalang muna." .. sabi nito sakin.

Marunong pala to magtagalog akala ko hindi na gawat ang tagal tagal niya nasa ibang bansa. Nakatitig lang ako sakanya nakamasid hanggang ngayon manghang mangha ako sa kagwapuhan niya.


Inilapit nito sakin ang pagkain na dala niya .halos mapakurap ako sa mga nakahain. at agad akong tumingin sa kanya at nakangiti to sakin. " Niluto ko yan para sayo.". Grabe ang boses niya lalakeng lalake sarap sa tenga pakinggan siguro kung kumanta to maganda ang boses .

"S-salamat." nahihuya kong sagot..

"Wait let me eat you." agaw nito sa tinidor na dapat kukunin ko na.



"A-ako na, kaya ko naman." sabi ko dito  agad naman nito binitiwan ang tinidor at binigay sakin.


"Nahihiya kaba sakin? Asawa mo ako hindi mo kailangan mahiya sakin. Pasensya kana kung ngayon lang nagkaroon tayo ng chance na magkita napakadami ko kasing ginagawa at pinagkakaabalahan.  Dapat sana ipapaalam ko sa iyo na uuwi ako kaya lang para naman akong na Totorpeng harapin ka. ANG GANDA MO kasi." Sabi nito na biglang namula ang mukha.

Tama ba yung narinig ko.Nagagandahan siya sakin...Pero mas Gwapo nga siya Pero di ko na sasabihin yun mas ok na lihim nalang.



"ANGELA , Gusto ko mahalin mo ako. Dapat ngayon palang pag aralan mo ng mahalin ako kasi araw araw mo na akong makakasama. Alam kong mahirap para sayo na gawin yun dahil ngayon palang tayo nagkita at ngayon mo palang ako makikilala. Pero wag ka mag alala dadahan  dahanin ko naman para masanay kana sakin." Pilyong ngiti nito sakin..

"S-sige." sagot ko , sana naman hindi namumula ang mukha ko..kasi nakakahiya naman baka mahalata niyamg kinikilig ako.



Di ko alam pero parang kinikilig ako sa twuing nagsasalita siya para kasing may anghel na kumakausap sakin.



Tapos na akong kumain  kaya naman agad niya itong niligpit at nilagay sa  tabi..


"Maliligo lang ako." paalam ko dito.



"Sige, Sabay tayo ibibigay ko lang to kay Manang." Mabilis nitong sabi sakin..




Bakit siya sasabay maligo sakin? eh tapos na siya maligo.

UNKNOWN HUSBAND R-18Where stories live. Discover now