Prologue

63 3 0
                                    




Si brianna ay isang mahirap lamang pero mayaman siya sa pagmamahal.Mahal na mahal siya ng kanyang pamilya at ng kanyang bestfriend yun ang kanyang pagkakaalam dahil mabuti ang pinapakita sa kanya ng mga ito.Lingid sa kanyang kaalaman may tinatagong secreto ang kanyang pamilya at ang kanyang bestfriend sa kanya.Ng wala na halos makain silang buong pamilya ay naghanap siya ng trabaho upang may makain lamang sila ngunit hindi pa ito sapat.Umutang ang mag-asawa sa isang sikat at mayaman sa kanilang lugar ng malaking pera binigyan ang mag-asawa ng palugit ngunit hindi nila ito mabayaran dahil hindi pa sapat ang isang buwan upang bayaran ang limang milyong piso.









Tinakot ang mag-asawa na papatayin silang buong pamilya kung hindi pa nila ito mabayaran.Nalaman ni brianna ito kaya matapang niyang pinuntahan ang pinagkautangan ng kanyang magulang upang sabihin na kung pwede siyang magserbisyo dito kapalit ng limang milyong piso.Pumayag naman ito at sinabing ang magiging trabaho niya ay personal na alalay siya ng anim na anak nito.Sumang ayon siya dito dahil kala niya ay mga makukulit na bata lang ito pero ng dumating siya sa sariling masyon na tinutuloyan ng mga ito ay nagulat siya dahil...


.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mga binata na ito !!! at ang malala pa nito ay mga vampira ang mga ito!!!






***

Ano kaya ang tinatagong secreto ng kanyang pamilya at ng kanyang bestfriend sakanya?


Anong kayang mangyayari sa kanya sa masyon?



Maging kasundo kaya niya ang mga ito?



At ang malaking tanong




Makalabas pa kaya siya sa mansyon ng buhay!??


basahin niyo ito upang masagot ang mga katanungan na ito...




---------------

[A/N] : sana po suportahan niyo po ang storyang ito at sana magustuhan niyo ito.Sorry po kung may typos,wrong spelling,wrong grammar etc.

Please vote

&


Comment


(follow me if you want :) )

Living with a six vampire's (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon