Brianna POV
"Inay mag iingat po kayo palagi ha? "sabi ko kay nanay at niyakap siya lumingon naman ako kay tatay "tay wag niyo po hahayaang magtrabaho at mapagod ng husto si nanay ha?alam niyo naman pong may hika si nanay "sabi ko at niyakap rin ito pinigilan kung umiyak dahil baka mag ngawaan kami dito maghapon bumitaw na ako sa pagyakap kay tatay at dali akong yumakap sa kapatid kong magkambal "samuel ,miguel wag niyong papabayan sila nanay at tatay wag kayong mag pasaway ha maging malakas kayo para sa kanila " sabi ko naman at bumitaw na sa yakap "nay,tay mga bunso paalam na po ingat kayo palagi "sabi ko at sumakay na ako sa sundo ko papuntang masyon ng pagsisilbihan ko...
Ayy Oo nga pala hindi pa ako nag papakilala ako nga pala si brianna mendez 15 years old 4th year student lilipat nga daw ako ng skwelahan sa pinag-aaralan ng anim na bata nag tataka nga ako kung meron doong highschool kasi elementary palang sila siguro meron yon kasi pang mayaman eh ,ayy Oo nga pala sila nalang daw mag papa-aral sakin ang gulo no?pag aaralin nila ako ehh may utang nga kami sa kanila ehh--- "ma'am andito na po tayo "sabi ni manong ay Oo nga tumigil na ang sasakyan "ayy hi!hi! Sorry po manong "sabi ko at bumaba na grabe ang laki pero nakakatakot ang itsura parang may mga multo
Kakatok na sana ako ng bigla itong bumukas at bumungad ang mga maid,butlers at si mr cross yung pinag utangan nila nanay at tatay "welcome ms brianna " sabi ng maid and butlers at yumuko "he-he " yon nalang nasabi ko "ok brianna tara na " sabi ni mr cross sumunod naman ako ng humarap na kame sa pinto bubuksan na sana niya pero pinigilan ko " ako na po mr cross " sabi ko tumango naman siya binuksan ko ito nung isasarado ko na bale nakatalikod ako kumbaga ba nakaharap ako sa pintuan (sorry po kung nagugulohan kayo) nag salita si mr.cross "boys meet brianna mendez "nung humarap ako sa kanila nagulat ako k-kasi...