Chương 1 nghe sư tỷ nói chuyện, dưới háng côn thịt trộm ngạnh đến đĩnh kiều chương tiết đánh số:( tài nguyên đàn 618O5676⒎)730075y
"A Nguyên, A Nguyên......"
Tô Nguyên nhắm mắt lại, bên tai truyền đến một đạo ôn nhu kêu gọi, đem nàng từ một cái dài dòng bóng đè trung đánh thức.
Trợn mắt, giường bên ngồi một cái bộ dáng tú trí, thanh lệ động lòng người nữ nhân, nàng một thân váy trắng, ước chừng hai mươi tuổi trên dưới, làn da trắng nõn, khí chất dịu dàng, là vị đoan trang ôn nhu đại mỹ nhân.
Tô Nguyên nhìn chằm chằm nữ nhân mặt, ánh mắt có chút hoang mang.
"Tuyết Vi sư tỷ?"
Nữ tử danh gọi Tuyết Vi, nãi tiên môn này một thế hệ xuất sắc nhất dược tu, cũng là tiên môn trung duy nhất thiệt tình đối Tô Nguyên người tốt.
Tô Nguyên vốn là phàm nhân, nhân đạo duyên không tồi, từ nhỏ vào tiên môn tu luyện, bổn hết thảy thuận lợi, không nghĩ tới 17 tuổi năm ấy tiến giai thất bại, từ đây tu vi trì trệ không tiến, thành mỗi người trong miệng phỉ nhổ phế vật.
Ngày đêm bị đồng môn khi dễ nhục mạ, không ngờ bốn năm sau tuyết ma hiện thế, đại khai sát giới, liền tiên môn cũng vô lực ngăn cản, tất cả mọi người chết thảm ở đông tuyết bên trong.
Tô Nguyên tim đập nhanh dần, thầm nghĩ chính mình rõ ràng đã chết, vì sao trợn mắt lại thấy được sư tỷ, còn đang nghi hoặc, bên tai đột nhiên xuất hiện một cái cực kỳ xa lạ thanh âm ——
"Ký chủ: Tô Nguyên."
"Nhiệm vụ: Giết chết tuyết ma, cứu vớt thế nhân."
Tô Nguyên ngẩn người, nghĩ thầm chính mình nào có năng lực đánh bại tuyết ma, chẳng lẽ là ở nói giỡn.
Có lẽ là cảm ứng được nàng trong lòng suy nghĩ, thanh âm kia lại nói tiếp, "Thu thập hoa dịch, nhưng chuyển hóa vì linh khí, tiến tới tăng lên thực lực, đánh chết tuyết ma."
Nghe thanh âm kia có thể đáp lại chính mình, Tô Nguyên lấy hết can đảm dò hỏi.
"Hoa dịch là cái gì?"
"Là nữ tử động tình khi chảy ra chất lỏng, ký chủ cùng nữ tử giao hợp, liền có thể thu hoạch các nàng hoa dịch."
Cùng nữ tử giao hợp!
Tô Nguyên nghe tiếng khiếp sợ.
Nàng cũng là nữ tử, như thế nào cùng nữ tử giao hợp?
Đang nghĩ ngợi tới, nửa người dưới đột nhiên truyền đến một trận khác thường cảm thụ, giấu ở trong chăn tay phải vô pháp khống chế động lên, lặng lẽ đi tới dưới háng.
Tô Nguyên trừng mắt, rõ ràng sờ đến vốn nên trống không một vật hạ thân nhiều một cái thô dài đồ vật, nháy mắt sợ tới mức mặt mũi trắng bệch.
Thế nhưng, thế nhưng là nam tử kia vật......
Nàng thế nhưng dài quá nam nhân cây đồ vật kia......
"Nhớ kỹ, chỉ nhưng cùng trên trán có kim văn nữ tử giao hợp, nếu không vô pháp tăng lên thực lực."
Lưu lại cuối cùng một câu nhắc nhở, thanh âm kia hoàn toàn biến mất.
YOU ARE READING
[BHTT-CĐ-Futa- NPH] Thao biến tiên môn
De TodoThao biến tiên môn (futa) 【 tác phẩm đánh số:143497】 còn tiếp trung Đầu phiếu cất chứa đến giá sách (304) Nguyên sang / nữ nữ / hư cấu / cao H / chính kịch / trọng sinh / cao H Tiến giai thất bại, A Nguyên thành tiên môn trung người người khi dễ nhụ...