11-20

1.4K 11 0
                                    


Chương 11 yến thính giao hợp | trước công chúng làm trò chúng trưởng lão đồng môn mặt xoa tiểu sư muội nãi thao tiểu sư muội huyệt chương tiết đánh số:( tài nguyên đàn 618O5676⒎)73044fg

Tô Nguyên thanh âm từ nách tai truyền đến, Nhiếp Thanh Thanh quay đầu, nữ nhân môi dán gương mặt rơi xuống, ở nàng khóe môi nhẹ nhàng chạm chạm, giống một cái ôn nhu hôn.

Tuy bị Tô Nguyên liên tục thao gian hai đêm, hôn môi lại là chưa bao giờ từng có sự.

Nhiếp Thanh Thanh nhẹ thở gấp, nghĩ đến vừa mới cái kia chuồn chuồn lướt nước đụng vào, khuôn mặt nhỏ nháy mắt liền đỏ.

Chỉ chạm vào môi mà thôi, tâm vì sao nhảy như vậy mau... Còn như vậy vui sướng...

Càng muốn, chân tâm nộn môi nhi co rút lại càng lợi hại.

Giữa hai chân, nữ nhân thịt căn đã để thượng huyệt khẩu, hai ngón tay ở huyệt nội moi lộng, thực mau liền đem đêm qua nhét vào đi ngọc thế lấy ra tới.

Dính đầy dâm thủy ngọc côn, rút ra thời điểm cùng nhục huyệt cọ xát, phát ra ' ba ' một tiếng.

Yến trong sảnh ương ca nữ ở ca hát, tiếng nhạc vang dội, nhưng Nhiếp Thanh Thanh vẫn là nghe thấy kia nói sắc tình ' ba ' thanh âm.

Nàng càng thêm cảm thấy xấu hổ.

Bụng nhỏ chứa đầy đêm qua nữ nhân bắn vào tinh dịch cùng chính mình hoa dịch, trước mắt không có ngăn trở vật thể, xôn xao một tiết mà ra, theo bắp đùi chảy đầy đất.

Thô dài thịt căn đỉnh ở huyệt khẩu, dâm thủy trút xuống thời điểm chảy quá quy đầu, nháy mắt kia côn thịt lại ngạnh vài phần.

Giống cái thiêu hồng côn sắt tử dường như, thẳng chọc ở nhục huyệt phùng trung, hung mãnh cực kỳ.

Nhiếp Thanh Thanh không tự giác kẹp chặt hai chân, nội tâm lại sợ hãi, lại chờ mong.

Sư tỷ kia căn, lại thô lại ngạnh...

Mỗi lần nhìn đến đều kêu nàng nhịn không được kinh hãi...

Tô Nguyên nhìn mặt một chút biến hồng thiếu nữ, trái tim nơi nào đó vừa động, hô hấp đi theo dồn dập lên.

Thẹn thùng tiểu sư muội, bộ dáng rất là ngoan ngoãn.

Làm nàng nhịn không được tưởng trêu đùa.

Dưới háng thịt căn cao cao nhếch lên, một chút một chút chụp phủi ướt hoạt khe thịt, đỉnh quy đầu ở huyệt khẩu nhẹ nhàng chọc, cố tình chính là không chịu tiến hành bước tiếp theo.

Nhục huyệt bị côn thịt lớn liên tục giao đấu hơn mười hạ, nộn môi nhi cũng từ hồng nhạt biến thành màu đỏ.

Tiểu huyệt nhi lại ngứa lại hư không, Nhiếp Thanh Thanh không biết phía sau nữ nhân đang đợi cái gì, ủy khuất nước mắt đều mau ra đây.

Nàng xoắn phì bạch thịt mông nhi, dâm huyệt không ngừng co rút lại, bởi vì quá muốn ăn kia căn ma người đại cây gậy, đều thèm đến ra bên ngoài tích thủy.

"Sư tỷ..."

Chịu đựng rên rỉ, nàng mềm mại kêu một tiếng sư tỷ, giống ở làm nũng, năn nỉ nữ nhân chạy nhanh kia đem côn thịt lớn nhét vào huyệt hung hăng thọc một thọc.

[BHTT-CĐ-Futa- NPH] Thao biến tiên mônWhere stories live. Discover now