Chapter 1: Nam chính quần què

295 21 3
                                    

Hôm nay lớp học diễn xuất kết thúc muộn hơn mọi khi.

Nhìn sắc trời đã sẩm tối màu hoàng hôn, Win thầm nghĩ phải mau về nhà cho kịp giờ cơm tối. Vừa xách chiếc túi lên tay, cậu đã nghe tiếng P Fine gọi tên mình. P Fine là thầy dạy diễn xuất cho lớp diễn viên mới lần này của cậu. Học với P được sáu tháng đã thân thiết vô cùng.

Win còn đứng ở cửa nghe tên mình đã ngay lập tức quay đầu nhanh chân chạy lại chỗ p Fine: "P gọi em có gì vậy ạ? "

"Nong Win, trong lớp diễn viên mới lần này của công ty anh quả thực cảm thấy em là người thể hiện tốt nhất. Thực sự rất ít ai mới vào nghề lại diễn được tự nhiên như em "

Win thoáng bất ngờ vì lời khen lại dễ ngại, hai má hơi hồng lên nhe răng thỏ cười: "Thật ạ? Em cảm ơn P nhiều lắm ạ. Đều không phải là nhờ công dạy dỗ của thầy giáo siêu cấp đẹp trai là p Fine đây sao ạ "

P Fine đi khen người khác đột nhiên nhận lai lời khen cũng bất lực cười " Ha ha em đúng là thằng nhóc giỏi nịnh "

" Được rồi khen em vậy không phải để nghe em tâng bốc thầy giáo đâu nhé. Thật ra anh định đề cử em cho một dự án lớn của công ty thời gian tới "

Win đến đây thì bất ngờ thật rồi. Cậu còn đang nghiêng ngả dựa vào p Fine mà cười cũng phải thẳng lưng lại nghêm túc hỏi " Thật sao p? Em còn chưa học diễn xuất được mấy tháng, liệu em có phù hợp không ạ? "

" Thằng nhóc này còn hỏi ngược lại anh? Thật là uổng công anh vừa mới khen em. Đương nhiên anh cảm thấy em thật sự phù hợp mới đề cử em rồi."

Thế là p Fine thành công tạo ra một Win ngơ ngác về đến tận nhà vẫn mơ màng không tin. Cậu nghĩ đến mình sắp tới sẽ thật sự tham gia diễn xuất chính thức, được chân chính xuất hiện trên màn hình tivi của bao người lại không khỏi háo hức, hồi hộp. Cảm giác sắp được chạm tay vào ước mơ bấy lâu của mình thật là vui quá đi thôi.

Cả buổi cứ lăn qua lăn lại trên giường vui vẻ không thôi, đến cả ăn cơm tắm rửa cậu cũng quên béng. Cả nhà thấy Win vừa về đã chạy tuốt lên phòng, rồi cũng không ăn cơm, còn tưởng rằng cậu đang buồn chuyện gì, lo lắng vô cùng. P Ice được giao nhiệm vụ lên hỏi thăm Win rốt cuộc có chuyện gì, chị còn đang trong bụng nghĩ phải làm sao để an ủi cậu nhóc nhà mình.

Vậy mà mở cửa ra lại là Win đang lăn lộn trên giường ngờ nghệch cười một mình. Nghe p Ice báo cáo tình hình cả nhà liền thở phào nhẹ nhõm. P Ice thấy cậu cười tươi như vậy cũng không ngăn được mình bất giác mỉm cười theo. Ai bảo cậu chính là cậu em trai vô cùng đáng yêu của chị, lại có siêu sức mạnh lan truyền sự vui vẻ của chính cậu cơ chứ.

P Ice bước vào ngồi cạnh Win, cũng thật tò mò điều gì lại khiến cậu vui tới vậy liền bẹo hai cái má trắng hồng mà cất giọng hỏi: "Ôi em trai ngốc nghếch của tôi, coi em cười kìa. Hôm nay đi học có gì đây? Làm như sắp được lên tivi không bằng. "

P Ice chỉ thuận miệng trêu chọc cậu một chút lại không ngờ cậu thật sự đáp lại: "Đúng rồi đó nha. Em chính là sắp được đóng phim thật rồi đó p"

"Thật sao?"

"Thật 100% luôn đó p. P Fine mới thông báo cho em, em đã được đề cử tham gia dự án lớn của công ty trong thời gian tới đó" Cậu liến thoắng nói mà vẫn không quên nhe răng thỏ, mắt cười cũng híp lại.

Xuyên sách dạy nam chính cách yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ