Chapter 2: Anti cứng

172 20 1
                                    

Sau một buổi tối đọc được nửa cuốn tiểu thuyết "Vườn sao băng" mượn từ p Ice, Win đã khẳng định được một điều: Cậu hiểu lầm nam chính rồi.

Hoá ra nam chính cũng không có tệ như cậu nghĩ.

Bởi vì...
Hắn chính là TỆ HƠN cả cậu nghĩ !

Ban đầu nghe p Ice kể là tổn thương nữ chính, Win còn nghĩ cùng lắm là trêu chọc hay gây ra chút cản trở, phiền toái cho nữ chính thôi.

Ai ngờ đâu hắn lại chính là một tên khốn bạo lực học đường đó !

Ngay vừa vào truyện đã là một cậu học sinh vì chính nghĩa mà lên tiếng, cuối cùng lại bị đám tay sai và tên nam chính đánh thật tàn bạo.

Hắn chỉ vì nữ chính bảo vệ bạn mình mà nói hắn vài câu, lại quá đáng đem cô ấy ra làm đối tượng bắt nạt của cả trường !

Khiến nữ chính Gorya bị ném bóng ngã, bị đổ nước lên người, thậm chí còn bị một đám con trai khốn nạn sàm sỡ.

Gia đình cô ấy đã khó khăn biết bao, lại chỉ vì trò chơi của hắn mà bị hùa ép bỏ học.

Quá đáng nhất là chính tay hắn rạch nát đôi giày quý giá mà bố mẹ cô đã dành dụm tiền bao lâu mới mua tặng cô được.

Sau đó là một loạt màn theo đuổi vừa biến thái vừa sến sẩm. Bắt cóc, bám đuôi, quấy rối, làm phiền người khác,...

Kiểu theo đuổi điên khùng như vậy, đổi lại là cậu thì tên nam chính này sớm đã bị đá bay rồi. Lãng mạn đâu không thấy, chỉ thấy dở hơi kinh khủng.

Loại nam chính não tàn như vậy, sao mọi người lại thích được vậy chứ?

Vậy nên cậu chính là tại đây tuyên bố: Cậu chính thức là anti cứng của tên nam chính khốn nạn này!!!

Cậu mãi mãi là hội người yêu greenflag. Cờ xanh mãi đỉnh!

Còn lũ redflag á? Đừng có ra đường yêu ai mà làm khổ con nhà người ta nữa!

Gửi lời chào thân ái nhất đến hội viên thuyền Ren x Gorya, Win đã đặt cả hai tay hai chân lên thuyền rồi nhé!

Ren rõ ràng hiền lành, tốt bụng bao nhiêu. Thậm chí còn giúp nữ chính biết bao nhiêu lần, cũng là người khiến cô ấy rung động trước.

Vừa đẹp trai, tốt tính còn là con trai chủ bệnh viện, profile không hề thua kém nam chính. Sở thích cũng cực kì nhẹ nhàng, thanh lịch là hội hoạ. Không hùa theo trò bắt nạt, không lăng nhăng, gái gú, bar bủng, rượu bia như mấy người khác. Anh chính là chàng trai tốt nhất đó!

Win thầm nghĩ mình mà là nữ chính đã nhào vào ôm đùi nam phụ ngay rồi.

Tại sao Gorya lại đi yêu tên Thyme não tàn kia vậy chứ?

Hôm sau cậu ngồi cạnh p Ice liền nghe chị than vãn: "Hơi ai lại đi lập group anti chồng iu Thyme của tui vậy? "

Mà ở một góc phòng nơi p Ice không nhìn tới chính là Win đang cầm acc admin group "Anti Thắm da beo" nở nụ cười "gian ác"

Tại sao lại là tên Thắm da beo á?

Vì có tình tiết tác giả múa bút:
Thyme khoác trên mình chiếc áo choàng làm từ lông thú đắt đỏ, vằn lên bộ lông hoạ tiết báo đốm. Ngồi ngay chính giữa lũ người tầm thường hò hét điên loạn, anh giương đôi mắt sâu hoắm liếc nhìn tên thư sinh đã bầm dập giữa bãi nước bẩn thỉu. Bộ lông báo đốm khiến anh thực như loài chúa sơn lâm của núi rừng đứng trên vạn vật, mà cũng thực ra anh chính là vua của cái trường này, khinh thường lũ nghèo nàn kia làm thú vui"

Còn Win cảm thấy:
Chỉ có mấy thím U50 mới mặc mấy đồ hoạ tiết da beo thôi!
Khẳng định tên này mù tịt về thẩm mĩ còn đua đòi ăn diện. Chắc chắn là trông rất buồn cười.

Thế là cái tên group anti đã được ra đời như thế.

Cậu đã tưởng tượng ra một tương lai tươi đẹp với group anti của mình: Cậu sẽ tìm được trăm nghìn đồng minh cũng nhận ra tên nam chính không có điểm gì tốt này, sau đó cùng nhau chửi bới cho đáng đời hắn.

Nhưng kết cục lại khiến cậu vỡ mộng

Cái quái gì vậy? Đã lập group được một tuần mà chỉ có 2 thành viên? Chính là cậu và một cái acc xám ngắt với cái tên không thể nào "acc clone" hơn: user578279

Đây là kết quả sau cuộc chiến lọc mem vì hơn năm trăm người trước vào lại là để mặt dày bảo vệ tên Thyme mà quay ra chửi bới admin là cậu! Trên đất của cậu mà mắng chửi cậu ?

Các người cũng quá đáng vừa thôi nhé. Bao nhiêu cái fanbase thì không nói, group anti được tí chỗ cũng tranh vào để nhục nhã cậu.

Đúng thật là quá vô lí. Thời đại bây giờ muốn an ổn làm anti trong yên bình cũng không được à?

Lọc một hồi chính là còn lại hai kẻ đơn độc trên chiến tuyến: cậu và user578279

P Ice cười khoái trá " Há há tưởng thế nào hoá ra cái group cũng chỉ được có hai người. Sao có thể ghét được người đàn ông perfect như vậy chứ. Đúng là chồng iu của em. Đáng đời thứ anti ngu ngục bị vả mặt. "

Win ngồi cạnh mà mỏ cũng giật giật, nghiến chặt điện thoại trong tay.

Cậu đã nghiền đi nghiền lại không biết bao nhiêu lần cuốn tiểu thuyết để tăng cảm hứng cào phím chê tên nam chính. Chính cậu đọc xong còn cảm thấy lập luận vô cùng hợp lí, xứng đáng được đi làm luận văn tiến sĩ luôn rồi. Song còn chưa kịp đắc ý thì cái acc của cậu đã bị report pay luôn.

Cậu trở về phòng tức tối lăn lộn trên giường: Aaaaa sao mọi người đều bị mù hết vậy. Cái cây redflag ngớ ngẩn to đùng như vậy sao cứ đâm đầu vào thế?

Thực ra chính Win cũng không biết tại sao một nhân vật giả tưởng lại có ảnh hưởng tới cậu như vậy. Cậu chỉ biết chính là mới nghe qua đã thấy mất thiện cảm vô cùng, mà càng đọc lại càng thấy đáng ghét hơn.

Cũng có những nhân vật khác không được tốt đẹp lắm nhưng như thế nào thì cậu vẫn là ghét tên Thyme nhất. Ít nhiều gì Kavin tuy hơi lăng nhăng nhưng cũng không tổn thương Kanning quá nhiều mà đúng không? (Đính chính một xíu là không phải cậu bênh vai diễn của mình đâu nhé)

Nói chung là Win cảm thấy tên Thyme nhất định là kẻ thù kiếp trước của cậu. Bằng không sao mới vài ngày đã trở thành nhân vật cậu ghét nhất trên đời.

Nếu cho cậu ước, cậu sẽ ước mình được bay vào cuốn tiểu thuyết để dúm tóc hắn quay vòng vòng cho đã đời.

Sau đó sẽ đẩy thuyền cho Ren và Gorya thành đôi để hắn ngồi khóc hu hu vì mất vợ, hối hận cũng không kịp.

Đúng là đáng ghét aaaaa.

Xuyên sách dạy nam chính cách yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ