Chap 4: Không ngủ được

896 32 3
                                    

———————————SÁNG HÔM SAU———————-

Một buổi sáng trong lành,se lạnh bởi nó vẫn còn 1 chút mờ ảo, chỉ khiến con ng ta muốn nằm mãi trong chiếc chăn ấm hay chỉ muốn....ôm 1 ai đó.Cái đôi mắt ấy cũng dần mở ra,đôi mắt nâu,tựa những vì sao trên trời,hàng lông mi long lanh như chứa những giọt sương sớm cũng hé mở. Bây giờ đã là 5h sáng,mà Lucy đã thứ dậy rồi,bỗng xung quanh cô là 1 cảm giác wen thuộc ,ấm áp,rồi cô cục cựa đầu nhẹ nhàng nhìn sang bên, cô định la lên vì cô chưa nhìn rõ ai đang nằm bên mình, nhưng cái đôi bàn tay ấy nhanh hơn cô 1 bước rồi, nó nhanh chóng bịt miệng cô lại....nói chậm rãi : 'sao không ngủ thêm đi'

Lucy lúc này từ từ nhận ra, cái hơi ấm mà chỉ có duy nhất 1 người có thể làm được, rồi cô khẽ hé đôi môi nhỏ bé ,cô nói rất, rất nhỏ như chỉ muốn người ấy nghe,cô sợ Mira thức giấc

-Lucy : sao anh lại ở đây vậy ??Natsu? Sao lại ở phòng em??

-Natsu: *nhắm mắt* anh ngủ ko đc??? Anh cũng mới qa đây thou ah!!

Nói xong thì cậu khẽ ôm cô vào lòng,ôm 1 cách từ tốn..

-Natsu: từ hôm wa tới giờ anh ko ngủ đc,dù chỉ là 1p, anh nhớ em....

- Lucy : * cười* vậy thì ngủ đi....( tui: dth w ah)

————————————-Phòng Gray——————-

Gray có cái cảm giác như ai đó đang ôm sát mình.....'đừng nói là tk Natsu đang ôm mình nha'~ Gray nghĩ...cậu chải mồ hôi..rồi từ từ mở mắt để xem chuyện gì xảy ra....1 sự bất ngờ nhẹ....'sao có thể vô tư như vậy chứ?' ~ Suy nghĩ của cậu lúc này....cái đôi mắt ấy mở dần vẫn còn mơ màng 1 chút, cái tiếng gọi thân thuộc....' Gray -sama' ( tui : chắc m.n cũng bt ai rồi ha =.=' )...cậu nhìn Juvia nét bối rối..

-Gray: * đỏ * sao lại ngủ ở đây hả?

-Juvia : * mơ màng nhưng vẫn ôm Gray* Juvia...thấy...tiếng động..nên ra xem, thì thấy ..Natsu lén lún chui qa phòng Lucy 1 cách vất vả lắm, Juvia tưởng anh có chuyện gì nên chạy wa thấy anh.....đang.......*ngáp..ngủ lun*...

-Gray : * =.='* trời ạ....

Thấy juvia ôm mình nên lòng cũng vui vui..rồi ôm cô vào lòng.ôm thật chặc, cậu kéo tay Juvia ra khỏi ng mình khiến Juvia có nét bất ngờ,cậu nói rất nghiêm túc :

Gray: ko đc ôm nũa...anh ko thích ai ôm mình..khó ngủ

Juvia rưng rưng nước mắt...mếu máo..nụ...'Juvia ko chịu đâu' khóc....nhưng vẫn ko làm j đc Gray...cậu nghiêm túc nhìn Juvi với con mắt chững chạc,ng lớn..'KHÔNG ĐƯỢC' 

-Juvia : *Nụ...nức nở* em bt rồi... :(

-Gray: tốt..nắm yên ở đó đó.....

Nói xong thì cậu nằm thẳng ng,còn Juvia thì xoay ng wa bên kia, ...Bây giờ là 5h20 ,   Gray đã ngủ lúc nào ko hay.....còn Juvia thì mở to con mắt nhìn Gray ngủ....'Ngủ mà cũng đẹp nũa'~ Juvia nghĩ...cô sợ Gray thức giấc.....bỗng cái cánh tay băng giá đó lại ôm cô vào lòng.....

----------------------------END CHAP 4-------------------




(Nalu) Fairy tail  Không muốn xa emOù les histoires vivent. Découvrez maintenant