「 DanCae 」Strawflower

365 29 0
                                    

Tên truyện : Strawflower.

Couple : DanCae.

Tóm lược ngắn gọn : Nguyện cho tình yêu của đôi ta vĩnh viễn và bất diệt.

──────────────────────────

Hoa bất tử, hoa như tên - bất tử, bất diệt, cho dù có lìa cành thì cánh hoa vẫn như vậy, không khô héo, lặng yên nằm trên đất, tiếp tục sinh mạng dài đằng đẵng của mình.

Một hôm nọ, đoàn tàu đi đến một hành tinh thờ phụng Trù phú để nghỉ ngơi sau cuộc hành trình dài của mình. Hành tinh được bao trùm bởi một màu xanh tươi, cây và hoa trải dài như vô tận, người dân trên hành tinh đều là những người hiền lành và mến khách. Mặc dù thờ phụng Trù phú nhưng bọn họ chỉ có tuổi thọ như những người bình thường, bởi họ không mong cầu trường sinh, họ chỉ cầu được sống hòa bình và chết đi như những người bình thường. Có lẽ vì lí do đấy nên hành tinh xinh đẹp này vẫn còn tồn tại, dẫu cho việc bọn họ có thờ "Thọ Ôn Họa Tổ" theo lời của Xianzhou đi chăng nữa.

Caelus biết đến loài hoa đấy cũng chỉ là tình cờ.

"Lần đầu tiên mình thấy nhiều hoa đến vậy." March thích thú cầm máy ảnh chụp lia lịa, người đi kẻ lại tấp nập trên con đường lát bằng gạch men đỏ khiến Caelus và Dan Heng cố lắm mới giữ được cô nàng không đụng vào người khác "Hoa đẹp quá trời quá đất luôn." March vui vẻ sà vào các quầy hoa ven đường, tay vẫn chụp nhưng miệng thì không ngơi nghỉ chút nào, hết hỏi đông lại hỏi tây làm người bán hàng cũng phải cuống quít đến rối tinh rối mù lên.

Dan Heng lắc đầu thở dài, Caelus thấy thế liền nắm tay người yêu của mình. Hai bàn tay lặng lẽ đan vào nhau, có lẽ trong không gian huyên náo và đôi phần đông đúc thế này trông hai người lạc lõng lạ thường. Nhưng rất nhanh sau đó đã có người chú ý đến cặp đôi im lặng đứng trước quầy hoa này.

Sau khi đã có sự chắc chắn và ngầm đồng ý của March, bà chủ cửa hàng cất tiếng gọi bọn họ vào trong. Đương lúc Caelus nghĩ rằng March muốn mua hoa nhưng hết điểm tín dụng nên phải đi vay bọn họ thì chủ cửa hàng lại đưa cho họ một bó hoa đỏ tươi.

"Cái này là cho tôi sao ?" Caelus thắc mắc nhìn bó hoa trắng được gói bằng giấy, còn March bên cạnh thì phấn khích đến mức hét ầm lên rồi lại lôi máy ảnh ra chụp vài kiểu làm Caelus trở tay không kịp. Dan Heng đứng bên cạnh nhìn vậy nhưng không nói gì, tuy nhiên nếu để ý thì hai bên tai của đối phương lại đỏ lên đầy bất thường.

Bà chủ nhìn hai bàn tay đan vào nhau của hai thanh niên, mỉm cười đáp lại "Đúng vậy, bó hoa này tôi tặng cho hai người." sau đó còn nói thêm "Với những cặp đôi từ bên ngoài đến du lịch, chúng tôi thường sẽ tặng họ những bó hoa như này, và cũng là lời chúc phúc của chúng tôi đến với họ."

Chúc hai người có một tình yêu rực rỡ hơn ánh mặt trời, vĩnh viễn, bất diệt và vĩnh hằng như hoa bất tử.

Có lẽ Dan Heng quá xấu hổ nên sau khi cảm ơn và chào tạm biệt bà chủ, cậu liền kéo người yêu của mình rời khỏi cửa hàng trước tiếng cười khúc khích từ cô bạn và nụ cười thấu hiểu của chủ cửa hàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「 𝙰𝚕𝚕𝙲𝚊𝚎𝚕𝚞𝚜 」𝚃ổ𝚗𝚐 𝚑ợ𝚙 𝚢́ 𝚝ưở𝚗𝚐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ