Phần 1

210 8 1
                                    

1.

Tôi nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, vài giọt mồ hôi rơi từ cằm xuống.

Sao cậu ta biết chỗ ở của tôi?

2.

Chuyện là như thế này.

Vài ngày trước, tôi chơi đánh hạng trong game Vương Giả Vinh Diệu, nhưng mà kết quả là team tôi thua. Mà trận đó tôi muốn thắng để lên cấp thế nên lúc thua tâm trạng tôi không được tốt cho lắm.

Thế rồi đột nhiên màn hình hiển thị thông báo có người muốn kết bạn, là người chơi tướng Lưu Bị của trận vừa rồi.

Tôi ấn đồng ý kết bạn, ngay sau đó cậu ta gửi rất nhiều tin nhắn ch/ửi b/ới, ng/uyền r/ủa tôi các kiểu.

Tôi thấy vô cùng khó hiểu, ván vừa rồi mọi người trong team đều chơi không tốt, tôi đánh phụ kết thúc 2-5, cậu ta đi rừng mà thua 0-6 lận.

Vậy nên tôi chẳng hiểu vì sao cậu ta lại đem hết tất cả lỗi sai đổ hết lên đầu tôi, không những thế còn kéo tôi vào phòng riêng muốn chơi solo.

Người này lạ đời thật đấy, tôi thắng mà chẳng tốn tý sức nào.

Cậu ta khiến tôi thấy rất khó chịu, sau đó tôi chế giễu cậu ta, chử/i liên tục 20 phút không ngừng nghỉ.

Càng ch/ửi càng tức, nhưng mà trong game gõ chữ rất khó thế là tôi add Wechat cậu ta xong rồi tiếp tục ch/ửi.

Mấy hôm sau bận bịu công việc cho nên 6 ngày trời tôi không đụng vào điện thoại mấy.

Cho đến một hôm tôi mở khoảnh khắc trên Wechat ra xem thì bị cậu kia dọa sợ giật mình.

Tôi không đăng gì lên Wechat cả, đến ID cũng để bừa, thậm chí cả tư liệu cá nhân tôi cũng không ghi địa chỉ nơi ở, tôi còn ẩn cả IP trên game nữa.

Vậy sao cậu ta vẫn có thể tìm được địa chỉ cụ thể của tôi?

3.

Trước ngày 16 thì khoảnh khắc Wechat của cậu ta rất bình thường, hay đăng hình ảnh cuộc sống các thứ.

Nhưng bắt đầu từ ngày 16 cứ đúng một giờ sáng là cậu ta sẽ đăng bài.

Tôi nhìn thời gian hiện tại là 0:57 phút ngày 23.

Thế nên bạn đã biết vì sao tôi lại căng thẳng sợ hãi như vậy rồi chứ.

Tôi hoảng loạn bất an ngồi chờ đợi.

0:58

0:59

1:00

1:01

Không có chuyện gì xảy ra, tôi cảm thấy như kiểu chế/t hụt vậy sau đó tôi ngả người nằm xuống sofa, cả người thấm đẫm mồ hôi.

Chắc cậu ta chỉ đùa thôi.

Chỉ vì một trận game mà muốn giế/t ngườ/i ? Làm gì đến nỗi thế.

Tôi đứng dậy đi tắm rồi chuẩn bị đi ngủ thì bỗng "cộc cộc cộc" bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa.

4.

Con người khi thấy vô cùng sợ hãi thì tay chân sẽ thường bủn rủn mềm nhũn, vậy nên lúc này chỉ đứng thôi mà tôi cũng thấy vô cùng mất sức.

[Zhihu/Full] Chỉ Vì Một Ván GameeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ