Chương 3: Kiên trì

241 29 4
                                    

Cuối chiều tháng 7, tháng của mùa hè chói chang và oi ả, dòng người qua lại tấp nập lại càng khiến không khí ngày càng nóng hơn, chỉ cần nhìn vào cũng đủ thấy mệt mỏi.

Ấy vậy mà, giữa tiết trời dễ khiến con người phải phát điên này, Mash lại đang hăng say nâng tạ một cách nhẹ nhàng. Dẫu hai bên đòn đã nặng trĩu những ô tạ to tướng thì cậu vẫn nâng nhẹ như không vậy.

m thanh xe cộ ting ting liên hồi giữa dòng chuyển giao hay cái nắng gay gắt mạnh mẽ chiếu xuyên qua khung kính ập vào phòng tập của cậu, chẳng gì có thể khiến cậu để tâm, chỉ có những giọt mồ hôi lăn dài trên trán, những âm thanh ầm ầm do những thanh tạ nặng nề, lẫn vào đó là hình ảnh cơ thể rắn rỏi, lộ rõ từng múi cơ chắc nịch.

Mash uống nước, cách uống vội vã khiến cho dòng nước chẳng ngoan ngoãn chạy tọt vào khoang miệng mà lại hư hỏng tuôn ra, làm ướt cả sườn mặt góc cạnh lộ rõ. Mash quệt tay, gạt đi phần nước thừa, sau lại dùng khăn lau khô đi mồ hôi đã khiến mái đầu ướt sũng.

Thế là đã kết thúc xong một buổi tập của ngày hôm nay, cậu rời đi, xuống nhà rồi lại đi tìm kiếm thứ gì đó. Đúng lúc đấy, ở phía cửa ra vào cũng có những âm thanh vang lên, có vẻ là có ai đó đã về.

" Anh về rồi đây"

Nghe giọng nói quen thuộc phát ra ở nơi cửa lớn, cậu ở phòng, đang lựa đồ cũng vội lú đầu ra đáp lại câu chào của người anh mới về sau một ngày dài vật vã với công việc bận rộn.

"Mừng anh đã về, Domina"

Đúng với trạng thái của một con người bị tư bản bào mòn sức khỏe, vừa bước vào phòng khách, Domina đã ngã nhào lên ghế, mặc cho quần áo tóc tai xộc xệch, vớ chẳng thèm cởi mà cặp đi làm cũng vứt đại ra sàn, anh ta cất giọng nũng nịu, muốn cậu em trai yêu dấu mau đến đây an ủi mình.

" Anh mệt quá Mash ơi"

Nhưng cái giọng điệu chảy nước đó làm gì có tác dụng đối với cậu em ngốc nghếch, khô khan như một cây củi của anh chứ, Mash chỉ đứng đó nhìn người anh trai vì mệt mỏi mà đã nhão ra một đống nằm trên sàn kia, chẳng nói chẳng rằng gì, rồi lại tiếp tục quay đi, sau cùng lại mang ra một cốc nước cùng một vài cái bánh su kem mát lạnh, đặt lên bàn.

"Anh ăn đi rồi mau đi tắm để còn nghỉ ngơi, nằm như thế dễ bị cảm lạnh lắm đấy"

"Em đi tắm trước đây"

Nói vừa dứt câu thì Mash đã đứng dậy đi mất hút, chỉ để lại Domina ở đó mãi dõi theo cậu.

Nhìn cửa phòng tắm vừa được đóng lại, Domina lại bỗng nhiên nảy ra được một ý tưởng gì đó, nom chẳng mấy đàng hoàng, chỉ thấy anh ta cười ranh mãnh, Domina từ từ đứng thẳng dậy, bộ áo vest đắt tiền bị hẳn cởi phẳng, để mặc nó nằm xuống đất, từng khuy áo sơ mi cũng được anh tháo ra, để lộ cơ thể trắng trẻo, rắn chắc, Domina từ từ tiến phía phòng tắm, tay anh cởi nút quần, kéo khóa xuống. Để khi bước vào phòng tắm, trên người anh chẳng còn mảnh vải che thân.

Tiếng cửa kẽo cà kẽo kẹt mở ra, để lộ người bên trong đang tắm, làn nước dội xối xả từ trên phần nào đã lấp đi âm thanh, Domina bất ngờ nhào đến ôm chầm lấy Mash, làm cậu đứng chẳng vững mà đổ ập vào tường, đầu đập vào kêu cốp một phát.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DomiMash] Cấm KịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ