Chương 1: Hơi ấm

734 90 13
                                    

1.

Chết rồi lại sống, con người trải qua vòng tuần hoàn vô tận một cách lặp đi lặp lại buồn chán. Nhưng với Domina, hắn còn chẳng hy vọng gì ở cái thứ vốn đã là quy củ này, thứ hắn mong mỏi duy nhất có lẽ là ở một nơi xa xăm nào đó, khi được tái sinh một lần nữa, hắn sẽ gặp lại được Mash-đứa em trai yêu quý mà hắn đã đối xử một cách tệ bạc, hắn muốn được bù đắp lại, muốn được ở bên em ấy, muốn được cảm nhận hơi ấm từ đôi bàn tay thô ráp ấy...

Chúa như nghe thấy được lời nguyện ước thành khẩn từ kẻ tội đồ bị đày ải ở dương gian, ngài rủ lòng thương xót ban cho Domina ân huệ cuối cùng, đáp ứng cho hắn một niềm ao ước thành khẩn từ cả con tim.

2.

Mash học năm cuối cấp ba, còn hắn đã đi làm. Domina nhớ được tất cả chuyện đã diễn ra kiếp trước, còn Mash lại không.

Cậu ấy quên hết tất cả, quên đi những gánh nặng, khổ đau và cả những vết thương sâu hoắm đâm sâu vào cơ thể và cả tinh thần. Có lẽ vậy cũng tốt, ở thế giới này, Mash chỉ là một cậu học sinh đơn thuần được tận hưởng một thời cấp ba vô lo vô nghĩ, còn Domina lại trở thành một anh nhân viên tài giỏi được sống cùng với đứa em trai mà hắn nhung nhớ.

Mash không còn là em trai của hắn, ở thế giới này, cả hai như người xa lạ, nhưng may thay, bằng một phép màu, Domina vô tình gặp được Mash.

Dưới gốc anh đào, cậu trai trẻ cười đùa với bạn bè, hình bóng đó gói gọn trong mắt anh, không thể nào nhầm lẫn được. Như thấy được nguồn sống của mình, Domina vui sướng tới phát điên khi đã gặp lại được Mash, đứa em trai bé bỏng của anh. Tuy ở xa, nhưng hắn lại cảm giác như cả hai được kề bên nhau...

Domina tiếp cận Mash, mới đầu là những lần gặp gỡ "vô tình" rồi lại đến nói chuyện vu vơ, dần thân quen rồi lại như anh em thân thiết. Tất cả xảy ra một cách mượt mà, chẳng chút trắc trở, và kết quả là hiện giờ cả hai người đang trong mối quan hệ yêu đương chớm nở. Mỗi đêm nằm ngủ, đến cả hắn còn chẳng tin đây là hiện thực, tất cả xảy ra như một giấc mơ, một giấc mơ mà hắn đã ao ước cả ngàn năm trời .

3.

Hiện giờ là khoảng thời gian hè đến, Mash đã thi đại học xong, thời gian rảnh có thừa, thế nhưng hắn lại ngập đầu trong đống công việc chết tiết chẳng có điểm dừng. Mọi thứ xảy ra ở công ty như những gông xiềng bằng sắt giữ chặt hắn lại, ngày càng tồi tệ.

Cũng chẳng phải chuyện mới lạ gì, nhưng lần này Domina chẳng thể nào vực dậy nổi, khối lượng công việc như nhấn chìm hắn, buộc hắn đến cả ngủ cũng chẳng dám, ngày ngày nhốt mình trong căn phòng kín bưng không một tia sáng.

Mash biết chuyện, bình thường là một người ngờ nghệch, không tinh ý, nhưng cậu lại thừa biết rằng nếu cứ như thế nào mãi thì anh người yêu hay lo hay sầu đó của cậu sẽ chẳng trụ nổi mất.

Nghĩ mãi nghĩ mãi cũng chẳng nghĩ ra được cách nào giúp đỡ cho Domina, Mash âu sầu buồn bã, rồi cậu bỗng chốc lại nghĩ ra gì đó. Cậu đi chợ, chăm chú sắm sửa, đến nỗi khi thanh toán xong thì hai tay đã đầy túi là túi.

[DomiMash] Cấm KịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ