Chương 6

28 4 1
                                    

Sau sự kiện kiểm tra đột xuất của thấy Aizawa thì ai cũng thấy được thực lực của cả hai, nhưng thứ khiến cho thầy Aizawa khỏ hiểu là Tenkubashi Sho mạnh hơn hay Gunji Akira mạnh hơn, sự thắc mắc này cứ thế kéo dài cho đến tuần thứ 4 thì sự nghi ngờ trong Aizawa mới biến mất.

" Ô, Akira-chan " giọng của nhẹ tựa lông hồng của Izuku khiến cho Akira có chút không bất ngờ, cậu nhìn Izuku một cái thì thấy bên cạnh có một tập đích kèm có quả tóc không khác gì trái sầu riêng-Bakugou, từ khi nào mà tên Bakugou này lại nói chuyện khá nhẹ nhàng với Izuku và luôn bám theo cậu ta nhỉ? Suy tư chốc lát thì nghe được cái giọng gợi đòn của Bakugou " Thấy chưa, tao đã bảo nó lơ mày rồi mà đi thôi nó có thằng Tekubashi Sho rồi " nghe đến đây mới hỏi lại Izuku " Izuku-kun cậu tìm tớ có chuyện gì không? "

Thấy cậu hỏi thì Izuku cũng trả lời " thì khi cậu sử dụng kosei sẽ phản ứng như nào vậy?", tuy chỉ là câu hỏi bình thường nhưng cũng khó cho Akira vì khi sử dụng thứ trong người thi dường như là cậu mất hết lí trí "A...cái đó thì....sử dụng kosei trong thời gian nhất định nếu sử dụng lâu thì cơ thể sẽ mệt mỏi rồi rơi vào trong trạng thái hôn mê trong khoảng 2-3 ngày, phản ứng là khi bị kích thích sẽ sinh ra sự tiêu cực vậy" cậu giải thích xong thì Izuku đã nghi chép lại toàn bộ, sau đó cậu ta nói cảm ơn cùng 'tệp đính kèm' đi.

Gunji Akira nhìn theo bóng lưng của hai người họ mà không khỏi thất thần, liệu đã có ai để ý đển cả hai người bọn họ không. Chỉ là suy nghĩ vẩn vơ thì cậu lại nghe tiếng bước chân quay qua thấy Tenkubashi Sho đi lại trên tay còn xách theo túi đồ, cậu nhìn anh từ đầu đến chân trong tâm có hơi sao động mà nghĩ 'cậy ấy đẹp trai thật', Tenkubashi Sho đi gần đến cậu bỗng lùi lại làm cho bước chân của anh khựng lại, anh hỏi " Sao vậy, Akira-san ".

Đồng tử Gunji Akira co lại, tay bấm đồng hồ bẽn kia liền bắt máy giọng nói có chút mềm nhẹ " Gunji-san cậu gọi gì thế? " , giọng Akira run run " Ten.... Tenkubashi-kun cứu tớ....cứu tớ có kẻ giả mạo cậu " , bên kia nghe xong liền trả lời tắp lự " Gunji-san cậu cứ chiến đấu với tên giả mạo đó đi tôi tới liền " Akira cũng lắp bắp trả lời " Đ... Được " rồi đồng hồ tắt.

Gunji Akira nhìn tên giả mạo kia mà khó chịu đến cực điểm

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Shouakira) Bức Tường Hai GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ