V x D x C

3.1K 181 0
                                    

Warning: Smut, 3P, sex toys

.

.

.

.

"Ưm...ừm ừ.." Kim Hyukkyu quỳ bò trên giường, cằm gác trên vai Park Dohyeon, thở hổn hển. Sau lưng anh, Jeong Jihoon đang đâm ra đâm vào với cường độ lớn.

"Anh ơi, anh cũng phải giúp em chứ." Kim Hyukkyu vừa thích ứng tư thế này thì ngay sau đó lại bị bẻ thành tư thế hai tay hai chân quỳ xuống đất. Từ phía trước, Park Dohyeon đút dương vật vào miệng anh.

Trong nhất thời, cả căn phòng chỉ còn lại tiếng cơ thể chạm vào nhau kêu lạch bạch và tiếng nuốt nước bọt ừng ực.

Muốn bắn quá, nhưng mà dương vật đang bị cắm ghim bịt quy đầu (1).

(1) 马眼棒: Một dụng cụ dài, có khuyên ở phần đầu, dùng để cắm vào lỗ quy đầu. Không biết tiếng Việt gọi là gì.

Không biết qua bao lâu, dưới sự cố gắng của Kim Hyukkyu, cuối cùng Park Dohyeon cũng bắn ra trong miệng anh. Kim Hyukkyu nuốt xuống rồi cẩn thận liếm sạch sẽ vật cứng của Park Dohyeon. Hắn cúi đầu nhìn anh, Kim Hyukkyu nịnh nọt hôn hôn khóe môi Park Dohyeon, thỏ thẻ, "Dohyeon lấy ghim ra giúp anh được không, anh chịu không... Ưm..."

Lời chưa nói hết, Jeong Jihoon sau lưng đã địt anh mạnh bạo hơn, đẩy trứng rung vào sâu càng thêm sâu bên trong cơ thể, "Anh, anh cũng phải quan tâm em chứ, sao anh chỉ tốt với mình anh Dohyeon thôi vậy?"

"Ji... Jihoonie... A..." Chưa dứt lời, Park Dohyeon đã bẻ đầu anh quay sang và hôn lên môi anh.

"Hứ." Jeong Jihoon sau lưng chỉ có thể đẩy nhanh tốc độ ra vào để biểu đạt sự bất mãn của mình, cuối cùng bắn vào trong cơ thể Kim Hyukkyu.

Jeong Jihoon ăn no thỏa mãn nên tốt bụng lấy trứng rung và ghim bịt quy đầu ra giúp Kim Hyukkyu . Khoảnh khắc ghim bịt quy đầu bị rút ra, Kim Hyukkyu cũng bắn.

Ngay khi Kim Hyukkyu vẫn đang chìm đắm trong cơn hậu cực khoái, Jeong Jihoon vừa giữ nguyên tư thế địt Kim Hyukkyu vừa nhét thêm mấy ngón tay vào lỗ sau của anh.

"Ưm..." Cơ thể Kim Hyukkyu cứng ngắc, tay muốn đẩy tay Jeong Jihoon ra, nhưng lại bị Park Dohyeon khóa sau lưng, "Anh... Lâu lắm rồi... Chắc chắn có thể nuốt cả hai đứa em vào."

"Không... Không được, rách mất." Hai mắt anh ngấn lệ nhìn Park Dohyeon.

"Không đâu, anh." Park Dohyeon hôn hôn Kim Hyukkyu như đang an ủi.

Thấy Park Dohyeon kiên quyết không cho cò kè mặc cả, anh quay qua nài nỉ Jeong Jihoon, "Jihoonie... Á, ưm..." Tuy nhiên Jeong Jihoon chẳng rảnh nghe anh cầu xin mà tập trung nới lỏng lỗ nhỏ.

...

Jeong Jihoon ngẩng đầu và trao đổi ánh mắt với Park Dohyeon. Park Dohyeon để Kim Hyukkyu dựa trên vai mình rồi từ từ chậm rãi đút dương vật vào.

"A..." Đầu Kim Hyukkyu trống rỗng, "Ừ... Ưm... Ơ... A... ư." Jeong Jihoon bẻ đầu anh hôn môi, còn Park Dohyeon đang gặm cắn núm vú của Kim Hyukkyu.

Dương vật của cả hai ra vào trong con đường hẹp. Lỗ sau Kim Hyukkyu quấn chặt hai người họ. Dần dần, động tác càng ngày càng nhanh, cuối cùng hai người cùng bắn vào trong.

Kim Hyukkyu bị địt tới nỗi mất sạch tri giác, chỉ còn vết tích tồn tại trên khắp cơ thể nói cho anh biết mình vừa trải qua một cơn tình ái như thế nào.

Giây phút Jeong Jihoon và Park Dohyeon rút dương vật ra, tinh dịch của cả hai hòa quyện chảy ra khỏi cơ thể Kim Hyukkyu. Nhìn cảnh tượng này, Jeong Jihoon rất muốn đè Kim Hyukkyu lên giường làm thêm một trận nữa, nhưng nghĩ tới chuyện anh đã mệt nhừ rồi bèn nhịn.

___________________

Nếu thích thì hãy vote và cmt cho tui có động lực theo đuổi thuyền tà đạo với nhé, sarang hae <3

|ChoDeft, PerDeft - R18| Không tênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ