warning : fic 18+, có yếu tố ngoại tình, câu từ có thể gây khó chịu.
.
lee minho
account : kuromi_irino
18 tuổi, streamer
đã có người yêu (?)
bangchan
account : hoang_tu_aussie
36 tuổi, người giám hộ của minho
đã có người yêu (?)
.
summary :
minho mất đi cha mẹ từ nhỏ trong một vụ tai nạn xe, chan là anh em kết nghĩa của cha minho, vì ông đã nhiều lần giúp đỡ anh trong công việc để chan có thể lên được vị trí phó giám đốc như hiện tại.
sau khi cha minho qua đời, chan quyết định sẽ trở thành người giám hộ của minho, kể từ đó cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết, chan xem minho như người thân của mình và cậu cũng vậy.
nhưng điều đó lại dẫn đến những cảm xúc khó nói khi minho dần lớn lên và có những suy nghĩ khác với khi còn là một đứa bé.
minho nghĩ mình đã có tình cảm với người giám hộ của mình.
cái cách mà ông chú ấy luôn chăm sóc cậu và quan tâm minho về hết thảy mọi thứ khiến cậu nghĩ mình trở nên quan trọng với chú đến nhường nào và ngược lại, minho cần sự quan tâm ấy nhiều hơn nữa.
và rồi cậu đã lấy hết can đảm tỏ tình với chan, điều tuyệt vời đã xảy ra, chan cũng có tình cảm với minho.
mối quan hệ của cả hai từ đó mở sang một trang mới.
mọi chuyện đều rất tốt đẹp trừ việc giữa cả hai ngoài hôn hít và làm tình thì cũng chưa từng thật sự xác định đối phương là gì của mình.
minho thề, đó là vấn đề xuất phát từ chan, anh luôn né tránh mỗi khi cậu nhắc đến chuyện này.
tất nhiên thì minho cũng đã giấu chan về việc mình là streamer, cậu cần có thu nhập riêng và chan thì không muốn cậu phải đi làm gì cả, cuối cùng, minho chọn một công việc khá nhàn rỗi, đó là livetream kiếm tiền từ những lượt donate khủng, để có được điều mình muốn, minho đã phải chấp nhận làm bất cứ điều gì để người xem cảm thấy hứng thứ.
mọi thứ luôn xảy ra âm thầm như thế, cho đến khi, trong một lần cãi vã, minho đã có một buổi live với vài chai rượu trên tay, đâu đó trong mớ bình luận liên tục được hiện trên màn hình, minho quyết định sẽ đi gặp gỡ một fanboy đã nhắn tin riêng cho mình.
trong cơn say, minho không hề biết, có ông chú nào đó cũng đang theo dõi livetream của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
kuromi fanboy
Fanfictionminho là một streamer mới nổi... ‼️ tất cả tình tiết chỉ là trí tưởng tượng.