♡⁠‿⁠♡

1.1K 92 5
                                    

đứng giữa dòng người đông đúc trên đường, minho nghĩ rằng chắc mình điên rồi mới đi nhận lời mời của tên hoàng tử aussie gì đó, chẳng qua là do lúc đó minho say lắm rồi, không còn biết trời trăng mây đất gì, may là chan vẫn chưa đi công tác về, nếu không, cậu cũng không biết phải làm sao.

"đây có gọi là ngoại tình không ta ? nhưng chỉ đi ăn thôi mà, chắc không sao đâu..."

cảm giác hồi hộp dâng lên từng hồi trong lòng ngực minho, dù đã xuất hiện thường xuyên trên live, minho ít nhiều có thể thoải mái với điều đó, nhưng đây là lần đầu lộ diện ở bên ngoài mạng xã hội, thật sự cũng có chút ngại ngùng.

"cái tên này định cho mình leo cây hay gì, giờ này-..."

"xin chào, irino"

giọng nói vang lên ngay cạnh khiến minho rời mắt khỏi màn hình điện thoại, cậu không hề để ý lắm đến giọng nói của người nọ, chỉ khi gương mặt của ai kia hiện rõ trong mắt mới khiến minho phải giật cả mình.

"c-chú, chú làm gì ở đây ?"

"thế em làm gì ở đây ?"

vẫn chưa nhận ra chan chính là người hẹn mình đến đây, minho quyết định sẽ nói dối.

"em đi chơi với bạn thôi, chú về sao không nhắn em ?"

"chú đã nhắn với em rồi còn gì"

chan nhún vai, khẽ nhếch môi nhìn biểu cảm gượng gạo khi nói dối của cậu.

"đâu có, em không có thấy tin nhắn"

"em đã nhắn tin với chú cả đêm qua đó"

anh bất ngờ nắm lấy cổ tay minho, lúc này giọng nói có phần trầm đi khiến cậu bỗng thấy có gì đó sai sai.

"chú bị điên à ? đau muốn chết"

cổ tay bị ai kia siết chặt, minho có vùng ra nhưng lại vô ích, cậu không biết ông chú này lại nổi giận cái gì nữa đây.

"về nhà và giải thích cho tôi biết em đã làm gì với cái ứng dụng livetream chết tiệt đó !"

chan không hề buông tay minho, anh cũng không siết chặt nữa, cố giữ lại chút bình tĩnh mà kéo cậu đi về nhà. trong khi đó, minho đã thôi không giãy dụa nữa, vì cậu hiện tại đang bận tiêu hoá hết những gì chan nói, thứ anh vừa nhắc đến khiến cậu khẽ lạnh sống lưng.

tuyệt vời, minho đã bị phát hiện rồi.

.

"a !"

minho khẽ kêu lên một tiếng, khi vừa về đến nhà, chan đã ngay lập tức lôi cậu lên phòng, cửa đóng sầm lại và cuối cùng là mạnh bạo mà đẩy ngã minho xuống giường.

"chuyện đó là sao ?"

"chuyện gì ?"

trông thấy ánh mắt chan đã tối sầm lại, minho hiểu rõ chuyện đó mà anh nhắc là gì nhưng vì cậu vẫn chưa dám nói ra nên cứ giả ngốc thêm một chút xem sao.

"buổi live hôm qua đó"

"chú lên đó làm gì ?"

hết cách rồi, minho sẽ chất vấn lại chan trước khi anh nổi giận với cậu.

kuromi fanboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ