Na Jaemin-một học trưởng ưu tú,tài giỏi của trường đại học X.Là chàng thiếu niên với chất giọng trầm khàn,nụ cười làm xao xuyến những người thấy được.
Ấy thế mà nụ cười ấy chỉ ở trên môi của chàng thiếu niên đó đúng hai lần.Một lần là thấy Ninh Nghệ Trác,lần hai là bắt gặp ánh mắt của Nghệ Trác dành cho mình.
Nói về Ning Nghệ Trác,em chỉ là một học sinh "bình thường" tại trường.Có một chút tiếng tâm nhờ vào nụ cười,sự hoạt bát đáng yêu của bản thân.Duy cũng chỉ có như vậy
Đợt em mới nhập học,cũng là lúc Học Trưởng Na oanh tạc bảng xếp hạng học sinh giỏi toàn trường.Nên em cũng có nghe chút đỉnh từ bạn học.Nhưng thú thật em chẳng quan tâm đến người tên Na Jaemin đó đâu.Chẳng phải người tài người giỏi ở đây chẳng thiếu sao,tại sao cái tên "Na Jaemin" lại được nhắc nhiều như vậy?
Nhưng khi lần đầu chạm mắt,lần đầu tiên gặp ngoài đời,em mơ hồ có ấn tượng đối với người thiếu niên này.
Nam nhân đó gương mặt quả thật rất đẹp,với hàng lông mi dài cong vút đến con gái còn phải ganh tị.Nhìn chung rất giống mỹ nam,vừa băng lãnh vừa dịu dàng.
Đó là những gì Ninh Nghệ Trác nghĩ khi gặp anh,ngoài ra...không còn gì cả.
Nhưng đối với Na Jaemin thì lại khác,anh trót say mê đôi mắt to tròn,trong vắt đầy sự thơ ngây của em.Bao nhiêu lần anh đều cố ý đi ngang qua lớp em,hay cố tình đụng mặt em ở hành lang để có thể ngắm trọn khuôn mặt bầu bĩnh với đôi mắt long lanh ấy
Nhìn rất đáng yêu,nhìn rất khả ái,rất giống một tiểu mèo ngày đêm làm nũng.
Nhưng khổ nỗi một cái,Na Jaemin cảm nhận được rằng Ninh Nghệ Trác đối với anh cũng giống như người bình thường,lịch sự chào hỏi nhưng chẳng để anh vào tầm mắt.Điều đó khiến Jaemin cảm thấy khó chịu.
Anh muốn em
Anh muốn Ninh Nghệ Trác nhìn anh
Lời đàm tiếu xung quanh em ngày càng nhiều,họ nói em bỏ bùa Học Trưởng Na,nhiều người còn dùng lời lẽ cay nghiệt nhất để nói với em.
Nhưng căn bản Ninh Nghệ Trác không quan tâm.
Nói thì cứ nói đi...Na Jaemin cũng chẳng để mấy người vào mắt đâu
Vì khi lần đầu gặp,em đã biết nam nhân này khá băng lãnh,ít tiếp xúc với phái nữ,chẳng thèm quan tâm đến chuyện đời ngoài kia
Còn về việc anh ta cố tình gặp em nhiều hơn trong một ngày thì chắc có lẻ em đã làm gì đắc tội đến học trưởng kiêu ngạo này
Đúng vậy
Chắc chắn là như vậy!!!
Mấy bửa nay Ninh Nghệ Trác không gặp Na Jaemin,đang thở phào nhẹ nhõm vì nghĩ rằng tên học trưởng kia đã "buông bỏ" em.
Nhưng không
Tối ngày hôm đó,Na Jaemin nhắn cho em đôi ba dòng tin.Nội dung ngắn gọn,muốn mời em đi ăn.Ninh Nghệ Trác chần chừ nhưng nhìn lại nhà cũng chẳng còn gì nên miễn cưỡng đồng ý.
Là vì anh ta mời em,em sợ phụ lòng nên mới đồng ý
Chứ không phải là do em lười nấu ăn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaemning] Trăng và Gió
FanficNa Jaemin X Ninh Nghệ Trác "Trăng đêm nay nhìn rất đẹp" "Gió cũng thật dịu dàng"