ĐUMA =) LÌ VÃI CỨC.

1.2K 82 129
                                    

=) Warning: Đừng bỏ vote cho chap này, chỉ xem thôi.

Có một bạn ăn cắp ý tưởng của tôi và bị tôi nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn lì lợm giữ cái fic chó gặm của bạn ấy lại =).

______________________________________

[Phần 1]

Tham khảo cái củ đìn địt bạn nhé =)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tham khảo cái củ đìn địt bạn nhé =). Cái này cũng được quy thêm là đạo văn bạn nhé =). Đạo mà còn lộ liễu nữa cơ =). Văn phong của tôi có chất thế nào nên tôi biết, nhưng tôi cũng nhận thức là lối văn của tôi cũng có một số người trùng với tôi. NHƯNG CÁI ĐÌN ĐỊT NHÀ BẠN VÀ BẠN CỦA BẠN, ĐƯA VĂN CỦA TÔI, XEM VĂN CỦA TÔI VÀ VIẾT THEO THÌ NÓ ĐÉO PHẢI LÀ THAM KHẢO NỮA ĐÂU Ạ =).

Ăn cắp ý tưởng + tham khảo như đéo tham khảo mà thực chất là từ văn của tôi mà hô biến làm thành cái của cậu nhưng fail + cái ý thức và hiểu biết nông cạn của con bạn và bạn là ba thì cái đuma bạn xin lỗi đơn thuần thì làm được gì? =).

Như cái điều kiện, MỘT là làm lại toàn bộ hết từ đầu. Vì cái đuma, bạn từ ý tưởng tôi mà ra, bạn mà phát triển, trong khi tôi đã cho phép đéo đâu? =). HAI là XÓA CON MỊE BỘ ĐẤY vì như tôi đã nói =), đã ăn cắp thì việc đền bù đéo đơn thuần là hai từ XIN LỖI đâu nha =).

Và rút ra bài học này, con bạn hay bất kì ai đưa cái gì, đưa văn mẫu cho bạn, thì cái đìn địt là hỏi chủ nhân của nó xem có cho tham khảo hay mượn ý tưởng hay là KHÔNG!

=)

Tag bạn vào luôn =). Tôi muốn cho biết hậu quả như thế nào khi các bạn ăn cắp và đạo văn người khác. Vô tình hay cố tình, tôi đéo cần biết. Vì các bạn đã vi phạm vào 3 điều cấm kỵ của việc làm văn.

MÀ NÓI RỘNG HƠN, VIỆC ĂN CẮP Ý TƯỞNG VÀ ĐẠO VĂN LUÔN XUẤT HIỆN TRÊN MỌI LĨNH VỰC. NHƯNG ĐẠO LẠI LỘ LIỄU, ĂN CẮP MÀ KHÔNG GHI NGUỒN, THÌ BẠN VÀ CON BẠN CỦA BẠN LÀ NHỮNG NGƯỜI THẤT BẠI, ĐÁNG TRÁCH NHẤT MÀ TÔI TỪNG BIẾT TRONG BA NĂM TRỤ Ở WATTPAD CỦA TÔI.

Trước đây đã có một bạn nào đấy ăn cắp ý tưởng từ tôi, đạo luôn cả cái mở đầu của cái fic: "[Genshin Impact] Yandere!Various X Reader |Kẻ Lạc Lõng|" rồi. Nhưng chỉ ra được vài ngày lại bị tôi phát hiện, hỏi tận nhà và đăng chap cảnh báo, nên tự rén mà tự xóa rồi. =) Fic nào ấy nhề? À Cái fic "[Yandere Genshin Impact] |Kết Thúc?|" chỉ mới ngó đầu được 1 tuần rồi đăng xuất sau khi bị tôi hỏi thăm. =)

Nhưng bạn đấy còn biết điều mà âm thầm tự xóa nên giờ có tìm lại cũng đéo thấy đâu.

=) TÔI NHẮC LẠI, hành vi ăn cắp ý tưởng, đạo văn và còn không ghi nguồn của hai bạn làm tôi thất vọng, bức xúc và cáu bẩn. MỘT là làm lại từ đầu bằng thực lực của hai bạn, HAI là XÓA CON MỊE NÓ ĐI. VÌ Ý TƯỞNG CỦA TÔI NÊN FIC CỦA BẠN MỚI TỒN TẠI.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO Genshin Impact] Yandere!Various Modern X Reader |Của Tôi|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ