Chap 13: Khó chịu thật!......

2.4K 240 38
                                    

Ngày đăng: 17/4/2022.

______________________________________

"Điều gì đã khiến ngài phải bật dậy đau đầu như vậy? Thưa ngài Zhongli?....."

Một giáo viên lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng áp lực này, đẩy gọng kính của mình trong sự hiếu kỳ, tình tế có thể nhận ra được sự phiền muộn của vị hiệu trưởng của trường Teyvat Highschool này.

"Không có gì chỉ là dạo gần đây dường như vị giáo sư Diluc có những hành động và thái độ khá là kì lạ"- Zhongli ngồi xuống chiếc ghế đệm sofa trang trọng của mình, chậm rãi húp một ngụm trà nóng. Mùi vị của trà dịu nhẹ chảy vào trong khoang miệng của ngài thật ngọt ngào và tinh tế, làm dễ chịu cả tinh thần lẫn tâm hồn con người ta như một chất gây nghiện nhè nhẹ. Nét mặt u sầu ban nãy của ngài giờ đây có phần giãn ra một chút, có lẽ ngài đã ưng ý hương vị mới lạ này rồi chăng?

Nheo đôi mắt nham thạch kiêu kỳ tuyệt đẹp ấy lại, rồi thở dài ngao ngán. Thật chẳng thể hiểu nổi từ giáo viên đến cả học sinh trong những ngày đầu tiên năm học mà đã có những dấu hiệu xấu như thế này lỡ để người ngoài nhìn vào thì có trời mới biết là họ sẽ nhìn cái trường này theo hướng nào bởi đầu óc nghiêm khắc của xã hội này. Chắc chắn các vị phụ huynh sẽ không chấp nhận cho con cái của mình nhập học hay một học sinh nào dám vào trường này rồi. Rồi kể từ đó mà hình ảnh của trường sẽ nổi khắp đất nước vì ấn tượng xấu xí, nhơ nhuốc này mất!.......

"Tôi biết rồi, thế ngài sẽ xử lý chuyện này ra sao đây? Ngài hiệu trưởng?"- Giáo viên ấy cũng nhâm nhi cho mình một tách trà ngọt lịm thơm nhẹ, khác hẳn với loại trà mà vị hiệu trưởng đang uống.

"Tôi nghĩ là vẫn nên theo dõi tình hình rồi đưa ra một cách xử lý thích hợp nhất đã. Với lại, trông cô có vẻ còn nôn nóng hơn cả tôi nữa đấy! Cô Nigguang"

Vị hiểu trưởng điềm tĩnh trước câu hỏi nghi vấn chất chứa sự nóng lòng ấy của quý cô Nigguang. Vị nữ giáo viên đang dạy môn Địa lý của ngôi trường danh giá đã vào đây ngót nghét được 15 năm này. Với sự nghiêm túc có phần cực đoạn của mình, cô đã không ít lần phải tự ra mặt xử lý các tình huống của các học trò nghịch ngợm bày ra - việc mà một người có phần khá nhân từ và dễ dãi như hiệu trưởng Zhongli đây không tiện ra mặt đây mà nghiêm khắc dạy dỗ chúng một bài học.

Và cô cũng rất ít khi giao tiếp hay trò chuyện với đồng nghiệp mình chỉ khi nó liên quan đến việc cần nhân lực hợp tác để hoàn thành thì cô mới dám tham gia khiến cho mọi người xung quanh nghĩ rằng cô rất lạnh lùng, nghiêm túc và có tiêu chuẩn tinh tế có riêng mình. Đối với cô mọi thứ đều phải theo bản chất mà nó đang nắm, mọi thứ đều phải đi đúng với trình tự mà cô đã lập và nằm trong sự kiểm soát của cô. Tất nhiên, nếu ai dám phá vỡ những luật lệ của trường. Nigguang sẽ không ngại tốn thời gian quý báu của mình để ra mặt!.......

Hình bóng một người phụ nữ trưởng thành, dáng vóc kiêu kỳ trang nghiêm có phần tự tin lạnh lùng chính là những ấn tượng mà cô đã để lại trong lòng con người ta một cách sâu đậm. Và điên cuồng nhiệt huyết và hao tâm với tách nhiệm công việc của mình chính là điều mà đồng nghiệp xung quanh rất ngưỡng mộ, ngay cả hiệu trưởng Zhongli cũng ngầm khẳng định nhưng lại chẳng hiểu vì sao ngày đó Nigguang lại chối từ việc lên nắm chức vị hiệu trưởng ấy nữa.

[ABO Genshin Impact] Yandere!Various Modern X Reader |Của Tôi|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ