[Hắc Đào x Bạch Liễu] Happy Birthday Bạch Liễu 2023

2K 123 13
                                    

[Hắc Đào x Bạch Liễu]
Happy Birthday Bạch Liễu 2023

Lửa tình, hoa hồng và nhẫn

***

Writer: Mi_Casa (cá)

Cp: Hắc Đào x Bạch Liễu

Bối cảnh trò chơi còn tồn tại, tuyến thời gian trước khi end truyện. Nội dung là do tui nghĩ ra, hoàn toàn không có trong mạch truyện chính của tác giả.

Warning: OOC, H, R18, thô tục, đạo tàn bụ❗️

Lưu ý: lâu rồi mình không viết gì nên khá sượng tay, thông cảm cho mình nha 🥹.

***

Hôm nay là sinh nhật Bạch Liễu, Lục Dịch Trạm nói thế.

Hắc Đào hỏi: "Sinh nhật là gì?"

Lục Dịch Trạm kiên nhẫn trả lời: "Đó là ngày một đó ra đời, là một ngày quan trọng đầy ý nghĩa. Bạn bè người thân sẽ cùng tổ chức tiệc và tặng quà người đó trong ngày sinh nhật."

"Ồ" Cũng chẳng biết Hắc Đào có nghe hiểu hay không, y chỉ đáp vậy rồi lẩm bẩm: "Tặng quà cho Bạch Liễu...?"

Ngày hôm đó ở Trình Tự Sát Thủ mọi người đều bị tên thằn lằn nào đó kéo hỏi.

"Tặng sinh nhật? Thường thì tôi tặng trang sức như đồng hồ, dây truyền, lắc tay... Mấy món đó khá đẹp, ý nghĩa mà có giá trị."

"Tôi á? Với những mối quan hệ thân thiết tôi sẽ làm đồ thủ công như làm bánh hay món gì đó, quan trọng là tấm lòng mà. Cậu định tặng sinh nhật ai vậy?"

"Sinh nhật Bạch Liễu? Vậy tôi thấy tặng tiền rất hợp đó, chắc chắn anh ta sẽ rất thích."

Bách Gia Mộc đi ngang qua, cậu ta thấy Hắc Đào hỏi từ sáng tới mà giờ vẫn đang hỏi, bèn chen miệng vào trêu đùa: "Tặng luôn bản thân anh ấy, vừa chân thành vừa giá trị, lại còn hữu dụng" cho buổi tối hay sinh hoạt gì gì đó.

Tất nhiên vế sau cậu ta sẽ không nói ra nếu không sẽ bị Nghịch Thần đạp một trận vì dạy hư con thằn lằn này. Bách Gia Mộc nói một câu thiếu hoàn chỉnh liền chạy đi mất, để lại một Hắc Đào nhìn vào khoảng hư không.

"Ồ."

***

21/09, sinh nhật Bạch Liễu.

Năm nay mọi người cùng nhau tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho Bạch Liễu tại nhà. Cả đám tụ hội thành bàn lẩu lớn, ăn uống tiệc tùng, tới hơn nửa đêm mới tan.

Bạch Liễu sau khi dọn dẹp thức ăn thừa và đống bừa bộn còn lại của bữa tiệc, cậu mệt mỏi đi vào nhà tắm. Vốn Hắc Đào muốn giúp cậu nhưng Bạch Liễu sợ tên này lại làm nổ luôn cả cái bếp nên đã đuổi y đi tắm trước.

"Hắc Đào?" Cậu bước ra khỏi phòng tắm, thấy căn nhà im ắng bất thường thì nghi hoặc hỏi: "Sao nay im im vậy chứ?"

Mọi hôm tên thằn lằn chó này luôn bám dính lấy Bạch Liễu mọi lúc mọi nơi có thể, y chỉ sợ như không thể bám lấy cậu, nay lại đột nhiên mất bóng keo chó bám chân khiến Bạch Liễu lại thấy hơi lạ. Cậu bước về phòng ngủ chính, căn phòng tắt đèn tối tăm. Bạch Liễu đẩy cửa, tay theo thói quen bật công tắc đèn.

[fanfic] kinh phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ