[Daniel x Bạch Lục] ABO: cún hư

2K 112 65
                                    

Tag: H, ABO, đạo tàn bụ, mất kiểm soát
Writer: Mi_Casa86 (cá)

Cp: Chó điên Alpha chỉ làm cún con với cha đỡ đầu Daniel x đứng đỉnh xã hội cực nuông chiều con Beta Bạch Lục

❗❗❗Warning: thô tục, đạo tàn bụ, OOC mạnh

Tóm tắt: Daniel phân hoá muộn.

Thiết lập: Beta có tuyến thể yếu và khoang sinh sản bị thoái hoá. Daniel khi đến kỳ nhạy cảm sẽ cực kỳ làm nũng với cha đỡ đầu nhưng vẫn đạo tàn bụ bởi bản năng Alpha (vì tui thích z 😼).

Lưu ý: writer bị writer'block đã lâu, quên cách viết, viết xamlon nên thông cảm. Sản phẩm chỉ được tạo ra do cơn vã + hỏny của quoai tơ, mang tính chất gây nungws (hoặc không), vui lòng không đánh giá và mang não.
Trong quá trình viết tui có đọc các truyện edit và qt nên nếu bị lậm qt hãy nhắc nhở tui nhé.

***

Trong phòng làm việc, Bạch Lục ngồi trên ghế da, nghiêm túc xem đống giấy tờ mà Mộc Kha đã xử lý qua một lần. Những việc này Mộc Kha luôn làm rất tốt, không bao giờ mắc sai phạm khiến hắn luôn hài lòng.

'Cốc cốc' hai tiếng gõ cửa vang lên. Bạch Lục nghe tiếng gõ, ngay giây sau là tiếng con trai cưng của hắn truyền vào.

"Cha ơi..."

"Vào đi." Mắt hắn chưa từng rời khỏi tờ văn kiện, chỉ đáp lời. Bạch Lục có thể cảm nhận được cánh cửa mở ra, Daniel bước vào phòng, bước chân gã nặng nề hơn ngày thường.

Gã bước đến gần Bạch Lục cũng không ngẩng đầu lên, hắn chẳng bao giờ đề phòng với đứa con trai nuôi này cả. Hắn biết Daniel dừng lại bên cạnh mình, cũng không ngại bẩn mà ngồi xuống thảm trên sàn và tựa đầu lên đùi hắn. Bạch Lục đã quen với sự làm nũng của gã, không chê gã phiền mà càng dung túng gã hơn bởi đứa con này luôn làm gã hài lòng, nó luôn nghe lời và tạo ra lợi ích lớn cho hắn.

Đối với những người khác, Daniel chính là một con chó điên luôn nhe răng xoè móng. Gã căm ghét và khinh miệt loài người, bất cứ lúc nào cũng có thể vồ lấy ngươi rồi cắn xé. Là một con chó điên chẳng biết đau biết sợ, gã có thể liều mạng mình chỉ để cắn lấy cổ của người khác, một phát cắn đứt mạch.

Một tên điên hưng phấn khi tắm trong máu tươi.

Chỉ riêng với Bạch Lục là ngoại lệ. Thế giới này có hai loại, thứ đáng ghét và Bạch Lục. Cha đỡ đầu là người gã kính yêu, gã nguyện dùng sinh mệnh hèn mọn của mình dâng cho cha. Cha là cả thế giới, là tất cả của gã. Gã nguyện thu lại móng vuốt, làm một con cún nhỏ ngoan ngoãn bên cạnh cha của mình.

Người đời gọi gã là con chó điên của Bạch Lục.

Bạch Lục dời một tay từ tập văn kiện, vuốt ve mái tóc xù trên đùi mình, Daniel theo bản năng vùi mặt vào lòng bàn tay hắn. Tuy không cảm nhận được hơi ấm bởi vì Bạch Lục đeo găng tay nhưng Daniel cũng đã rất thoả mãn mà dụi đầu.

Bạch Lục đeo găng tay cũng không cảm nhận được trên trán Daniel đã đẫm mồ hôi. Hắn chỉ nghe thấy tiếng Daniel nỉ non gọi tên hắn, lại thấy một cánh tay khác cầm cổ tay của mình, có vẻ là ngậm lấy ngón tay hắn vào miệng.

[fanfic] kinh phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ