13

8.7K 26 0
                                    

"let's talk. Go in my room later at night.but now let me enjoy..let's enjoy* aniya nya sakin at sinimulan akong halikan at binuhat niya  habang naghahalikan at lumabas kami ng cr.

Naramdaman konalang na hiniga nya ako sa malambot Kong kama.

Ungol ko nalang Ang naririnig sa kwartong ito pati narin Ang manga tunog ng pagsipsip ni James sa leeg ko.

"Ohhh James~"daming ko Ng himasin niya ulit Ang Dede ko at sipsipin Ang leeg ko

Puro ako daing habng hinahalikan nya ako ay naramdaman ko Ang daliri nya sa hiyas ko.

Napaungol ako Ng simulan nya itong laruin

Habang nilalaro niya Ang hiyas ko ay bigla nya itong pinasok Kaya Naman napaungol ako Ng mahaba

"Ohhhh fuckk~"ungol ko ng maramdaman ko Ang sakit konti

At nung manga oras nayun ay pinagsaluhan Nanaman Namin Ang init ng Aming katawan.

Kinagabihan nagising ako sa kwarto ko,Wala si James sa tabi ko at mukang nasa sarili niya nang kwarto.

Nakaramdam ako Ng gutom kaya tumayo ako at pumuntang kusina nang maalala ko Hindi ako nakasabay sakanila mag gabihan and i get my phone in my pocket while I'm still walking towards in the kitchen.

Nang makarating ako sa kusina ay agaran Kong sinaea Ang aking cellphone at nag hanap ng makakain sa ref. Nang Wala akong makitang luto i decide to cook egg and i get a cup of coke.pagkatapos ay niluto Kona Ang dalawang itlog na kinuha ko. And I know they're already sleep at this time. Couse it's 1:32 am in the morning.

Nang tapos konang lutuin Ang itlog ay niready Kona Ang gagamitin ko at umupo nako sa dining table and i start to eat.

While I'm eating my food i hear a footsteps walking towards..in the kitchen so I stop munching and I look at the kitchen door and I see a tall man who's in the Infront of the door looking at me serious...it's my step dad.

"Dad" I said and I look at him
"I thought your already sleep"I said at him and i swollen my food.

And he just nodded and he sit infront of me.

"Akira. Can we talk?" He said serious but i see to his eyes the worried so i feel a little bit nervous. And i slowly nodded at him

"Okay po..ano poba Ang sasabihin mo Tito?" Sabi ko Sakniya.

"Be honest to me akira.alam Ko Ang nangyayari sa bahay naito habang Wala ako"Sabi ni Tito na ikinabigla at ikinatakot ko. I god speechless so dad start to talk again

"And that's very wrong and inappropriate Akira..." Sabi niya saakin ng seryoso at huminga ng malalim.

"I'm sorry Tito.."Sabi ko ng kinakabahan.couse I don't know what to do and whhat to say becouse I know I'm wrong..

"It's okay but i want you to stay away to them.ayun Ang sa tingin ko Ang nararapat at ayun Ang makakabuti saiyo at sa tatlong anak ko."Sabi ni Tito na may pagaalala Ang boses.
Bigla akong nanahimik at Hindi ko alam Ang sasabihin o isasagot ko

"Yes,I'm too strict to you but this is the good of you four. Your still young for that Akira and i that's the right  thing to do as your step father" Sabi niya Kaya Naman naguluhan ako Ng konti

"Ano po Ang ibig niyong sabihin?..papaalisin niyonapo ba ako rito?..papalabasin niyopo ba ako?"Sabi ko skaniya ngunit umiling ito bilang sagot

"No. That not what i mean. Ang gusto Kong manga yari duon kana mag co-collage sa US.i have my sister there. She can help me to raise you at Kaya nyang pagaralin ko doon. And don't worry about your money there I will send you a money every week. I ask my sister for this and he agreed of this iha.." Sahi niya saakin na ikinagulat ko kaonti

"P-pero Tito..p-paano po si mama? AYOKO pong mahiwalay sakniya"Sabi ko skaniya ngunit hinawakan nyako sa dalawa Kong braso Ang huminga nang malalim

"Iha don't worry about your mother. I will take care of her. I promise and you will just study there about uhh 5 years? So please accept my offer"aji ni Tito Maya napaisip Naman ako

"At tyaka iha. Sa totoo ay naiinis ako sa tatlo mong kapatid. I can't believe na nagawa nila Ang manga bagay naiyon Sayo.alam kona Ang lahat simula palang. And I'm really disappointed to your brother and to you Akira. Soo...Kung gusto mong ibalik Ang tiwala ko Sayo at mawala Ang pag ka BIGO ko Sayo ay accept my offer.. please" Sabi ni Tito Kaya Naman nalungkot ako. Tama si Tito...that is Really wrong. Kaya kailangan Kong ibalik Ang tiwala nya saakin..dahil sobra nyanang tulong saakin..andami konang utang na loob sakniya...

___________________________________
HI EVERYONE!!! HOW'S YOUR EXAM?  Ang hirap ng exam sobra akong nadrain!!! Btw good job!you did your best!!!

my three brother's and iWhere stories live. Discover now