Chương 11

215 9 0
                                    

【 hoa phương ABO】《 ngươi hoặc giống ngươi người 》 ( 11 )
Lý hoa sen / Lý tương di ( càn nguyên ) × phương nhiều bệnh ( khôn trạch )

Chúc mừng hoa sen giải khóa tầng thứ ba chân tướng: Đúng vậy, chúng ta có một cái hài tử...........

——————————————

Tư thiết tương di chỉ so tiểu bảo lớn hơn hai tuổi, tiểu bảo mười năm trước yêu thầm tương di, ở này say rượu không thanh tỉnh dưới tình huống cùng với phát sinh qua quan hệ, hơn nữa bị hoàn toàn đánh dấu, có sinh hoài lưu cốt truyện ( lôi thỉnh góc trái phía trên rời khỏi )

Bổn thiên đại bộ phận là mười năm sau gặp được hoa sen thời gian tuyến, sẽ kể xen mười năm trước chuyện xưa

——————————————

summary: Chung có một ngày, ta sẽ như mọi người chờ đợi như vậy, buông kia đoạn quá vãng, quên đi kia đoạn chuyện xưa, giống một cái chân chính kiếm khách như vậy nắm chặt trong tay kiếm, lại đi yêu một cái......... Ngươi hoặc giống người của ngươi.







“Hắn thương ở căn nguyên, cho dù tu lại bổ, cũng chỉ là miễn cưỡng chống đỡ, khí huyết vô pháp tiếp tục.” Phòng ngự mộng đem phương nhiều bệnh kéo đi ra ngoài, “Chỉ là lần trước ta thế hắn bắt mạch khi, hắn thượng có bốn tháng thọ mệnh, hiện giờ lúc này mới mấy ngày không thấy, liền chiết đi hơn phân nửa.”

Phương nhiều bệnh giơ tay bưng kín hai mắt, “Hắn là vì cứu ta, mới lần lượt vận dụng nội lực.........”

“Thôi........” Phòng ngự mộng vẫy vẫy tay, “Ngươi đi vân ẩn sơn tìm cầm bà, có lẽ thượng có một đường sinh cơ.”

“Cầm bà? Vân ẩn sơn........”

“Đúng vậy, cầm bà là Lý tương di sư phụ sơn mộc sơn thê tử, có lẽ nàng có phương pháp có thể cứu Lý tương di.”











Tới rồi vân ẩn chân núi, truy vân xe liền không có biện pháp lại dùng, phương nhiều bệnh liền cõng Lý hoa sen từng bước một hướng lên trên đi.

Độc phát lúc sau, Lý hoa sen liền càng thêm sợ hàn, phương nhiều bệnh từ trong nhà tìm cái màu trắng lộc nhung áo choàng cấp khóa lại trên người, lần này đi ở trên đường núi, phương nhiều bệnh liền thường thường muốn đem bối thượng người hướng lên trên điên một điên.

Lý hoa sen yêu nhất sạch sẽ, không thể đem hắn quần áo làm dơ.

Phương nhiều bệnh bất tri bất giác ra một thân hãn, nhưng hắn không dám đình, thẳng đến có một đôi lạnh lẽo tay nhẹ nhàng lau đi hắn thái dương hãn, phương nhiều bệnh mới ngơ ngác dừng bước chân.

Lý hoa sen thanh âm thực nhẹ, phảng phất gió thổi qua liền tan, người nọ nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Tiểu bảo, phóng ta xuống dưới.”

Đem Lý hoa sen từ bối thượng buông xuống này sẽ công phu, phương nhiều bệnh đã là rơi lệ đầy mặt, Lý hoa sen cười bang nhân lau đi nước mắt, “Khóc cái gì, ta này không phải hảo hảo sao?”

【 Hoa Phương ABO】《 ngươi hoặc giống ngươi người 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ