Chương 2

425 17 0
                                    

【 hoa phương ABO】《 ngươi hoặc giống ngươi người 》 ( 2 )
Lý hoa sen / Lý tương di ( càn nguyên ) × phương nhiều bệnh ( khôn trạch )

——————————————

Tư thiết tương di chỉ so tiểu bảo lớn hơn hai tuổi, tiểu bảo mười năm trước yêu thầm tương di, ở này say rượu không thanh tỉnh dưới tình huống cùng với phát sinh qua quan hệ, hơn nữa bị hoàn toàn đánh dấu, có sinh hoài lưu cốt truyện ( lôi thỉnh góc trái phía trên rời khỏi )

Bổn thiên đại bộ phận là mười năm sau gặp được hoa sen thời gian tuyến, sẽ kể xen mười năm trước chuyện xưa

——————————————

summary: Chung có một ngày, ta sẽ như mọi người chờ đợi như vậy, buông kia đoạn quá vãng, quên đi kia đoạn chuyện xưa, giống một cái chân chính kiếm khách như vậy nắm chặt trong tay kiếm, lại đi yêu một cái......... Ngươi hoặc giống người của ngươi.







“Trăm xuyên viện, phương nhiều bệnh.”

Ở nghe được những lời này thời điểm, Lý hoa sen sửng sốt một chút, có chút mất tự nhiên mà xoay chuyển tròng mắt.

Không phải bởi vì cái kia nghe tới giống như có điểm quen tai tên, mà là bởi vì trăm xuyên viện này ba chữ.

Trừ bỏ vô hòa thượng ở ngoài, này trong thiên hạ, không người nào biết giờ phút này cái này yếu đuối mong manh, bị Phong Hỏa Đường gã sai vặt một chân đá nằm ở trên bàn khởi không tới người, đúng là mười năm trước uy chấn giang hồ thiên hạ đệ nhất kiếm khách Lý tương di.

Những người khác hảo giấu, chính là trăm xuyên viện người lại không hảo lừa gạt, may mắn phương nhiều bệnh tên này cũng không quen tai, nghĩ đến hẳn là cùng hắn giao tình không thâm, cũng hoặc là ở hắn “Chết” sau mới gia nhập trăm xuyên viện.

Lý hoa sen lúc này mới hơi chút thả điểm tâm, che lại ngực ai u kêu lên tiếng, “Các ngươi như thế nào còn khi dễ người đâu!!!”

Một bên bạch y công tử thấy thế thở dài, cầm kiếm chậm rãi tiến lên, “Khi dễ nhỏ yếu, nhưng không tính cái gì anh hùng hảo hán, vị công tử này chỉ là tay trói gà không chặt giang hồ du y, chư vị làm sao khổ hùng hổ doạ người?”

Kia dẫn đầu nguyên bản khinh thường nhìn lại, giờ phút này nhìn đến người nọ bên hông chói lọi trăm xuyên viện eo bài, lúc này mới khách khí chút, “Phương công tử, ta chờ tìm Lý thần y xác thật có chuyện quan trọng thương lượng, nghe đồn Lý thần y nhưng hoạt tử nhân nhục bạch cốt, cho nên chúng ta muốn cho hắn....... Hỗ trợ cứu một người.”

“Hoạt tử nhân nhục bạch cốt?” Phương nhiều bệnh nghi hoặc quay đầu nhìn nhìn vị này trong lời đồn Lý thần y, ánh mắt đen tối không rõ, “Thật sự?”

Lý hoa sen thấy thế cuống quít vẫy vẫy tay, “Ta nhưng cho tới bây giờ chưa nói quá lời này! Bất quá là cơ duyên xảo hợp, bị người trong giang hồ bịa đặt thôi, Lý mỗ nào có kia khởi tử hồi sinh bản lĩnh?”

“Cũng là........” Phương nhiều bệnh quay đầu đối diện kia Phong Hỏa Đường dẫn đầu, “Người chết không thể sống lại, chư vị liền không cần lại khó xử vị này đại phu.”

【 Hoa Phương ABO】《 ngươi hoặc giống ngươi người 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ