《 Đấu Khí Đại Lục 》
Đại lục đấu khí là nơi không hề có chú lực, ma pháp thần kỳ hay sở hữu các công nghệ kỹ thuật cao, mà nơi này chỉ sở hữu 1 nguồn năng lượng đặc biệt gọi là đấu khí , tại đại lục này việc tu luyện đấu khí điều hiển nhiên mọi sinh vật đều làm để tăng tiến thực lực bản thân, họ dùng chính thực lực của mình để khẳng dịnh bản thân và đạt được thứ mình muốn.
Các cảnh giới tu luyện của đại lục được phân thành nhiều cảnh giới:
- Đấu Khí - Đấu Sư - Đại Đấu Sư -Đấu Linh- Đấu Vương - Đấu Hoàng - Đấu Tông - Đấu Tôn - Đấu Thánh - Đấu Đế, mỗi cảnh giới đều có chín cảnh tinh.Đấu khí công pháp được chia thành các giai bậc từ cao đến thấp là: Thiên - Địa - Huyền - Hoàng, đồng thời được chia thành 3 cấp là: Sơ Cấp - Trung Cấp - Cao cấp.
Các công pháp cũng cần phải lựa chọn các loại công pháp phù hợp với thuộc tính đấu khí của bản thân, như vậy thì công pháp mới có thể phát huy được công dụng, mỗi người đều có thể đổi công pháp mà mình tu luyện, tuy vậy trong cùng 1 lúc chỉ có thổ tu luyện duy nhất 1 loại công pháp.
Trong đại lục có 1 loại chức nghiệp đều được mọi người trọng vọng cao là luyện dược sư là những người có luyện chế ra đan dược có nhiều công dụng khác nhau đặc biệt là những loại đan có thể giúp tăng tiến thực bản thân.
Mỗi luyện dược sư đều phải có thuộc tính hỏa kèm thêm chút thuộc tính mộc, những người này cũng cần có cảnh giới linh hồn cao thì mới thể luyện những đan dược cao, cảnh giới linh hồm gồm: Phàm Cảnh - Linh cảnh - Thiên Cảnh - Đế Cảnh, mỗi cảnh lại phân Sơ Kỳ - Hầu Kỳ - Đỉnh Phong - Đại Viên Mãn.
Đan dược được chia thành 10 phẩm cấp: Nhất Phẩm - Nhị Phẩm - Tam Phẩm - Tứ Phẩm - Ngũ Phẩm - Lục Phẩm - Thất Phẩm - Bát Phẩm - Cửu Phẩm - Đế Phẩm.
Đồng thời thế giới tồn tại những ngọn lửa được trời đất sinh ra, mang cho mình uy lực khủng khiếp, công dụng kỳ lạ được gọi là Dị Hỏa.
...
-" Hahaha nhiều thông tin thú vị thật đấy, quả là một thế giới kỳ lạ, à mà việc chuyển sinh còn kỳ lạ hơn đấy "-
Một thanh niên có vẻ ngoài cực kỳ đẹp mã sở hữu mái tóc bạch kim cực kỳ nổi bật trong không gian khá tối tĩnh mịch.
Hiện giờ người thanh niên này đang ngồi trên bàn ghế kế cửa sổ ánh sáng từ ánh trăng chiếu rọi vào phòng càng làm nổi bật lên vẻ ngoài của cậu ta, đặc biệt là cặp mắt màu xanh tuyệt đẹp, chàng trai này đang ngồi bắt chéo chân, thân dựa vào ghế đồng thời dùng 1 tay khều khều nựng cái con mèo màu trắng đang ngồi trên bàn phong thái tỏa ra cực kỳ bất phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
jujutsu kaisen x đấu phá thương khung
Fanfictiongojo satoru sau khi thất bại trong cuộc chiến của 2 kẻ mạnh nhất với được chuyển sinh đến đấu khí đại lục và mục tiêu trở thành kẻ mạnh nhất ở nơi đây.