Tối ngày 5/1/2024 t đang ngồi viết truyện sau quãng thời gian học khì 1 trong thi Năm đầu tiên học đại học ngồi viết được gần 5000 từ thì đờ mờ cuộc đời wapttap xóa luôn cái chương chuẩn bị đăng mới vừa viết hoàn chỉnh xong kèm thêm mấy cái chương khác chưa đăng nữa.
Nên tôi chỉ tóm tắt lại những gì tôi viết chương này thôi hiện giờ đang rất chán nản là Tiêu Bạch đã bắt Huân Nhi và Lăng Ảnh ký khế ước thành công, hắn đã giải đáp 4 câu hỏi của cả 2 để hoàn thành khế ước, câu hỏi1: Tại sao trên thế gian không còn Đấu Đế?, câu hỏi2: Bản nguyên Đế Khí là gì?, câu hỏi3: Thông Đạo Vị Diện là gì?, câu hỏi4: Làm sao để mở Thông Đạo? Cũng đã trả lời thêm nếu Cổ Tộc và Hồn Tộc tránh đấu thì ai thắng.
Tiêu Bạch cũng đã trả lời là lực lượng Hồn Tộc mạnh hơn Cổ Tộc cũng nói về lực lượng Cổ Tộc khiến cả 2 tin tưởng đồng thời cũng nhận thêm thỏa thuận cũng giải thích tình trạng của Tiêu Viêm khiến Tiêu Viêm trở thành Đấu Thánh để có thể tương xứng với Huân Nhi, Huân đồng lòng chấp thuận cũng sẽ đưa cho Tiêu Bạch 1 số đan dược, dược liệu cùng đấu kỹ.
Tổng kết là Huân Nhi và Lăng Ảnh rất kiêng kỵ Tiêu Bạch rất muốn thông báo ngay cho Cổ Tộc bất quá do kiêng kỵ khế ước quyết vẫn theo tự nhiên đồng thời lúc đó sau khi về phủ Tiêu Bạch học Đấu Kỹ Địa Giai Thập Chủng Ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
jujutsu kaisen x đấu phá thương khung
Fanfictiongojo satoru sau khi thất bại trong cuộc chiến của 2 kẻ mạnh nhất với được chuyển sinh đến đấu khí đại lục và mục tiêu trở thành kẻ mạnh nhất ở nơi đây.