Chap 2

696 30 0
                                    

Mới 3h sáng, trong căn phòng ngủ Eunjung giật mình thức giấc. Chuyện này không có gì lạ lắm, chỉ là mơ thôi. Rồi lại cố gắng ngủ lại. Buổi sáng trong ngôi biệt thự, Jiyeon cảm thấy bữa sáng hôm nay rất ngon. Hyojoon anh của Jiyeon chỉ nhìn đứa em gái mà không ăn được một miếng nào.

" Dạo này bị sao hả, không đi chơi khuya, thức dậy ăn sáng rồi đi học đúng giờ. Mày bị sốc tâm lý hay sao? "

Đang ăn dở miếng trứng, Jiyeon nghĩ lại cũng đúng ha, sao dạo này mình hơi bất bình thường hay tâm lý có vấn đề. Jiyeon cãi lại " Kệ người ta mấy bữa nay tui mệt" Điện thoại reo lên:

" Nè, tối nay chỗ cũ nha, có vài thằng nhìn được lắm" Jiyeon nhìn Hyojoon " Ừ, đi chứ "

Đến lớp học đã 8h30 rồi mà Eunjung chưa tới không biết có chuyện gì ko, thì ra cũng có lúc công chúa kiêu căng lại đi lo lắng cho người khác. Chỉ là người đó vì công chú bị thương hay là lý do khác. Cuối cùng thì Eunjung cũng tới lớp, vừa ngồi xuống.

" Sao đi trễ vậy?"

" ah, hôm nay mẹ mình về quê nên, đưa mẹ ra sân bay."

" Tay của Eunjung sao rồi"

" Bình thường, không sao đâu"

Thật là hiếm thấy Jiyeon quan tâm đến ai như vậy, một người luôn chỉ biết đến mình là hoàn hảo có thêm tính kiêu căng. Mà bây giờ lại quan tâm đến người khác, chính Jiyeon cũng bất ngờ về chính mình.

Được một lúc thì Jiyeon quay lại nhìn thấy Eunjung đã ngủ gục trên bàn. Bỗng nhiên Jiyeon mỉm cười. Ôi trời ơi!!!!!!!! Mình bị sao thiệt rồi, mày nên trở lại đúng vị trí chứ.

10h30 p.m tiếng nhạc xập xình, mọi người trên sàn nhảy uốn éo, chiếc bàn trên lầu dành cho khách V.I.P nhóm bạn của Jiyeon ngồi đó. Hôm nay nhân vật chính lại không ra nhảy, chỉ ngồi uống rượu. Không hiểu tại sao lại không có hứng như hôm nay.

" Tụi anh ngồi đây được không, em đẹp như vậy ngồi một mình buồn lắm đó"

" Không thích tìm chỗ khác ngồi đi, phiền phức."

Tụi bạn nhìn Jiyeon với ánh mắt ngạc nhiên " Nè, mày xỉn rồi hả hay đang bực chuyện gì"

Jiyeon không nói gì đứng dậy đi vào WC. Cầm điện thoại trên tay không hiểu sao Jiyeon gọi điện cho một người.

" Eunjung rảnh không vậy, có thể đến vũ trường LIES đón Jiyeon được ko. Địa chỉ là...."

Mình điên rồi khi không tự nhiện lại gọi điện, chắc gì người ta tới chứ gần 1h sáng rồi.

Jiyeon rời khỏi quán định bắt taxi về, thì đám con trai hồi nãy đến.

" để tụi anh đưa về cho, tiểu thư"

" Không cần, tui tự về được"

Jiyeon chao đảo trong khi nói chuyện, trong đám một thằng liền tới đỡ.

" Đứng không vững mà còn nói cứng". Đang giằng co thì chợt

" Bỏ tay ra" Eunjung đi tới đỡ lấy Jiyeon.

" Ấy da, em là ai nữa vậy, có cần tụi anh cho đi nhờ ko"

" Là bạn của người này, đến chở về. Không cần ai chở nữa hết" Eunjung liền đỡ lấy Jiyeon dìu đi. Từ nãy đến giờ Jiyeon không nói gì hết, chỉ biết nhìn thui, thì ra chuyện không ngờ cũng có thiệt.

Sự trả thù ngọt ngào EunYeon/JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ