bwiset ka. hayop ka. isa kang malaking nana na tumubo sa puso ko. ogag ka.panira.abnormal.mokong .tae.utot.ihe. mukha kang bulutong .at higit sa lahat wala kang PUSO!
yan ang masasabe ko sa mga minahal kong EX! BOYFRIEND. eto napapala ko eh lagi akong nahuhulog sa mga taong sikat.gwapo at astig ..... eh pano un din ung mga tipo ko... i have 3 ex boyfriend and all of them is a big regret to my life.
and now tingin ko na sa lahat ng lalake sa paligid ko ay pinag titripan ako. pinag pupustahan.inaabuso ung kabaitan ko.ginagamit.pampalipas oras.panakip butas.
ewan ko ba lahat ng lalake na nakikila ko o na eencounter ko eh pareparehas lng ng moves... i mean prng, makikipag kaibigan sila sayo,aasarin ka kunyare,mag eeffort sayo.. alam mo un? tas ano?, magugustuhan mo sila. at BOOM! mahal mo na sila. tas pag naging kayo na, or mas naging malapit sa isa't isa iiwan ka nya na prang walang nangyare,.
Kaya ngayon i am certified MAN HATER!
There was time, nung nag ta tumblr ako may nakita akong post na " Di lahat ng lalake pare parehas " i know. pero masisi mo ba din ako? til' now, no one can prove me that , kahit sa mga bestfriends ko. man hater din sila.
And to tell you the truth, 3 beses na rin ako lumipat ng school. kaya sa ibat ibang school ko nakilala ung mga kumag na yun. at ganun din ung kahihiyan na nangyare sakin dun sa school na pinasukan ko before. 3 worst years of being highschool student. pft.
When i was 1st year i met this guy, named joshua gwapo siya shempre sikat at astig . kaya siya sikat dahil isa siyang matalinong kumag at magaling mangbola ng mga babae sa school na yun. medyo wala pa ako sa tamang pag iisip nun kaya ko siya na sagot.so ito ung ginawa nya kung bat ako nasaktan....
Pinagpustahan nila ako at nalaman ko lang un sa tatanga tanga nyang kaibigan na pagkalakas lakas ng boses. lumipat ako ng ibang school kasi pinahiya nya ako nung araw pa nang sportfest namin sa harap ng madaming TAO! ganun siya kasama
Ung pangalawa naman ay si Kurt i was second year highschool that time. tinamo? di pa ako nadala, ganun ako ka tanga noon. siya rin ay katulad nung una pero siya naman ay sikat dahil sa anak lang naman siya owner ng school it means that he's rich kaya sikat siya wala eh ganun talaga. Ung ginawa nya naman sakin ay rebound nya lang ako. tas grabe tlga kasi buong school eh di maiwasan na magtingin sakin at pagtawanan.
At ang pinaka huli. ay si James.! ang huli pero malala para sakin 3rd year naman ako nun tae sunod sunod eh noh?. parehas lang din siya dun sa dalawang kumag . Isa siyang anak ng mayor sa lugar namin kaya siya sikat. ang ginawa niya naman niya sakin ay muntik nya na akong mahalay.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! kadiri. at may usap usapan din dun sa school na yun na buntis daw ako? yung totoo? mukha ba kaong buntis eh ni hindi nga lumobo ang tiyan ko. at may balibalita pa daw na nakipag anuhan ako kay james sa loob ng campus which is not true. grabe manira ung babaeng patay na patay kay james, kaya lumipat AKO ng bahay at hindi na rin ako mag babalik sa lugar na pinang galingan ko dahil sirang sira na ako doon. parents ko pala nasa ibang bansa kaya namuhay akong kasama ang mga pinsan ko at lola ko
So, lumipat ako ng place at tumira ako sa Manila kasama ang pinasan/bestfriend ko na si Tammy. we've decided to live near with our grandma kasi mahal namin ito at dahil halos siya na ang nagpalaki saamin. pero sa dorm kami ni tammy natutulog at bumibisita na lang kami kay grandma tuwing walang pasok. Si tammy ay isang man hater din kaya kami nag kakasundo.
so eto na nga ... 2 days walang pasok dahil may bagyo at muling nakapag pahinga na rin ang utak dahil buong 1st hanggang 2nd quarter ako nangunsume sa lalaking ito .. sabi ko nga sa sarili ko eh oh etong lalaking toh di sikat pero alam ko sasarili ko na pinagtitripan lang ako nito. eh pano bago pa lang din kasi siya.
BINABASA MO ANG
Prove me wrong ( Kathniel FAN FIC )
FanficYung puso nitong babaeng toh eh parang papel na pinag laruan kaya nagusot at nabutas.. pero pano nga ba ito mababalik sa dati?