Hạnh phúc đã gọi tên!

1.7K 118 28
                                    


Author: Bunny (em là con của ba má mà 🐰)

Disclaimer: Ngoài đời chúng nó thuộc về nhau,ở đây cũng thế.Tuôi không sở hữu gì ngoài cốt truyện :)))

Pairing: Only BaekYeon

Rating: K+ ~ HE

Catelogy: Romantic ❤

Summary: Không mang đi đâu mà không hỏi tui nha :)))

___________________________
*Note: Trong khi đọc,hãy ghé #nơi_có_nhạc để nghe "Only love" của Trademark nhé. Hợp với fic này lắm luôn!!! ^^
___________________________
LET 'S ENJOY!!!!
***
TaeYeon trở lại công ty sau một ngày khá là mệt mỏi.SNSD sắp comeback,những ngày này khá là nhiều công việc.
Lúc ấy cũng muộn.Cô mở điện thoại ra,cũng 10h30' rồi còn gì.Cái bụng chợt vang lên một âm thanh hơi đáng xấu hổ.Cũng phải,cô đã ăn gì đâu.Thực chất là không còn tâm hồn để mà ăn nữa.Cũng bởi....
Hôm nay là ngày 19/06/15.Cũng đã tròn 1 năm kể từ ngày chuyện hẹn hò giữa cô và BaekHyun bị Dispatch phát hiện và "phanh phui".
- Nhanh thật,vậy mà cũng đã một năm...
Suốt một năm qua,nhiều chuyện quá,nhiều khó khăn quá.Nhiều lúc cô muốn buông thõng tay xuống,đầu hàng mọi thứ,nhưng phải cảm ơn Thượng Đế đã mang anh đến bên đời cô,anh khác cô.Anh không hay có thể nói anh chưa bao giờ bỏ cuộc.Dẫu có bao lần cô nỡ làm tổn thương anh,làm anh đau.Nhưng chưa một lần anh trách móc cô.Anh ở đó,ở đằng sau cô.Anh giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

- Đã bảo rồi,đừng bao giờ đọc cmt của anti-fans nữa mà!

- Mệt không?

- Đừng cố mạnh mẽ nữa,cái vai này là của em.

- Đừng bao giờ khóc nhé,hứa với anh hãy chỉ cười thôi.

- Em cười đẹp lắm.!Hãy luôn cười ấy!

- Anh ở đây,mãi mãi ở đây.

- Quay lưng lại,em sẽ luôn thấy anh.

-.....

Mọi lời anh nói chợt ùa về trong cô,nhiều lắm,diễn ra như một thước phim chậm.Đôi môi cô khẽ vẽ một nụ cười.....
***
Ngồi bệt xuống sàn tập,đôi giày cao gót cũng bị cô ném ra đầu cửa.Đau chân chết đi được.
Như thường lệ,cô lại mở Instagram ra xem.Chà,hôm nay nhiều thông báo quá,mặc dù ngày nào cũng nhiều.
Vẫn như thường lệ,cô cũng chỉ thấy hàng loạt cmt chúc ngủ ngon,khen cái ảnh selfie cô mới up,...và chẳng thiếu cmt ác ý của anti-fan,nhưng qua một năm với nhiều biến cố tưởng chừng khiến cô gục ngã kia,có lẽ nó không còn sức ảnh hưởng tới cô nữa rồi.Và TaeYeon chợt nhận ra:cô đã thực sự mạnh mẽ rồi.Cô ít khóc rồi,cũng bởi fans muốn cô cười,và anh cũng muốn cô cười.
Rồi một vài thông báo gây chú ý với cô: (mình bịa ra nội dung thông báo nhưng các acc là real,là các acc BY's tiêu biểu)

• @baek.yeons mentioned you in a caption: Our BaekYeon,please happy and stay together forever.❤✨

• @baexotae tagged you in a photo.(BY's pic)

• @baekyeonteam mentioned you in a comment on @baekhyunee_exo's photo: be happy together @taeyeon_ss and @baekhyunee_exo ❤❤❤

• @baexotae cmt in your photo: It's your day,unnie and your Baekie.Wish all the best for you two.Love yewwww ❤❤😘

[OneShot | BaekYeon]-Happy BaekYeon's Day!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ