5.

514 56 7
                                    

Warning: dạo đầu bùng lổ, R16, có tả thô (ít à)

!footjob, ngồi lên mặt!

lần cuối, ai chưa 16 (thiệt ra là 18 cho an toàn) hãy ngừng lại liền lẹ lên trời ơi ông cố ơi, không zỡn!

.

.

.

.

.

song rcm: moonstruck - enhypen (loop mỗi bài này để viết ík)

.

.

.

.

.

Em bảo tao cút, thế thì tao biến, biến vào tim em.

Dunk Natachai một hồi lâu mới hiểu được Joong Archen đang nói gì, hỡi ơi là sao nữa đây, xàm thấy ớn.

"Cái mỏ mày á, dẻo quẹo à"

Quả là một "lời khen" thừa thải vì Joong Archen có bao giờ hết bôi mật lên môi hắn đâu, chính vì những lời ong bướm này mà đã khiến một Natachai nhiều lần muốn ngừng yêu hắn đành phải từ bỏ giữa chừng.

Mà thật ra thì Natachai cũng khó mà dứt tình được Archen í, nào, cho em thú nhận luôn nhé, đấy chỉ là cái cớ để em tiếp tục được thích Archen thêm lần nữa mà thôi.

"Dẻo lắm hả, đâu để tao thử cái coi"

Natachai lập tức hẩy chân mình ra khỏi sự nâng niu từ người trước mặt vì em cảm thấy câu nói của hắn có vấn đề kinh hồn, nhưng xui cho em là kẻ đó dường như đã biết trước liền dùng lực giữ chặt chân em hơn, và rồi Archen cúi xuống, năm đầu ngón chân của Natachai liền bị hắn mút lấy mút để như thể trẻ con mút kẹo vậy.

Cảm giác đẫm nước bọt khiến Natachai ngứa ngáy vô cùng tận, lưỡi hắn luồng qua từng khẽ ngón rồi lại vòng lên mu bàn chân em, rê lưỡi vòng quanh nơi có một vết sẹo xinh đẹp đã trú ngụ từ lâu, và cuối cùng, Archen nhẹ nhàng thả một nụ hôn yêu chiều lên nó, mặc kệ chủ nhân vết sẹo đã từng chán ghét nó ra sao, chỉ mình hắn yêu nó thôi cũng được nữa.

"M-mày... điên mất... ah—"

Natachai bị gã dưới chân ghẹo đến sắp chịu không nổi, cơn hứng tình của em cũng theo đó mà dâng trào lên, nếu Archen mà ngước mặt lên bây giờ có lẽ hắn sẽ châm chọc em ngay đấy, mấy phút trước kẻ nào vừa mới hung dữ đánh mắng hắn vậy hả? Sao chỉ mới nhiêu đây mà nét mặt đã lập tức ngập tràn sắc dục, dâm mị rồi thế này?

'Sao nào, muốn thử tiếp không?"

"Không– ahhh đau! Thằng này bộ mày là chó hả?..."

Hỏi cho có lệ thôi, Archen tiếp tục đẩy lưỡi mình đi dọc lên bắp chân Natachai, không quên để lại trên mắt cá chân em một vết cắn in hằn cả hàm răng hắn rồi mới hoàn toàn rời đi thật sự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

joongdunk // Dango nyan~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ