Chương 31Hừng đông thời điểm, ngoài phòng đã đôi nổi lên thành xếp thành đôi thi thể. Thủ một suốt đêm, cứ việc mỗi người đều thực mỏi mệt, nhưng đại gia vẫn là nghe từ Trần Cốc kiến nghị, thừa dịp hiện tại không có tân địch nhân tập kích, bọn họ đến nắm chặt thời gian đem ngoài phòng thi thể đều xử lý hạ chạy nhanh rời đi.
Sở dĩ nói mạt thế ban ngày so ban đêm an toàn, đó là bởi vì rất nhiều đêm hành động vật cứ việc biến dị, cũng không đổi được chúng nó tập tính. Ban ngày thời điểm, này đó biến dị thú liền sẽ tạm thời ẩn nấp lên, chờ đến trời tối lúc sau lần nữa hành động.
Nhưng, ban ngày mạt thế, cũng chỉ là tương đối so ban đêm an toàn một ít thôi. Rốt cuộc, mạt thế phía trước nhân loại số lượng liền như thế nhiều, mạt thế lúc sau, ít nhất có một nửa trở lên nhân loại biến thành tang thi, hơn nữa bị tang thi trảo cắn cảm nhiễm virus nhân loại, cho nên, tang thi số lượng là viễn siêu với mọi người tưởng tượng. Tang thi không chịu ban ngày đêm tối ảnh hưởng, cho nên sẽ tiếp tục bị bên này dày đặc mùi máu tươi hấp dẫn mà đến. Một cái không cẩn thận, còn có khả năng hấp dẫn đến cấp bậc càng cao tang thi.
Thả, biến dị thú cũng không phải sở hữu đều là đêm hành tính. Dù sao ở mạt thế trung, bất luận cái gì thời điểm đều không thể thiếu cảnh giác.
Trần Cốc nói xử lý thi thể, chính là đem đã chết đi tang thi cùng với biến dị thú trong đầu tinh hạch đào một chút, sau đó lại đào mấy khối biến dị thú thịt, liền có thể rời đi. Mạt thế hai năm, bộ phận người tuy rằng còn không biết dị năng giả trong đầu cũng có tinh hạch, nhưng tang thi cùng biến dị thú trong đầu có tinh hạch, đã là mọi người đều biết. Thậm chí ở một ít đại hình trong căn cứ, tinh hạch còn thành một loại lưu thông tiền. Tỷ như Nam Hải căn cứ.
Nhậm Thần Hi ở mọi người từng cái thi thể đào tinh hạch thời điểm, vòng quanh này đó thi thể đi rồi một vòng, trong lúc vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm ba lô giao diện thượng lại không ra tới trước hai mươi khanh khách tử. Cám ơn trời đất, ở cái này trò chơi trong thế giới, cho dù rất nhiều trò chơi giả thiết đều rất giống Nhậm Thần Hi đã từng chơi qua võng du, nhưng vật phẩm rơi xuống thời gian nhất định sau liền sẽ đổi mới không có cái này giả thiết, ở thế giới này là không có. Chỉ cần quái vật rơi xuống vật phẩm không có bị người nhặt đi, kia nó liền sẽ vẫn luôn tồn tại.
Ngày hôm qua mặt sau mấy sóng tang thi cùng biến dị thú, Nhậm Thần Hi không màng người khác khuyên bảo, kéo bị thương thân thể, chính là cũng tạp đã chết gần mười chỉ nhất giai nhị giai tang thi, nhân tiện mệnh trung hai mươi mấy chỉ biến dị thú. Như thế, hơn nữa đục nước béo cò khi thu hoạch, Nhậm Thần Hi ba lô, lập tức liền nhiều ra 18 viên 1 cấp tinh hạch, 16 viên 2 cấp tinh hạch cùng với 7 viên 3 cấp tinh hạch.
Bên này Nhậm Thần Hi ở vừa lòng chính mình thu hoạch, bên kia, vội vàng đào tinh hạch mọi người còn lại là không hiểu ra sao.
“Kỳ quái, sao lại thế này? Này viên tang thi trong đầu cư nhiên không có tinh hạch?”
“Ta này chỉ cũng là, chẳng lẽ, này mấy chỉ tang thi cấp bậc là liền nhất giai đều không đến?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Chơi Luyến Ái Trò Chơi Đổi Mới - Nha Tùng
RomanceTác phẩm: Ta chơi luyến ái trò chơi đổi mới Tác giả: Nha Tùng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3877 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8672 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11424 Văn chương tích phân: 103,444,504 Thể loại truyện:...