Vì yêu

106 6 0
                                    

  Không khí ngợp ngạt bao trọn lấy cả bốn người, thức ăn đã được phục vụ mang lên từ lâu cũng sắp nguội lạnh. Cứ như vậy từ lúc bước vào nhà hàng, Gun thấy không khí khó xử như vậy cứ kéo dài thì sẽ khiến mọi người càng gượng gạo nên đã lên tiếng trước.

"Mọi người làm sao vậy, chúng ta ăn đi chứ thức ăn nguội cả rồi."

Mọi người đều xoay mặt về hướng phát ra giọng nói,  Tay nhìn Gun cầm đũa lấy thức ăn rồi lại nhìn sang Off bằng ánh mắt tức giận.

"Off, mày ra ngoài tao có chyện muốn nói."

Off không nói gì chỉ gật đầu rồi toang đứng dậy, bỗng dưng Gun nắm lấy tay Off kéo Off lại mà nói với anh.

"Để em đi em có chuyện muốn nói với P'Tay."

Nói rồi liền tới kéo tay của Tay rời khỏi chỗ đó.

Tay và Gun đi rồi bầu không khí vẫn không thay đổi là bao còn có thêm vài phần khó xử.

Nếu không nói tới lần đầu gặp thì đây là lần đầu tiên New với Off phải ở trong sự khó xử như thế này.

Off lên tiếng.

"Em lạ lắm nha New, sao hôm nay im lặng vậy."

New không nói gì chỉ lắc đầu, cậu bất ngờ lắm khi Off nói anh với Gun đang yêu nhau. Cậu sợ Gun lại chịu thêm  tổn thương sợ Off xem Gun là người thay thế. Và New hy vọng điều mình suy nghĩ là sai vì ai yêu mà muốn trở thành người thay thế cho một ai chứ. Cảm giác làm người thay thế nó thật sự bất lực và đau lắm.

"Off , anh nhất định không được làm tổn thương Gun đâu."

Off nghe xong chỉ cười hai tay đặt lên bàn nhìn thẳng vào mắt New mà nói.

"Em yên tâm, anh nhất định sẽ không để em ấy tổn thương. Anh sẽ cố gắng yêu em ấy và ........"

Off ngắt câu ngập ngừng những điều tiếp theo muốn nói.

"Quên đi em."

New giật mình nơi đáy mắt kinh ngạc cánh tay vô thức mà xiếc chặt. Off biết rồi sao, biết cậu tổn thương anh,  biết bản thân mình bị New làm đau nhiều thế nào chịu dày vò ra sao mà vẫn cố tình tổn thương anh.

New nuốt nước miếng trong lo sợ. Liệu Off sẽ ghét cậu sẽ không xem cậu là em trai anh nữa.

"Anh........"

Off đưa tay lấy một ít thức ăn bỏ vào đĩa của mình mà nói với New.

"Anh không sao, chỉ trách anh ngu ngốc không nhận ra lời em nói sớm hơn mà thôi. Cũng cảm ơn em đã nói cho anh biết, anh thật sự biết ơn vì điều đó...."

Off nghẹn ngào, khóe mắt bắt đầu cay nhòe. Tình cảm 7 năm kết thúc đâu chỉ đơn giản kết thúc bằng một câu nói.

Off càng cuối thấp người hơn để ăn nhưng thực chất là che đi những giọt nước mắt của mình.

Anh lại tiếp tục nói.

"Có thế nào thì em vẫn là em trai của anh, đợi anh ổn định lại cảm xúc của mình thì mọi chuyện sẽ trở lại bình thường thôi."

[TayNew OffGun] Vì trái tim tự nguyện 1: Tình bạn - tình yêu, ích kỉ - cố chấp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ