jhs 02

6 1 0
                                    

Hi, everyone! Welcome to my YouTube channel.

I'm Sean and bored to death that I thought of making a blog.

And, just like what the other say please don't forget to subscribe and also click the notification bell! thank youuu.

This is chapter 2 so kung hindi niyo pa napapanood yung chapter 1 hindi niyo ito masasabayan. Just click my channel and you'll see it agad.

•••
So, hello again guys and here's what happened,

After that, napunta sa musical play yung usapan and he complain.

"ang pangit ng pagkakanta ko don sa two worlds scene, di ko gusto". nag-rarant siya ihh

Nasabi ko na lang sa sarili, HAAAAAA? ang ganda kayaaa.

"anong pangit ka dyan fave part ko kaya yun"  wala naman siyang sinabi.

Yon yung scene kasi na malapit na yung characters magka-aminan. But before yung aminan scene may two worlds scene muna, yieeee me as a scriptwriter na kinikilig WAAAAAAAAAAAAAAAA.

It's like they're both nasa kwarto na may half sa gitna or wall gets? Tas kakanta sila ng Nangangamba by Zack Tabudlo.

Yung direktor ang nakaisip ng mga songs dyan, kaya gulat na lang talaga ako, pinaparinggan ata ako.

HELPPPPPP yung heart ko nung magstart siya kumanta, grabe, ang lamig ng boses huhu kaya pa self?

Ang expressive ng mga mata niya and may pa eye contact pa. Tili ako ng tili kasama mga classmates ko ihh

Nangangamba,
Nangangamba ang puso
Hindi ka sigurado (di ka sigurado)
Nalilito,
Nalilito ang utak
Kung tunay bang pag-ibig 'to (tunay bang pag-ibig 'to)
Ano ba ang problema mo sabihin na ang totoo

Sabihin mo na
Nilalaman ng puso mo
At nararamdaman nito
Kung di pa aminin ang gusto
Baka kasi mawala na ko~

Dagdag mo pa yung facial expression niya hayyyyyy

Yoko na po di ko na kayaaa, sasabog na heart ko pls lang.

Hindi ko pala nalagay doon sa description na literal na maganda talaga boses niya. MALA WATTPAD talaga kaya baliw nako dito.

Oo na tanggap ko na basta ikaw, it's not my thing pero lord god naman huhu.

Naalala ko na 1st quarter kumanta siya noon sa unahan, duet sila noon ng director namin ngayon.

Pero that time wala akong pake di ko rin naman kasi sila rinig nasa may pinto upuan ko sa pinakalast pa.

So, that was it siguro kaya wala akong madeny sa kaibigan ko. I let my guard down.


•••

D-Day ng musical play, kabado ang lahat. Me as a part of production team ay one of magchecheer.

Ang grade kasi sa mapeh ay music and arts para sa musical play and pe naman para sa cheerdance.

Delusional lang talaga ako diba diba, kasi I saw him staring at me while sumasayaw, yeah stare hindi lang yung parang nakita lang tas naka eye contact na mabilis naalis yung mata.

After namin magperform, umupo nako katabi ko siya. Sinabi ko na napaos ako don ha, hindi man lang yung ibang classmates namin sumabay pagcheer nanood lang talaga. Narinig niya pala. He said in defense, "kumanta kaya ako, sila lang naman yung hindi".

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 07 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

EncountersWhere stories live. Discover now