"Tumingin ako kay keizer"
Nag salita ako:salamat keizer my sinabi lang naman sakin si liam e
"Tinignan ako ni keizer na parang hindi na niniwala".
Keizer:wee?ano pinag usapan ninyo? "Nakangisi sya"
Sagot ko naman: ha?pinag usapan namin?uumm,"kabado kung boses"
Keizer:and wala karin sinasabi sakin na my kaibigan kang mafia grabe ka,hindi mo ba ako pinag kakatiwalaan?"pang-aasar nitong boses
Sagot ko: ha?!pinag sasabi mo syempre pinag kakatiwalaan kita
"Liam pumasok sa room nila keizer"
Teacher: okay students,wr have new classmate.
"Pumasok yung dalawa si liam at yung kapatid nyang babae"
Teacher:maari kayong umupo kahit san ninyong gusto,
"Lumapit si liam sa upoan ko at itinuro yung upoan ko sa gilid"
Liam:maam pwede po ba ako dito?
Teacher:sige maari kang umupo dyan
Sagot ko naman: maam!meron pong ako katabi dito si keizer!
"Tumingin sakin si keizer"
Keizer:okay lang beh pwede naman ako lumipat ng upoan "nakangisi sya"
Sagot ko:hindi pwede!wala akong kausap dito!
Liam:ako pwede mo naman ako kausapin di naman ako pipi para di mag salita,*nakangiti si liam"
"Nilipat na ni keizer ang bag nya at umupo banda sa likod"
"At umupo narin si liam sa tabi ko" "yung kapatid naman nya katabi si keizer at wala pang ilang sandali close na agad sila at nag tatawanan""Tumingin ako kay liam nga my halong hiya"
Liam:yes?meron bang dumi mukha ko?
Sagot ko naman:wala,nag tataka lang ako sa ginawa mo kanina,nakakahiya ka kailan mo ba talaga ipagsigawan na gf moko,kabago bago mo palang dito.
Liam:and?masama ba?para layuan na nila ako,and hindi naman mag tatagal to kaya wag kang mag alala
Sagot ko:ayaw ko lang kasi mapahamak,sobrang daming nag kakagusto sayo tas magiging gf mo ako lang?wala kaya akong confidence sa sarili and hindi ako matalino hindi rin ako maganda tas ang dami ko pang pimples,bakit ba kasi ako yung napili mo.
Liam:"tumingin sya sakin at sabay sabing"
You are perfect to my eyes and i wanna know about you more,"Napatitig ako sakanya at hindi nakapagsalita sa sobrang gulat,first time lang kasi my nag sabi sakin nuh." "Unti unti ako namula at tumingin sa sa gilid ko at nanahimik"
Liam:bat bigla kang nanahimik?ano naman kung wala kang confidence sa sarili and maganda ka sa panginin ko and yung pimples na yan normal lang yan sa tao,at least hindi ka masamang tao at may malinis na kalooban "ngumiti sya"
Sagot ko naman: pwede bang tumigil kana,inuuto mo lang ako e
"Natawa sya"
Liam:wdym inuuto??totoo lahat ang sinasabi ko,
Sagot ko naman:masiyado kang malandi nakakainis ka.
"Tumatawa parin si liam ng mahina"
"At nag umpisa na yung klase namin at pinag groupo kami sa apat ni maam"
Teacher:okay class ito ang mga kapartner ninyo
Teacher: group 1- keizer,at olivia
"Syempre sobrang saya ko kasi kasama ko bbf ko tumingin ako sakaniya at nag ngumiti"