"sorry guys hindi nako nakakapag post muntik kona kalimutan wattpad ko shuta HAHAHAH sorry po inde na nakaka pag upload!, tutuloy konaaaa loveu guys HAHAHAH"
(Ang nakaraan:
kapatid ni liam: wag kana mag reklamo pumunta kana lang dun baka bumagsak pa sayp ung company pinag hirapan ni daddy eliam:oo na bukas pupunta ako patulogin mo mona ako jusko sakit nang ulo ko)
(Nag umaga na at pumasok yung kapatid ni liam sa kwarto nya)
Kapatid ni liam: kuya!gising kana ba?!
(Nagulat yung kapatid ni liam,dahil wala na sa kwarto yung kuya at my nakita syang papel dun sa table nya,lumapit yung kapatid ni liam at binasa ito)(Nasa papel:hoy alam kong binabasa to,umuwi kana agad pag uwian na wag kana mag gala gala at baka kung ano pa manyare sayo,at paki sabi nalang kay olivia na inde ako makakapasok ng isnag linggo kasi my sakit ako yun nalang sabihin mo sge ma mag iingat ka)
Kapatid ni liam: dami mong alam kuya pwede mo naman ako ichat nag sayang kapa ng tinta ng ballpen! (Sabay ngiti)
"Umalis na yung kapatid ni liam sa kwarto nya at pumunta nasa school"
(Nakita ni olivia na mag isa lang yung kapatid nya,hindi niya mona ito tinanong about kay liam dahil nag umpisa na yung classes)
"Habang nag lelesson yung teachers namin ay parang binabato ako ng papel sa likod ko,napatingin ako sa likod ko at binabato ako ni marcus"
(Tignan ko yung papel at meron nakasulat dun)
(Papel:sabay tayo kumain🙏💕)"My pa heart pa na drawing hahahahaha,nag sulat ako dun sa papel at binato ko sa likod"
(Nakuha naman agad ni marcus yung sulat ko at ngumiti sya)(Papel:sabay tayo kumain🙏💕
Reply-okay:>)(Nag patuloy yung classes hanggang sa nag bell na)
"🔔🔔"
(Tumayo agad si marcus at nag lakad papalapit sakin)
Marcus:tara na?"sabay ngiti"
(Tumango ako)
"At hinawakan ni marcus yung kamay ko papuntang canteen"Marcus: ano gusto mo?treat na kita
Olivia:ha?? Wag na meron akong pera thank you nalang "sabay ngiti"
Marcus:sge ka kapag hindi ka nag palibre sakin iiyak ako tas hindi ko kakalimutan yun kasi hindi kita nalibre
Olivia:sge na nga isang coke tas isang burger lang "nakangiti"
(Tumingin sakin si marcus at ngumiti sya)
(Hindi ko alam kung anong meron sakaniya pero parang iba yung nararamdaman ko nung ngumiti sya pero binaliwa lang ko nalang yun"
(Habang bumili si marcus ng pagkain namin, napansin ko lang na my tattoos si marcus sa leeg nya hindi lang masiyado halata kasi medyo maliit sya,yun tattoos nakalagay sa leeg nya ay snake,tinitigan ko lang yung leeg nya hanggang sa kinalabit ako nasa likod ko)
"Teh naka harangga ka bibili ako"
Olivia:ayy sorry po )umatras ako at inaantay ko nalang si marcus sa gilid, habang nag iisip kung ano ba meron sa tattoos nya)
(🧠: ano kaya meaning nuh? Meron bang meaning yun? Or sadyang overthinker lang ako? Pero pano kung my meaning yun? Inde naman yata sya mag papatattoo sa lesg kung wlaang meaning yun? Diba? Bakit ahas yung nasa leeg nya mmmhhhh)
Marcus:oli?! Olivia?!!
(Nagulat ako nung narinig ko boses ni marcus)
Marcus: kanina kopa tinatawag yung pangalan mo pang limang beses ko na yun tawag sayo
Olivia:ganon ba sorry my iniisip lang ako e
Marcus:si liam na naman?
(🧠Hala oo nga pala hindinko natanong sa kapatid nya kong anong nanyare kay liam bakit sya umaabsent)
Olivia:ha hindi gutom lang to
(Ngumiti si marcus at binigay pagkain ni olivia at nag hanap sila ng upoan)
Marcus:ano satingin mo?bagay ba sakin naka polo or mas bagay tayo (sabay tawa ni marcus)
Olivia:ang corny mo ahh (sabay tawa din)
"Habang tumatawa kami,parang meron namimicture samin at tumingin ako sa lugar kung kung meron pero biglang nilapit ni marcus yung ulo nya sakin"
Marcus: wag kang tumingin kung san san baka mapicturan mukha mo
Olivia: napansin mo din?!
Marcus: oo kaya wag kana humarap kung san san,alam mo naman meron kayong connection ni liam sa isa't isa diba
(Napatahimik ako at nakatingin lang ako kay marcus yung time na tun)Part 15!? HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHA wala nako maisip mga teh sorry po HAHAHHAHAHAHAHA MWAAH!