[ Oneshot ] Giận là giận mà thương thì thương | Yulsic

1.8K 99 42
                                    

Author : Pu

Rating : G .

Category : General

Pairings : Yulsic - SNSD ( only Yulsic )

Nhân vật trong fic không thuộc về Au

Fic không giành cho những người anti Yulsic cũng như SNSD vì vậy ... Nếu bạn nào không thích có thể click back .

==================OoO==================

- Yuri a~~ - Một tiếng gọi đáng yêu đến động lòng người vang lên khiến Yuri phải tắt bếp bước lên phòng khách xem cục cưng của mình thế nào .

- Bảo bối ngoan , Yul đây - Yuri ngồi xuống sofa ngay cạnh nàng vòng tay sau lưng nàng ôm trọn nàng vào lòng .

- Yuri - Nàng nũng nịu rút sát vào lòng cô dụi dụi vào người cô .

- Em sao vậy ? Mệt ở đâu sao ? - Yuri lo lắng đưa tay sờ thử trán nàng .

- Yuri ... - Nàng chu chu môi nhìn Yuri nũng nịu - Em đói .

- Ngoan , ngồi đây chờ Yul một lát , thức ăn sắp xong rồi - Yuri dùng tay xoa xoa má nàng cưng yêu đặt lên môi nàng một nụ hôn thật lâu - Sica ngoan chờ Yul một chút , ăn cơm xong Yul sẽ đưa em đi dạo có chịu không ?

- Ừm - Nàng mỉm cười nhìn Yuri gật gật đầu .

- Bảo bối ngoan - Yuri mỉm cười với nàng trước khi rời đi trở lại bếp .

Jessica nhìn theo Yuri trở vào bếp mà mặt lại ỉu xìu , nàng nằm trên sofa của phòng khách mà hết nghịch phá điện thoại của Yuri rồi lại bật tivi chuyển tùm lum kênh nhưng vẫn cảm thấy không vui vì thiếu hơi Yuri của nàng . Vậy là tắt tivi chạy xuống bếp ôm lấy eo Yuri từ phía sau khi cô ấy đang tập trung làm gì đó .

- Cục cưng à , sao không ngồi ở phòng khách đi xuống đây làm gì ? - Yuri giọng cưng yêu hỏi nàng nhưng vẫn tập trung vào việc mình làm .

- Muốn Yul ôm - Nàng dụi dụi mặt vào lưng Yuri .

- Sao lại nũng với Yul nữa rồi , chẳng phải vừa ôm hôn em xong sao ? - Yuri xoay người lại tay cầm miếng cà rốt đút cho nàng - A nào .

- A ... - Nàng ngoan ngoãn hé miệng nhận lấy những gì Yuri mang đến rồi lại chu chu môi nhìn cô - Cả ngày nay bỏ tui đi đâu mất tiêu đến chiều mới về làm người ta nhớ muốn chết luôn .

Yuri mỉm cười nhìn gương mặt đáng yêu của nàng đang làm nũng với cô mà không kềm được lòng cuối xuống hôn lên đôi môi nhỏ nhắn ấy một cái . Đã chính thức quen nhau được hơn hai năm mà chẳng lúc nào cô có thể chán ghét nàng cả , nàng như một thứ gì đó rất quan trọng của Yuri , một thứ không thể thiếu trong cuộc đời cô . Yuri hiện là giám đốc của một công ty lớn , tài giỏi lại xinh đẹp , hàng tá người sẵn sàng cam tâm tình nguyện cho cô đùa giỡn nhưng cô vẫn trước sau như một , vẫn chỉ yêu có mỗi mình nàng . Đối với Jessica , Yuri chỉ có càng thêm cưng yêu hơn nhưng vẫn cảm thấy không đủ , nàng như một vật quý giá của cô vậy , chỉ muốn giữ lại bên mình , ngắm hoài mà chẳng chán , cưng yêu hoài mà chẳng đủ . Thay vì mỗi ngày đến công ty làm việc , gặp gỡ nhiều người thậm chí còn đẹp hơn nàng nhưng từ khi quen với nàng , Yuri chọn cách làm việc ở nhà qua máy tính vì cô chỉ muốn nhìn ngắm nàng , muốn có nhiều thời gian hơn để ở bên nàng . Nàng biết điều đó , nàng biết hết chứ , nàng biết Yuri yêu nàng rất nhiều chính vì vậy nàng đã nguyện đời này kiếp này giành hết tình yêu của mình cho Yuri , yêu Yuri thật nhiều giống như Yuri yêu nàng vậy .

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jun 28, 2016 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[ Oneshot ] Giận là giận mà thương thì thương | Yulsic .Où les histoires vivent. Découvrez maintenant