Tội lỗi

3.8K 286 42
                                    

Sau tầm 1 tháng cậu bị hành hạ vì những câu chuyện ở trên công ty thì bây giờ hắn đã hết đánh đập cậu rồi. Nhưng bây giờ trên người cậu có những vết bầm tím, lưng có những cái dấu của cây roi vì hắn đánh cậu bằng roi mà. Vai cậu thì đỏ chét, tay thì có những vết cào, vết đánh. Cậu đã chịu bao nhiêu sự đau đớn rồi.

Nhưng bây giờ hắn lại đối xử như ban đầu rồi, không còn hành hạ như trước nữa.
Ngày mai, cậu sẽ phải lên công ty hắn. Tối hôm đó hắn về rồi thì tranh thủ tắm rửa để xuống ăn tối chứ để cậu đợi.

Hắn ngồi vào bàn ăn cơm với cậu, hắn không hối cậu nữa cậu ăn chậm hay ăn nhanh thì hắn vẫn ngồi đợi thôi. Nhưng mà cậu vừa thấy hắn ăn xong là cố ăn nhanh hơn nữa, hắn đem chén để vào bồn rửa rồi có ý định đi lên phòng tại ngồi nhìn cậu ăn thì hơi kì. Nhưng hắn vừa định đi lên thôi thì cậu đã đứng lên vừa ăn vừa đi vào nhà bếp rồi nói

"P'pond đ-đợi Phuwin..chút, ch-chưa ăn..xong"

"Cậu cứ ăn đi, tôi lên phòng trước!"

Hắn nói xong thì bỏ lên phòng trước, cậu lo lắng nên ăn xong liền phóng lên phòng. Vừa bước vào cậu liền tới trước mặt hắn nói

"Ph-Phuwin xin lỗi...P'Pond"

"Sao cậu cứ xin lỗi quài vậy?"

Hắn đứng trước mặt cậu hỏi, hắn giơ tay lên định xoa đầu cậu thì cậu lại co người lại

"Đ-đừng đánh mà..,đau..đau lắm"

Cậu nói vậy làm hắn bất ngờ, có vẻ cậu sợ lắm rồi. Hắn  để tay lên đầu cậu rồi xoa đầu cậu vài cái nói

"Tôi không đánh đâu! Thôi giờ cũng sắp trễ rồi cậu đi đánh răng đi rồi đi ngủ"

Cậu đi đánh răng xong rồi tới hắn. Tới giờ ngủ, cậu lấy gối xuống dưới đất ngủ, hắn hỏi cậu

"Sao không ngủ trên giường đi, ngại à?"hắn hỏi

"S-sợ"cậu rụt rè trả lời

"Sợ cái gì chứ?"

"S-sợ..bị P'Pond.. đ-đạp!"

"Thôi lên ngủ đi tôi không đạp nữa đâu"

Cậu lên nằm kế hắn, cậu nằm sát mép giường chứ không dám xích vào. Bây giờ hắn mới suy nghĩ lại, có vẻ lúc trước cậu bị hắn đánh nhiều rồi, cậu chắc sợ hắn lắm.

Sáng sớm hắn dậy trước đi đánh răng trước xong rồi mới ra kêu cậu, nhưng vừa mới ra thì thấy cậu đang ngồi dậy rồi

"Vào đánh răng đi"

Cậu chạy vào như bay, đánh răng xong thì cậu xuống ăn sáng. Phần ăn của cậu ít lắm nha, giờ hắn mới để ý luôn.


"Sao cậu ăn ít thế?"

"Không..ăn nhiều đ-được, sợ..a-anh đ-đợi."

Ra là cậu sợ anh đợi, thôi kệ cậu đi ăn được bao nhiêu thì ăn.


Hắn chở cậu lên công ty rồi cho cậu vào phòng mình ngồi. Nhưng cậu không ngồi trên ghế, cậu tới chỗ hắn ngồi ở dưới sàn xong rồi thu mình lại.

"Sao cậu không lên ghế ngồi?"

"P'P-pond không..cho"

Hắn kêu cậu lên ghế ngồi đi nhưng cậu không chịu, hắn đành bế cậu lên rồi cho cậu ngồi trên đùi mình.



"Ngồi yên!! Cậu nhẹ quá đấy, ăn nhiều vào!"
Cậu ngồi trên người hắn mà cả người cậu run quá trời. Có vẻ hắn đã làm nhiều việc sai rồi.
Hắn cảm thấy tội lỗi vì đã làm cậu sợ đến vậy, lúc đó không biết mình đã nghĩ gì mà đánh đập cậu đến vậy, hắn muốn xin lỗi cậu, nhưng không biết nói sao hết!!

Hắn đang làm việc thì đập bàn một cái mạnh, hình như có việc gì không vừa ý hắn. Cậu sợ nên run rõ hơn lúc nãy nữa!!

"Sao cậu run dữ vậy??"

"Sợ...P'Pond đ-đánh"

"Tôi nói rồi, tôi không đánh cậu nữa đâu!"

(Chiều tới.....)


Hắn chở cậu về như thường ngày, cho cậu lên tắm trước xonh tới mình rồi xuống ăn cơm. Ăn cơm xong hắn cho cậu ngồi xem TV còn hắn đi làm việc.


Cũng tầm 10h thì hắn mới kêu cậu lên ngủ.


"Này tôi xin lỗi cậu nhé, vì những lần làm cậu đau, cậu tủi thân."

"Kh-không sao!!"

"Cho tôi ôm cậu một cái nhé!!"

Cậu gật đầu một cái là hắn liền ôm cậu vào lòng. Cậu cũng bự lắm chứ bộ nhưng khi vào vòng tay hắn chỉ còn chút xíu.

"Chúng ta có thể nào đổi xưng hô không? Chúng ta xưng anh em đi, tôi sẽ ít lạnh nhạt với em hơn!!"

"Đ-được"

Có vẻ như Naravit yêu cậu rồi. Hắn sẽ không đánh cậu nữa đâu, hắn sẽ nuông chiều cậu và xem cậu như một người vợ thật thụ chứ không xem cậu như một vật xả giận nữa.
______________
Bình chọn đi ạ🫶🏻🫶🏻

Cưới vợ ngốc(PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ