1

494 42 4
                                    


Nếu có một nơi mà Taehyun có thể xem như ngôi nhà thứ hai của mình, thì chỉ có thể là quán bar này.

Nằm rất xa ở phía cuối con phố nơi học đại học của em, em gần như không thể gặp được bất cứ ai quen biết mình ở nơi này. Và với gần như với một rổ người tụ tập tại nơi đây mỗi cuối tuần, em chắc chắn rằng sẽ không có một ai nhận ra em đâu. Thậm chí Taehyun có thể nói rằng nơi đây rất thoải mái đối với em, và suy cho cùng thì những quán bar như này đáng ra phải rất bất tiện mới phải.

Làm một người không ai biết thật là tự do. Sống một cuộc sống hai mặt làm cho em cảm thấy như danh tính của mình được bảo mật tuyệt đối. Biết một bí mật nào đó như thể bạn có tất cả quyền năng vậy. Và Taehyun cố gắng để cho những người khác không biết gì trong khi bản thân thì đắm chìm trong những thông tin mà họ chẳng bao giờ có thể có được.

Còn nơi nào tuyệt hơn để cho mọi người thổ lộ những bí mật thầm kín của mình hơn là trong bar nhỉ? Khi mà người ta say bí tỉ và cái miệng bắt đầu tuôn ra những tội lỗi bẩn thỉu nhất, tỉ mỉ đến từng chi tiết của họ. Quá say sỉn để có thể kiểm soát lời nói của mình, lại quá bất cẩn khi để những bí mật ấy cho cả thế giới biết được.

Ngay tuần trước thôi, em có nghe được chuyện một người đàn ông bị bắt quả tang ngay đi đang thủ dâm trong nhà vệ sinh văn phòng bởi người quản lý của họ. Sai lầm mới đấy, nhưng cũng không phải là hiếm. Nhưng thứ khiến Taehyun phải bật cười khúc khính đó chính là người giám sát kia lại là gay có tiếng và anh ta đề nghị giúp đỡ người đàn ông đó, 'thân thiết quá nhỉ', người ta nói vậy đó. Người phụ nữ ngồi ngay bên cạnh em mới thực sự là một level khác. Cô ta uống thật say sau khi bị tên bạn trai đá, khẳng định rằng cô ta khô khốc từ trong ra ngoài. Thô, nhưng mà vui. Sau đó cô ta tiếp tục càu nhàu rằng tại vì thằng nhỏ của anh ta quá bé tới mức không thể làm cô ta hứng lên được. Quá ác, chắc chắn cái tôi của gã ta sẽ vỡ vụn cho xem. Taehyun nghĩ rằng phần thắng thuộc về người phụ nữ kia, dù cho cô ả nghĩ như thế nào.

Nhưng mà câu chuyện hay nhất đến bây giờ em nghe được đó chính là từ một cậu nhóc mới lớn ở gần đây, cậu ta kể lại cho những người bạn của mình nghe vào một lần cậu ta đang thủ dâm với chiếc fleshlight (loz giả) ở trên giường thì bố của mình bước vào. Những vấn đề kinh điển của bậc cha mẹ. Nhưng điều làm nó đáng nhớ là khi ông bố đó có một cái nhìn thật dài, tỉ mỉ đánh giá hành động không đứng đắn của cậu con trai và bảo cậu ta hãy gửi link mua sản phẩm này cho ông trước khi rời phòng và tự mình khoá cửa. Khó hiểu, cậu nhóc kia làm đúng những gì ông bố bảo và vài ngày sau, kiện hàng đó đã tới nơi. Cậu ta thấy bố mình bị mẹ bắt quả tang trong lúc đang đố giấu giếm gói hàng đấy, và yeah, cậu chàng nghĩ rằng mọi chuyện đều đã có kết thúc tốt đẹp cho cả hai người.

Taehyun thích nghe những câu chuyện ngớ ngẩn về tình dục và cuộc sống thường ngày, phải mắc những sai lầm và sự ngu ngốc như vậy mới giống con người chứ. Đôi khi người bật mí cho em những câu chuyện như vậy chính là mấy bartender-những người mà em đã kết bạn- Những DJ mà em đi chơi cùng, những người phục vụ hay thậm chí cả quản lý. Với một số thời gian không nhỏ Taehyun đã giành để ở quán bar này trong những cuối tuần em rảnh rỗi, việc nhìn thấy họ trong một khoảng thời gian như vậy đã tạo ra giữa  Taehyun với họ một tình bạn khá bất ngờ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

beomhyun | dirty little secretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ