Chap 3🔞

678 35 1
                                    

"Ơ c...cậu hiếu"
An sợ hãi nhìn trung hiếu đang đứng trước mặt mình.
"Sao giờ mày mới về hả"
Trung hiếu nhăn mặt lại nhìn thanh an.
"Ừm d..dạ..."
Thanh An run đến mức không nói thành lời được nữa.
"HẢ!"
Trung hiếu quát lớn vô mặt cậu làm cậu sợ đến phát khóc.
"Ui in nỗi híc"
"Này đừng khóc nữa"
Hiếu càng nói thì thanh an càng khóc to hơn,mà giờ đã 10h tối rồi nên trung hiếu phải tìm cách dỗ thanh an để ko đánh thức ai dậy.
"Cậu Oát ui oaaa"
Thanh an đã khóc đến mức đỏ cả mắt.
"Cậu khóc nữa là tôi đánh cậu đấy"
Nghe tới đây thì thanh an không dám khóc nữa nhưng đôi mắt của cậu cứ rơi nước mắt.cậu sợ bị đánh lắm nên cậu không thể nín đc mà khóc to.
"Đừng..hức..oánh...hức...tui mà oaa"
Trong lúc khó xử không biết làm gì thì trung hiếu bỗng ôm trầm lấy cậu.
"Nín đi không tôi ôm cậu tới sáng đấy"
Khóc nhiều làm cậu mờ đi lí trí mà ôm lại trung hiếu.cậu ngửa mặt lên dùng gương mặt dể thương nhìn trung hiếu,1p,2p rồi 3p sau mỗi giây thì hai người càng sát lại với nhau hơn.lí trí của thanh an dần mất đi mà hôn vào môi của trung hiếu,trung hiếu không phản kháng,chạm môi nhẹ rồi đến lưỡi.cơn say tình làm họ quấn nhau hơn.
-phòng trung hiếu-
Trung hiếu quăng mạnh thanh an xuống giường.trung hiếu cở hết đồ của thanh an quăng xuống đất.vì cơ thể không có gì che làm cậu ngại ngùng ngồi nép vào góc giường.hành động của cậu khiến trung hiếu cười nhếch môi.
"Lại đây nào"
Thanh an mơ hồ bước tới và bị trung hiếu ôm chặc cứng.cậu và trung hiếu lại chìm đắm trong nụ hôn,vì hết hơi mà cậu đập nhẹ vào lưng trung hiếu làm hắn luyến tiếc rời môi cậu.cậu đang cố gắng hít từng ngụm khí thì bị trung hiếu đè xuống giường và cầm hai tay cậu giữ trên đầu.hắn từ từ cho 1 rồi 2 ngón tay vào huyệt nhỏ khiến cậu đau đớn mà hét lớn.
"Ưm..aa..au.ah hức..quá..ah..cậu ơi~"
Một phần cậu nói còn phần còn lại là rên cho người bên trên nghe.
"Ngoan nào dần sẽ hết thôi,thả lỏng ra đi"
Cậu ngoan ngoãn nghe lời hắn mà thả lỏng ra rồi dần dần cơn đau hóa thành cơn sướng.
"Um...ah..cậu.ah..nữa~"
"Tao không ngờ mày dâm vậy đó an"
Trung hiếu cười và đứt dây lí trí cuối cùng mà cởi quần ra đâm thẳng "hiếu nhỏ" vào trong thanh an khiến cậu đau đớn mà hét to.
"Aa..ah..c..cậu hiếu..ah..dừng lại~"
Cậu đau đớn mà đập mạnh vào lưng trung hiếu mà kêu la.
"Cậu dụ tôi chơi cậu mà đòi dừng sao ha"
Trung hiếu cười nhếch mép và quay lưng thanh an lại mà đâm rút kịch liệt.
"D..dừng l..ại..ah"
Mỗi lần cậu kêu thì hắn lại đánh vào mông cậu rất mạnh khiến cậu khóc hết nước mắt.bỗng hắn lấy tay day day nhũ hồng của cậu làm cậu lên đỉnh mà bắn ra.cậu nghĩ hắn sẽ dừng lại ai ngờ hắn vẫn tiếp tục làm khiến cậu bắn ra lần nữa sau đó hành cậu với 7749 tư thế khác nhau.
________________________
Viết mà ngại wãiiii😭hôm nay cho otp soft một tí ngày mai ngược típ👉👈

Nhà ông hội đồng|strangeH×Dlow|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ