một món quà nhỏ nhân dịp đã có 600 followers đáng yêu đã ghé đến đây, chúc mọi người có một buổi tối êm ả cùng chiếc oneshot ngon ngọt này nhé !
__________
kim mingyu cùng jeon wonwoo đã hẹn hò với nhau gần bốn năm rồi, và không những hội bạn thân của bọn họ mà ngay cả những người xung quanh đều tò mò về bí quyết làm sao có thể giữ mãi một tình yêu mãnh liệt như những ngày đầu như thế. mingyu thì cứ đùa rằng vì cậu yêu wonwoo nhiều lắm, và wonwoo thì đáp với mọi người cũng vì mingyu chỉ yêu anh mà thôi.
nhưng thật ra cái gì cũng có lí do của nó cả, chẳng thể nào khi không hai người họ lại dính chặt vào nhau.
không phải mingyu với wonwoo chưa từng cãi cọ, đôi lúc những điều bé tí cũng bị hai người ầm ĩ thật to. chung quy lại là bọn họ biết cách nhìn nhận những điểm chưa tốt của mình, biết nói ra được những gì mình còn khúc mắc chứ không giấu im ỉm trong lòng để rồi một ngày nó vỡ tứ tung.
thế nên, từ khi bắt đầu hẹn hò vào ba năm trước, mingyu và wonwoo đều đặn thực hiện một nghi thức quan trọng trong ngày kỉ niệm yêu nhau của cả hai.
mingyu đặt tên cho nghi thức đó là 'anh còn chỗ nào chưa hài lòng về em không ạ ?'.
còn wonwoo gọi đó là 'anh có làm gì chưa đúng không ta ?'.
bọn họ sẽ lần lượt nói với nhau về những chi tiết của đối phương trong những ngày qua làm mình phiền muộn, và đương nhiên là cho người đó cơ hội để giải thích rõ ràng. nhưng không hẳn là tháng nào mingyu cũng làm chuyện không tốt, và không phải lúc nào wonwoo cũng có tật xấu để em người yêu vạch trần ra. nếu như kiểu nghi thức đặc biệt kia trong ngày kỉ niệm không có gì để nói, vậy thì bọn họ cứ đơn giản mà tận hưởng một ngày ý nghĩa cùng nhau.
nhưng có lẽ ngày kỉ niệm của năm thứ tư này lại có nhiều cái để nói, vì wonwoo đang ôm cái gối mềm vào trong lòng với vẻ mặt đăm chiêu nghĩ đến tội trạng của mingyu.
"anh nói trước, lần này em có quá nhiều tật xấu cần phải sửa ngay đi."
wonwoo vỗ một phát lên gối, nghiêm giọng mà nói với mingyu.
địa điểm cho ngày kỉ niệm yêu nhau hôm nay không phải là rạp chiếu phim đông nghẹt người hay một nhà hàng sang trọng nào đấy, chỉ đơn giản là ngồi cùng nhau trên tấm thảm lông dày sụ dưới ánh đèn ấm cúng của ngôi nhà chung. mingyu còn làm hẳn một khay toàn là bánh ngọt vì anh người yêu mình thích mấy món đó, và wonwoo thì phụ trách làm hai cốc sữa chocolate.
cậu chống tay lên gối, tì cả gương mặt vào bàn tay, ánh mắt cún con chờ wonwoo nói tiếp. mà hình như anh có vẻ do dự, nét ấp úng trên gương mặt cùng chút phớt hồng nơi gò má làm cậu tò mò không biết wonwoo dự định nói gì đây.
"e-em không được, không được cắn môi anh lúc hôn nhau nữa."
anh nói xong liền ụp mặt vào gối, chừa lại đúng hai bên tai đỏ như quả cà chua.