Chap 2: Nhà Cullen.

337 45 16
                                    

Thật trớ trêu làm sao, Harry không mong muốn sự bất tử, nhưng định mệnh lại chọn cậu nắm giữ sự bất tử.

Nên nhớ, bất tử không phải là ân phúc, mà là sự bất hạnh.

Sao không chọn thằng khốn không mũi nào đó ấy mà cứ thích chọn mình nhỉ?

"- Vậy ngươi nghĩ Voldemort sẽ để yên cho thế giới à? Bớt giả ngu đi, ta biết ngươi đang cố trốn tránh số phận đấy, tân Chủ nhân của Cái Chết."

Harry trầm lặng hẳn đi sau cái đêm mà cậu gặp Thần Chết, cậu bắt đầu thấy lạc lõng, cũng đúng vì căn bản những người thân của cậu cũng đã qua đời hết rồi.

Con người, sinh vật hay cả chính phù thủy đều có tuổi thọ, có giới hạn trên con đường sự sống của bản thân, phù thủy sống lâu thật nhưng cũng không bất tử.

Bởi đến cả thần linh đều hiểu rằng, bất tử cô đơn và lạc lõng đến chừng nào.

Thần linh bất tử vì họ có trách nhiệm, phép thuật bất tử vì sẽ luôn có những phù thủy đồng hành với chúng, nhưng nhân loại và phù thủy không thế.

Nhân loại bất tử sẽ mất đi người thân, phù thủy bất tử sẽ lạc lõng.

Nhân loại sẽ không quá đau khổ, nhưng phù thủy có tuổi thọ hơn trăm năm sẽ khác. Chục năm đời người là đủ để hình thành tình bạn đẹp đẽ thì hơn trăm năm của phù thủy cũng đã quá đủ để hình thành một gia đình.

Trong đêm hôm gặp Tử Thần, Harry lập tức mang theo ba Bảo bối Tử thần rời đi theo Thần Chết, dù biết điều này đang chỉ trói chặt cậu với lời nguyền này, Harry vẫn mong sẽ không ai phải trải nghiệm sự bất hạnh này giống cậu.

Hôm sau, Thế giới Phép thuật có tin, Cứu thế chủ Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng, thọ 300 tuổi.

----------------


Thần Chết nói, thực ra Chủ nhân của Cái Chết không cần làm gì cả, chỉ cần nắm giữ ba Bảo bối Tử thần sao cho không bị rơi vào tay kẻ khác là được. Hỏi vì sao mi không giữ đi thì mới lòi ra chuyện thần linh không được nắm giữ Bảo bối.

Toẹt zời, giờ Harry biết lí do tại sao Chủ nhân của Cái Chết được ban cho sự bất tử rồi đó. Rõ ràng ý muốn bắt cậu làm cu li vô thời hạn đây mà, qua 400 trăm năm mới ném bom cho cậu vậy á.

Bạn bè cùng chơi ngu qua bao nhiêu năm rồi mà sao không hé cái mỏ ra để cho đồng đội biết thế hả? Bạn bè plastic à?

Sao số cậu vớ được thằng này làm bạn ấy nhỉ?

"- Ấy, nghe ta nói, không chỉ ngươi có được sự bất tử mà con cháu đời sau của ngươi cũng được mà, coi như đó là đền bù cho nghề cu li của ngươi đi. Bye."

Tử Thần trước sự bùng nổ của Harry liền nhanh chân chạy trốn, đánh được đấy nhưng hắn muốn trêu hơn nên bye.

Với lại Harry chắc chắn sẽ cảm thấy biết ơn vào một ngày không xa thôi.

Harry chỉ có thể nghẹn uất trong lòng rồi lại thở dài, không biết là đền bù hay lại là lời nguyền đây?

----------------

|Volturi x Harry Potter| Crossover Twillight.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ