Chương 25

2.2K 68 0
                                    

Chương 25: Hai anh em nghi phạm cùng chịch cảnh sát quyến rũ, hai cặc địt lồn, bị bắn tinh to bụng ( Tần Tiếu x Ngôn Lan x Tần Chương ).

Tần Chương nhấc bàn chân mềm mại nộn thịt của Ngôn Lan, bình thản yêu cầu y: "Giúp tôi cương lên".

Ngôn Lan thấy anh trai nghi phạm nãy giờ lạnh nhạt với y giờ lại cầu xin y giúp, trong lòng tung hoa, vội vã cuộn ngón chân tròn tròn kẹp đầu cặc sẫm màu. Mu bàn chân trắng nõn lướt trên cán cặc gian nan vuốt ve. Thân thể vẫn đang trong cơn cực khoái có chút vụng về, ngón chân thì nhỏ nhắn, mồ hôi lẫn với dịch vị thấm đẫm cán cặc làm cho chân càng trơn trượt, mấy lần liền làm con cu cứng một nửa chạy mất. Ngôn Lan gấp đến độ hốc mắt đỏ bừng, lồn thì vẫn chịu từng cú thúc của Tần Tiếu, chân thì không kẹp nổi cây hàng của Tần Chương, không ai giúp đỡ khiến y lại dâng lên cảm giác bất lực bị bỏ rơi, khổ sở thút thít khóc: "Đừng chạy... Cặc bự đừng chạy..."

Tần Chương nhìn cục bông mềm lại bị bắt nạt phát khóc hắn biết là lại đùa quá trớn rồi. Thở dài một hơi, đành phải nâng cằm Ngôn Lan, áp môi lên mút. Một nụ hôn kéo dài đến ngạt thở. Ngôn Lan đã mềm oặt vì bị địt giờ lại bị cái hôn nồng nhiệt làm cho nhũn cả ra, nước bọt không kịp nuốt theo khóe miệng chảy xuống ngực. Y rên hừ hừ nhỏ giọng kêu: "Anh trai... Xin anh... Làm ơn chịch em..."

Tần Chương buông miệng Ngôn Lan, tay tuốt dương vật. Đến khi cảm giác đủ cứng rồi mới đỡ cặc, nong miệng lồn đang bị em trai hắn đụ chảy nước, đẩy hông muốn nhét vào bên trong.

"Ưm..." Lỗ lồn vốn đang bị cu bự của Tần Tiếu nong ra thành cái miệng rộng hơn khi còn trinh, nhưng giờ lại bị một cây gậy thịt khổng lồ nữa chen vào Ngôn Lan cảm giác vùng háng sắp bị xé rách. Y đau đớn kêu lên: "Ưm... Dừng lại... Căng quá đi mất... Lồn nhỏ bị cắm hỏng mất... A!!!".

Tần Chương bị tiếng hét của y kích thích làm tinh thần hăng hái lên. Hắn càng tàn nhẫn đẩy quy đầu to bự chen vào miệng lỗ dâm đãng. Cũng may qua được phần quy đầu thô nhất thì cán cặc dễ đi vào hơn. Cả hai con chim cu đều cắm vào bé bướm non khóc nhè "chạm trán" giao hữu.

Ngôn Lan cảm thấy trong cơ thể như bị hai cây gậy sắt thô to nóng hổi đóng cọc, không ngừng cọ sát từng lớp thịt dâm dật trong lỗ lồn, luân phiên ủi phẳng nếp thịt xoắn chặt trong lồn y. Mỗi cặc một vẻ, một cây thô to, một cây dài hơn, đều mang đến cơn sướng mỗi khi thúc vào điểm nứng, dường như muốn chôn sâu vào lỗ lồn của Ngôn Lan luôn.

"A... Đầy quá rồi... Lồn dâm của em bị cặc bự của hai chồng lấp đầy... Á... Em ra, ra...".

Bụng Ngôn Lan bị đội lên thành hình dạng của hai con cặc. Y lại sướng tới cao trào, sâu trong lỗ thịt phun nước dâm, đánh dồn dập lên đầu cặc của Tần Tiếu và Tần Chương. Thịt lồn non mịn cũng phối hợp không ngừng mút thân cặc, kích thích chúng nó tận lực đưa đẩy khắp lỗ nứng lầy lội.

"Con mẹ nó, ngài cảnh sát Ngôn đây dâm thật đấy. Tận hai con cặc cắm vào mà cắn chặt không buông, lồn đĩ càng chịch càng mút giỏi. Ah, bé cắn đứt tôi mất... Sướng vãi!". Tần Tiếu bắt lấy cặp đùi trắng nõn bóng loáng của Ngôn Lan, ra sức đưa đẩy dương vật ra vào lỗ đĩ đã bị đụ sưng lên, đỏ ửng như rỉ máu. Trứng dái vỗ bành bạch đánh vào mông mềm của y lưu lại một màu đỏ nổi bật kích thích thị giác.

[SONG TÍNH-H] BÍ MẬT BỘ ĐỘI ĐẶC CHỦNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ