Ngoại truyện: Lý Mạnh Phong ngốc nghếch lăn giường với tiến sĩ Cố dâm đãng dụ dỗ ngầm
(Lý Mạnh Phong x Cố Hàm)Sau buổi tập trung đầu tiên của ngày mới, Lý Mạnh Phong chạy tới chạy lui huấn luyện đội viên. Sân tập nắng chói chang đến hỏng cả đầu, làm ngài phó đội trưởng cũng quên mất việc tối nay được ký túc xá của lực lượng phát cho "vợ tương lai".
Công việc vừa kết thúc lúc tối, Lý Mạnh Phong đã đi tắm nước lạnh ở nhà tắm lớn của ký túc xá quân nhân. Hắn tắm xong chỉ quấn mỗi cái khăn tắm quanh hông, ngâm nga hát đi về phòng ngủ.
Lý Mạnh Phong mở cửa phòng, không bật đèn mà theo thói quen nằm phịch xuống giường trước thì bất ngờ có tiếng kêu đau: "A! Anh làm cái gì thế!"
Lý Mạnh Phong cả kinh, vội vội vàng vàng mở đèn ngủ. Ánh sáng soi sáng góc giường, khiến hắn nhận ra mình đang đè lên mỹ nhân đẹp như một khối ngọc được chạm khắc tỉ mỉ, có điều vẻ mặt lại cau có bất mãn. Gương mặt khó ở quen thuộc này hắn vừa gặp lúc sáng sớm, đúng là tiến sĩ Cố, mà Cố Hàm ở đây cũng tức là... anh là bạn cặp của hắn!
Hắn như ở trong mộng mới tỉnh, lập tức ngồi dậy, hổ thẹn bối rối, quan tâm Cố Hàm: "Xin lỗi tiến sĩ Cố, lỗi của tôi. Trời tối tắt đèn nên tôi không thấy em nằm trong chăn."
Cố Hàm hừ hừ kéo chăn, chỉ lộ ra đôi mắt đào hoa hút hồn. Anh rầu rĩ lẩm bẩm: "Tên ngốc nhà anh lần sau chú ý một chút đi."
Lý Mạnh Phong thấy anh không trách cứ quá lâu, vội vàng vâng dạ, ngoan như cún. Hắn dịch mông qua bên kia giường, kéo khăn tắm quanh hông xuống, toàn thân trần trụi để lộ hung khí nửa mềm. Lý Mạnh Phong nằm ở bên trái Cố Hàm, hết sức ân cần săn sóc nói: "Hôm nay tiến sĩ Cố vất vả rồi, chúng ta cùng nghỉ sớm một chút!". Nói xong lập tức nhắm mắt, đúng như lời nói định ngủ thật.
Cố Hàm không thể tin được mở to hai mắt, trừng trừng nhìn chim cu kích thước không nhỏ đang lồ lộ ra, cảm thấy vô cùng nghi ngờ nhân sinh. Bộ cái tên này đầu đất à!? Không biết anh tới đây làm gì hả? Chẳng lẽ hắn định từ nay về sau anh đến phòng hắn chỉ để nằm chung chăn nói chuyện phiếm một cách trong sáng thôi hả? Hôm nay hắn còn cởi sạch quần áo mới chui vào chăn nằm, là thói quen khi ngủ thôi ấy hả, không làm gì khác thật à?
Mười vạn câu hỏi vì sao quay mòng mòng trong bộ não thiên tài của Cố Hàm. Anh càng giận dỗi bất bình đạp Lý Mạnh Phong một cái.
Người nào đó bị đá tỉnh cả ngủ trợn tròn mắt. Vẻ mặt hắn vô tội lơ nga lơ ngơ nhìn chàng trai xinh đẹp bên gối- hiện tại rất là tức giận: "Tiến sĩ Cố, em sao vậy?"
Cố Hàm vừa đá người xong thì bị hỏi một câu không thể khờ hơn, lập tức ném cho hắn ánh mắt xem thường. Anh xốc chăn lên một chút, kéo tay Lý Mạnh Phong đặt lên nơi riêng tư giữa hai chân mình: "Anh không muốn, làm tình với tôi à?"
Bàn tay to lớn nóng hôi hổi bao trùm lên cái lồn múp, luồn qua lông tơ trên mu lồn nhô cao, chạm vào môi lớn. Xúc cảm khác lạ kích thích đến từng dây thần kinh trong lòng bàn tay, gậy thịt Lý Mạnh Phong hơi cứng lên: "Tôi..."
Cố Hàm dụ dỗ đưa tay Lý Mạnh Phong đẩy lông mao mềm mại ra, đưa ngón giữa thon dài lặng lẽ chen vào lỗ thịt khẽ nhếch miệng, điều khiển ngón tay nhợt nhạt đâm chọc miệng lồn mẫn cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH-H] BÍ MẬT BỘ ĐỘI ĐẶC CHỦNG
Romance- Tên truyện: Bộ đội đặc chủng bí tân - Tác giả: Áp Lực Tinh Nhân Càn Càn - Nguồn: Koanchay -Thể loại: Song tính, đam mỹ, sản nhũ, sinh tử, nhẹ nhàng, ngọt sủng, nhiều CP, 1 x 1 (có 1 CP 3P), Cảnh báo THÔ TỤC. - Tình trạng: Lâu rồi tác giả không ra...