Cả Lisa lẫn Jungkook đều không đáp lại câu trêu đùa của Chaeyoung . Giờ phút này càng nói thì lại càng lắm chuyện.
Im Nayeon thì khác, mắt ả lóe lên, cất lời khen: "Lisa, chiếc váy cậu mặc hôm nay đẹp thật, anh Jungkook đúng là có ánh mắt tinh tường".
Lisa liền cảm nhận được ánh mắt thù hằn của Oh Rena bên phải.
Im Nayeon đúng là cao thủ rước thù hận hộ người khác!
Jungkook vẫn như không nghe thấy, trước sau như một trưng mặt lạnh. Còn Lisa quay thẳng sang hỏi Chaeyoung : "Chúng ta chơi trò gì thế?".
"Thật hay Thách!" Chaeyoung đặt một cái khay vào giữa bàn, rồi đặt một chai xì dầu pha wasabi lên cái khay bóng loáng kia.
Quy tắc rất đơn giản, cái chai chỉ vào ai, người đó sẽ chọn nói thật hoặc thử thách, nếu nói dối hay không làm được thử thách sẽ phải ăn hết số xì dầu và wasabi trong chai.
Chaeyoung nhường Lisa chơi trước, nhưng cô chưa nghĩ ra câu hỏi gì, bảo để cho người khác chơi trước làm mẫu, kết quả, Im Nayeon nhấc tay quay luôn chai xì dầu.
Sau khi dừng lại, cái chai chỉ vào Oh Sungwoo.
Oh Sungwoo mặt lạnh như tiền:
"Thách!".
Lisa thừa hiểu, chơi trò này, có lẽ những người ở đây đều sẽ chọn thử thách, bởi họ đều biết tỏng, có thử thách thế nào cũng không xấu hổ. Còn chuyện bí mật thì trái lại, ai ai cũng liều chết giữ kín, bằng không nhất định sẽ bị hỏi ngay vào những thứ quan trọng.
Im Nayeon cười khanh khách, giọng điệu rất dịu dàng: "Anh Sungwoo, hay là anh ôm Lisa, tặng cô ấy một nụ hôn may mắn đi!".
Lisa căng thẳng, lại hiếu kỳ, thế này có gì là thử thách? Nhưng ngẫm lại, với tính cách lạnh lùng xa cách của Oh Sungwoo, ôm hôn một người lần đầu tiên gặp mặt chẳng phải thách thức thì là gì?
Ngay trong tình huống này, Im Nayeon và Oh Rena tỏ vẻ cười trên nỗi đau của người khác. Chaeyoung khẽ nhíu mày, còn Jungkook thì gõ gõ ngón tay lên ly thủy tinh, ánh mắt tối tăm.
Lisa chợt hiểu ra, trước kia khi bọn họ chơi trò này, nếu gặp phải tình huống tương tự, phản ứng của Oh Sungwoo tất nhiên là ăn luôn chai xì dầu pha wasabi.
Đây là mục đích của Im Nayeon, nhìn thì có vẻ lấy Lisa làm nhân vật chính, kì thực là muốn hạ nhục cô.
Còn Oh Sehun, ánh mặt chợt lạnh đi, chụp lấy chai xì dầu lẫn một ít wasabi xanh chính giữa bàn, trầm mặc.
Im Nayeon cười đến ngọt ngào, chờ xem kịch hay.
Lisa ý tứ sâu xa liếc nhìn ả, mặt cũng lạnh đi, giây lát sau cô mỉm cười:
"Anh Oh Sungwoo, tôi không thích những thứ vô nghĩa, một nụ hôn may mắn lại dùng để chơi bời giống như lãng phí ý may mắn của nó vậy. Thế nên...", cô thoải mái vui vẻ nhún vai, xấu xa trêu, "không biết, anh có thích ăn xì dầu không?".
Im Nayeon và Oh Rena đều không ngờ rằng Lisa lại phản ứng như vậy, hết sức kinh ngạc và thất vọng.
Oh Sungwoo đưa mắt nhìn cô, bình tĩnh đáp: "Tôi cùng quan điểm với cô. Thế nên...", anh đột ngột đứng dậy, đi đến chỗ Lisa. Khi tất cả mọi người còn chưa kịp phản ứng, anh đã cúi người xuống ôm lấy Lisa từ phía sau, đôi môi lành lạnh của anh chạm khẽ một cái lên đôi má hây hây của cô, "cô Lisa, tôi thật lòng mong cô gặp may mắn".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại chiến gia tộc giữa các thiên kim
RomanceVăn án: Tình yêu chính là một cuộc duyên phận Thời điểm không quan trọng, dù lúc đó bạn bần cùng, xơ xác đến chừng nào. Thân phận không quan trọng, dù lúc đó đó bạn hèn kém và tự ti đến bao nhiêu. Tính cách không quan trọng, dù lúc đó bạn khó ưa ng...