Gần đây mọi người đều đang trầm trồ bàn tán về một nữ sinh xinh đẹp vừa chuyển tới. Trùng hợp là cô nàng học chung lớp với Thiên Phú.
Theo lời em Phú thì cô tên Diệu Ly. Có đủ tố chất của một gơn phố. Xinh đẹp, nhà có điều kiện, kiêu ngạo và quả style phá mọi quy định nhà trường.
Công Hậu ngồi tụ với anh em trong câu lạc bộ, cũng vô cùng tò mò về Diệu Ly, rốt cuộc ấn tượng đến cỡ nào. Nhưng không ngờ, thời điểm em gặp cô là vào một khoảnh khắc rất tình cờ.
Em ở lưng chừng cầu thang, giật mình vì một vật nhỏ rơi xuống trước mặt mình.
Là chiếc kẹp nơ của con gái.
Theo phản xạ, em ngẩng đầu lên nhìn xem chiếc kẹp rơi từ đâu và trùng hợp bắt gặp gương mặt xinh đẹp của Diệu Ly. Trông cô khá hiền lành, khác xa lời kể của mọi người.
Diệu Ly từ từ đi xuống chỗ em, sở dĩ em biết là vì em có nhìn qua bảng tên trên ngực cô. Cô đứng cách em một bậc thang, nở một nụ cười dịu dàng:
-"Anh, có thể nhặt giúp em được không?"
Công Hậu gật gật đầu, lúng túng cúi người xuống nhặt chiếc kẹp. Nhưng em chỉ vừa chạm vào chiếc kẹp, một lực đẩy mạnh từ phía sau khiến em ngã chúi về trước, lăn từ trên cầu thang xuống.
"Đau quá..."
Em nằm co quắp dưới chân cầu thang, đau không thở nổi. Trước khi bất tỉnh, em lờ mờ thấy một hai người nữa, không biết nam hay nữ, xuất hiện bên cạnh Diệu Ly. Cả chiếc kẹp ban nãy cũng bị cô ta đá về phía mình.
------
Diệuu Lyy đã đăng một bài viết
Và công chúa là chỉ có em thôi! #klcl
2,3K lượt thích
Nam Dươngg: Công chúa của ai đấy=))))
↳ Diệuu Lyy: Đố biết
↳ Châu Đoàn Nghi: Chụp thế anh K giấu tên ghen đấy🤣
↳ Diệuu Lyy: Biết gì đâu màaMy Linh: Công chúa này chiến số hai, không ai chiến số một💓
↳ Diệuu Lyy: Chiến cỡ nào=)))
↳ My Linh: Không dám đâu kkkThu: Công chúa của lòng iem🫶
Vằnn: Xingggg
↳ Diệuu Lyy: xingtu😏
↳ Vằnn: 😏Nguyễn Quốc Khánh: xinh nhỉ🥰
↳ Diệuu Lyy: em bình thường thôi anh🥹🫶
↳ Nguyễn Quốc Khánh: 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
「nguyen quoc khanh x hoang cong hau」bờ ngô
Fanfiction"hậu ít ăn ngô lắm mà? sao gọi hậu là bờ ngô?" "mày ngơ quá, tao phải làm bồ mày mới được!"