caramel macchiato | kth.

8 3 0
                                    

bước chân vào tiệm cafe nhỏ, chiếc chuông khẽ leng keng vài cái. cậu nhân viên đang lụi hụi trong quầy chợt ngẩng lên, đôi mắt to tròn chằm chằm nhìn tôi.

"cho tôi một ly caramel macchiato size M."

cậu cười gượng, hai má bất giác ửng hồng, chiếc tay nhanh chóng ghi lại hoá đơn và bắt đầu công cuộc pha chế.

tôi đứng đó, chẳng hiểu sao mắt không thể rời khỏi cậu, rồi lại lén nhìn mác tên gắn trên ngực áo trắng.

Kim Taehyung.

cậu đưa đồ uống cho tôi, cúi đầu ngượng nghịu. tôi cố nén lại, nhưng rồi vẫn bụm miệng cười.

🐯: "c-có chuyện gì ạ?"

tôi lắc đầu, tiếng khúc khích thoát khỏi khe miệng.

"không có gì đâu, chỉ là cậu trông ngại ngùng như vậy thật đáng yêu."

đôi mắt nâu kia mở to, sửng sốt hơn bao giờ hết. nói xong tôi cũng ngại, nhanh chóng trả tiền rồi cầm cốc macchiato chạy đi.

.......

ngày hôm sau, đúng tầm giờ đó, tôi lại tới tiệm cafe hôm nọ.

"caramel macchiato size M ạ."

cậu mỉm cười, giọng nói trầm ấm hơn cả một tách đen nóng.
🐯: "cậu có vẻ thích loại này nhỉ?"

"ừm... tớ chỉ uống được mỗi loại này thôi."

tôi híp mắt cười làm má cậu trai kia đã đỏ còn đỏ hơn nữa. ly macchiato từ khi nào đã chế biến xong, tôi nhận nó từ tay cậu mà cảm nhận như có tia lửa điện loé lên khi đầu những ngón tay lỡ chạm nhau. tim tôi chậm một nhịp, nhanh chóng tôi di chuyển đến một chiếc bàn bên cửa sổ.

mục đích phụ là để ngắm cảnh, còn mục đích chính là muốn ngắm cậu.

nhấp một ngụm nhỏ, vị đắng dịu của cà phê và ngọt lịm của sữa và caramel cuốn vào nơi đầu lưỡi khiến lòng tôi lại càng xao xuyến. tôi nhắm nghiền mắt lại, chẳng hề hay biết cậu nhân viên kia cũng len lẻn nhìn tôi rồi bị đồng nghiệp mắng cho trận.

.......

ngày tháng trôi qua nhanh như tích tắc. hôm nào cũng vậy, tôi cũng đến, lấy cớ thích uống caramel macchiato nhưng thực ra là để trông thấy cậu, Kim Taehyung.

hôm nay, tôi đến muộn hơn giờ mọi ngày. từ cửa kính bên ngoài đã trông thấy cậu trai kia mặt xị ra, đứng ngồi không yên trong quầy. trên môi tôi tự động mà vẽ lên một nụ cười nhỏ.

tiếng chuông leng keng báo hiệu khách mới tới. cậu nhân viên tóc nâu chán nản nhìn người đàn ông với vẻ chững chạc trước mặt.

🐯: "quý khách muốn dùng g-..."

cậu khựng lại. mắt chúng tôi chạm nhau. núp đằng sau lưng người đàn ông kia là tôi, tránh né khi thấy cậu nhìn chòng chọc vào hai chiếc tay đang đan vào nhau.

"em uống gì?"

tôi lầm bầm, sống mũi có chút cay.
"cho em một caramel macchiato size M."

"một espresso nóng và một caramel macchiato size M."

hắn đặt chiếc thẻ đen lên mặt bàn, rồi quay lưng kéo tôi ra bàn ngồi. không nhích nửa bước, tôi gượng một nụ cười.
"anh ra bàn trước đi, em mang ra cho."

[IMAGINE || BTS X READER] Je t'aime, mon 7 (7 tình yêu của em)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ