1

3.8K 239 6
                                    

bảo thích làm việc nhưng không phải đến mức thời gian nghỉ ngơi cũng không có.

nó đã làm việc quần quật không ngừng nghỉ khi rap việt công chiếu và đến cả khi rap việt đã kết thúc thì nó vẫn chẳng rảnh hơn trước là bao. và giờ thì bảo nhớ nhung biết bao cái cảm giác thảnh thơi khi chưa tham gia game show.

bảo biết ơn những gì chương trình mang đến trong cuộc đời của nó. nào là sự nghiệp thăng tiến một cách chóng mặt, số lượng anti của nó giảm đáng kể và cho nó có được những người anh, người em cùng đam mê với nó.

trước kia bảo luôn cảm thấy xung quanh nó dường như chẳng có ai giờ thì bên tai lại nhộn nhịp quá thể với những thanh âm mà nó yêu thích.

biết ơn là thật nhưng vì tham gia chương trình bảo cũng đã mất đi một thứ nó đang có trong đời.

giống như việc giấc ngủ 8 tiếng của nó bị đánh cắp mất 2 tiếng, hay thời gian cuối tuần nó nằm phè phỡn ở nhà chơi game lại biến thành ra đường làm việc, hay cả người bạn gái mà nó yêu thương cũng không còn ở bên cạnh nó.

không phải nó không còn thương bạn gái hay không phải cô ấy không còn thương nó mà chỉ là nó và người ấy không còn phù hợp ở bên cạnh nhau nữa.

không giống như những gì mọi người từng đồn, bảo luôn trân trọng tất cả những ai đã bước vào cuộc đời nó dù khi rời đi thứ họ để lại là tốt hay xấu. lần này cũng thế, bảo vẫn còn thương và trân trọng người ấy khi lúc nào cũng đồng hành bên cạnh nó mà không hề thở than.

chia tay bảo không tỏ ra quá đau buồn hay bi lụy nhưng đó là vì nó đã tự lao vào công việc để cho những cảm xúc khó chịu ấy dẹp hết sang một bên. nhưng nó cũng không thể làm việc 24/7. ngày nghỉ hiếm hoi của nó cuối cùng lại là ở trong bar chứ không phải chiếc giường yêu quý của nó ở nhà.

______

yunbray110 to karik.koniz

23h47

yunbray110

hai ơi

anh đang đâu thế

em đói rồi

yunbray110

trời ơi anh ka dích

anh trốn bao lâu rồi

hay anh bị người ta bắt cóc

ra tín hiệu đi anh

yunbray110

à

anh thì ai mà bắt cóc được

có chịu ló mặt ra khỏi nhà đâu

yunbray110

anh còn ở trong nhà sẽ thành lợn đó

anh ra đường đi hai ơi

người ta mắng vốn em

yunbray110

anh hết thương em rồi

chẳng thèm rep cả tin nhắn của em cơ

yunbray110

đuôi bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ