" Chết tiệt! Tại sao lũ khốn đó lúc nào cũng nhăm nhe công ty của tôi hết lần này đến lần khác vậy?"
Không khí căn phòng tràn đầy trào phúng khi câu nói của Gemini được thốt lên. Sự chịu đựng dường như đã chạm đến giới hạn cuối cùng của hắn. Các công ty con kia vẫn cố chơi xỏ công ty của Gemini.
Mark đứng ở bên cạnh nãy giờ đủ để chứng kiến hết sự giận dữ của Gemini đã kìm nén bấy lâu. Anh không có chút sự sợ hãi nào, dù gì cũng làm trợ lí cho hắn hơn bốn năm liền.
" Xin chủ tịch bình tĩnh. Công ty của chúng ta hiện tại vẫn giữ vững vị trí top đầu của Thái Lan, các công ty khác họ muốn tạo ra những bằng chứng vô cớ đó để đạp đổ Jirochtikul Titicharoenak của ngài."
Gương mặt điển trai của hắn bây giờ hằn lên những gân xanh ở hai bên thái dương. Trong thâm tâm Gemini thề rằng khiến các công ty có ý định tạo phản sẽ phải sống không bằng chết.
"Lũ chó đó muốn chơi chứ gì? Norawit ta đây sẽ tham gia trò chơi với tư cách là người quản trò."
Hắn đăm chiêu nhìn về phía xa kia rồi nở một nụ cuời quái dị. Mark đứng bên cạnh không khỏi thắc mắc tại sao ngài chủ tịch lại cười như thế.
" Ngài có sáng kiến gì sao?"
" Đúng, tôi có một ý này rất hay đấy. Tôi nhờ cậu chút việc được chứ?"
Gemini quay sang, nhìn anh với một ánh mắt đầy thích thú và bí hiểm. Hắn ra hiệu cho Mark lại gần rồi thì thầm thứ gì đó.
"Ngài yên tâm, việc đó tôi làm trong một nốt nhạc."
"Tôi trông cậy vào anh của đấy trợ lí Mark Pakin."
_______________________
Gao ồoooo, Gaooooooo
Fourth_
Muahahahah
Cuối cùng thì luật sư ta đây đã ra trường 😘Ford_
Bây coi nó kìa
Mới tốt nghiệp mà tao tưởng đâu nó bị ai nhập á tròi🤡Dunk_
Ra trường có việc làm chưa em=)Pond_
Đi thẳng vấn đề vậy ba=)Fourth_
Ẩu gòi đó ba🤡Dunk_
Hoi hoi mình nói thật mà trời
Tốt nghiệp rồi bây định làm gì?Ford_
Học luật thì làm luật sư chứ hông lẽ đi làm đa cấp😀Fourth_
Sao mà anh zô tri dữ dậy Dunk=)Pond_
Nay ổng bị chập mạch hay sao ý bây=))Dunk_
Không có nhe mày
Tao hơi ngơ ngơ xíu hoiiiFord_
Hẳn là hơi ngơ ngơ🤡Pond_
Mày vừa ra trường có kinh nghiệm gì chưa em?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Avocat, je t'aime
Fanfiction"Nattawat tôi thề sẽ cưng chiều em hết mực." Textfic @pehangoc @ssiwonn