Oneshot

400 45 6
                                    

"Tôi vẫn không thể tin được anh là Omega của mùa này" Gabriel chế nhạo, vươn tay ôm lấy eo của Aziraphale và bộ ngực mũm mĩm của anh, bóp một cách tàn nhẫn và bóp mạnh đến mức khiến Aziraphale nhăn mặt. "Có lẽ việc cậu trông như thế nào không thực sự quan trọng phải không?"

Aziraphale quan sát nụ cười tự mãn của Gabriel trong tấm gương dài mà cả hai đều đối mặt, tập trung vào hình ảnh phản chiếu của Tổng lãnh thiên thần trên vai thay vì của chính mình, không thể chịu đựng được khi thấy cơ thể anh trông dâm dục đến mức nào, hầu như nó không bị che giấu bởi chiếc áo choàng mỏng manh phủ trên người. Dấu ấn Omega vàng trên bụng anh hiện rõ qua lớp vải mỏng, phát sáng lờ mờ khi cơn nóng đầu tiên của anh đến gần.

Nếu nói Aziraphale không mong đợi điều đó là còn nói nhẹ đi. Khi biểu tượng Omega đột nhiên xuất hiện trên bụng anh, anh đã rất kinh hoàng và đã khóc hàng giờ. Anh ấy biết chuyện gì đã xảy ra với những Omega khác. Các thiên thần luôn bàn tán về chuyện đó, nói bằng những lời thì thầm đáng sợ, gây tai tiếng không bao giờ làm anh lo lắng. Cuối cùng, Aziraphale đã lấy hết can đảm để báo cáo phát hiện này cho Gabriel. Nó không giống như truyện anh ấy có thể che giấu. Sức nóng của nó sẽ đến bất kể anh có làm gì và anh sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng nếu cố gắng phá vỡ hiệp ước Alpha-Omega với Địa ngục.

Hiệp ước đã tồn tại lâu hơn sự sống của Aziraphale, một thỏa thuận đạt được giữa Hội đồng Thần thánh và Bóng tối cổ xưa. Sau sự sụp đổ, Thiên đường đã mất đi nhiều người sáng tạo giỏi nhất và Địa ngục không còn có thể khai thác sức mạnh thần thánh của Thiên đường nữa. Họ cần phải nghĩ ra thứ gì đó để giữ cho vũ trụ được cân bằng, bù đắp cho sự thiếu hụt mà cả hai bên phải đối mặt sau sự sụp đổ. Và thế là các thiên thần và ác quỷ đã đồng ý tạo ra một thiên thần Omega và một ác quỷ Alpha và mang họ lại với nhau trong một chu kỳ sao để thành đôi. Kết quả của sự kết hợp như vậy là một sự bùng nổ sức mạnh vũ trụ to lớn.

Nói cách khác, Omega sẽ bị Alpha tàn phá.

"Liệu nó... có đau đến mức đó không?" Aziraphale hỏi.

"Umm, vâng ," Gabriel nói. "Rõ ràng. Ác quỷ là những kẻ vũ phu mà, phải không? Đặc biệt là các Alpha. Có tin đồn là đôi khi họ phải nhốt những Alpha đó trước khi ghép đôi, và họ phát điên vì dục vọng và bạo lực. Đúng là thứ khó chịu!" Anh cười nhếch mép. "Tất nhiên, cậu sẽ sớm được tận mắt chứng kiến ​​điều đó."

Đôi cánh trắng của Aziraphale rũ xuống, và thiên thần nén tiếng thút thít trong cổ họng, đầu gối anh run rẩy.

"Tuy nhiên, cậu sẽ ổn thôi," Gabriel đảm bảo với anh. "Thiên thần rất cứng rắn và ác quỷ không được phép "chia cắt" họ. Ít nhất thì hắn ta sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng nếu làm vậy."

Aziraphale tái mặt. Gabriel siết chặt vai thiên thần, cúi xuống nói vào tai anh, hơi thở ấm áp khiến Aziraphale rùng mình.

"Cậu biết đấy, nếu điều đó tùy thuộc vào tôi, tôi sẽ bảo Địa ngục biến đi. Chúng ta có thể tự mình xoay sở ở đây mà không gặp phải chuyện kinh tởm này. Tôi nghĩ các thiên thần nên giữ bí mật của riêng mình, cậu có đồng ý không?

Beget the StarsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ