--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Tiểu kịch trường:
《 về ký kết liên hệ 》
Quá tể tuyên ngôn: Ta muốn giúp ngày bảo yêu thế giới này.
Quá tể hành động: Ngày bảo yêu ta thì tốt rồi ô ô ô.
Chương 135 "Ta tưởng —— giết ngươi thật lâu."
Ngày đêm thay đổi sáng sớm là gác đêm người nhất mỏi mệt thời điểm, bởi vậy cứ việc MIMIC thành viên như cũ vẫn duy trì đề phòng, nhưng cũng không khỏi tinh thần lực không tập trung.
Phục hắc huệ nhìn thấy cái này thời cơ, ' mười loại ảnh pháp thuật ' phát động, mang theo đủ ngọc văn dạng, từ bóng dáng cấu thành màu đen ngọc khuyển lướt qua lùm cây phác gục giơ súng ống MIMIC thành viên.
Tuy rằng đã trải qua tinh thần căng chặt một đêm, nhưng thân là có thể bước lên dị năng chiến trường tinh nhuệ bộ đội, MIMIC thành viên như cũ triển lộ thuộc về tự thân thực lực, hắn bay nhanh mà xoay người giơ súng, viên đạn khoảnh khắc bay ra, nhưng hắn ngay sau đó liền chấn kinh rồi, bởi vì hắn cái gì cũng chưa đánh trúng.
Màu đen ngọc khuyển ở không trung tiếp cận vuông góc mà đi vòng vèo, sau đó lại lần nữa nhào hướng giơ súng thành viên, bén nhọn giữa tiếng kêu gào thê thảm, ngọc khuyển thật lớn cắn hợp lực dập nát hắn cánh tay xương trụ cẳng tay, nhưng hắn không chờ tới bất luận cái gì viện trợ, bởi vì ở hắn ngã xuống thời điểm, tiềm tàng với trong bóng đêm tân mỹ kỷ cùng hạnh giới cũng bắt lấy chủy thủ dùng đồng dạng linh động tư thái phóng đảo hắn đồng bạn.
Làm Ngụy ngươi luân dạy dỗ thời gian dài nhất thành viên chi nhất, tân mỹ kỷ tuy rằng không có giới xuyên bạc như vậy ám sát thiên phú, cũng không có Akutagawa Ryunosuke cùng phục hắc huệ như vậy cường đại năng lực, thậm chí không có sau lại Nakajima Atsushi như vậy cường hãn thể năng, nhưng nàng là nhất khắc khổ.
Quanh năm suốt tháng luyện tập mài ra tay kén, ấm áp máu tươi bắn sái đến bên má, nàng có chút chinh lăng.
Phục hắc huệ có chút lo lắng mà nhìn nàng: "Không có việc gì đi?"
"Ân." Tân mỹ kỷ triển lộ ra thỏa mãn tươi cười, nàng nhìn chính mình nắm chủy thủ tay, "Ta chỉ là cảm thấy có thể có được bảo hộ đại gia năng lực, thật sự là quá tốt."
Một bên hạnh giới cũng gật đầu, hắn gia nhập Ngụy ngươi luân học tập ban thời gian còn có chút đoản, bởi vậy cũng làm cho càng chật vật.
"Ta cũng là! Ta nhất định sẽ làm những cái đó mưu toan khi dễ dệt điền làm, khi dễ tiếu nhạc người cảm thấy hối hận!"
Hạnh giới ý chí chiến đấu ngang nhiên mà giơ lên tay, tựa hồ còn tính toán tính điểm cái gì, nhưng tai nghe đã truyền ra an ngô chỉ huy thanh âm.
"MIMIC chi viện đoàn đội sắp đuổi tới, chú ý ẩn nấp, ưu tiên bảo đảm tự thân an toàn......"
An ngô nói còn chưa nói xong, liền thành thoi viên đạn bay vụt ra tới, ba người phối hợp ăn ý mà ẩn vào thân cây sau, xé rách phòng thủ chiến tranh tức khắc triển khai.
YOU ARE READING
[Tống] Chuyển sinh thành Dazai osananajimi lúc sau-Trần Miễn Miễn
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , OE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen 【 một thiên tể bếp sủng tể văn. 】 Tóm tắt: Quá kích tể bếp đàn thật ngày...